Giá Bán Bánh Trung Thu Kinh Đô Hộp 4 Chiếc Năm 2022 Bao Nhiêu?

Bánh trung thu Kinh Đô luôn là sản phẩm gắn kết tình yêu thương của những thành viên trong gia đình ✅vào ngày Tết Đoàn Viên. Mỗi năm sắp đến ngày tết trung thu mọi người luôn tích cực tìm cho mình được ➡️giá 1 hộp bánh trung thu kinh đô 🏆✅vừa phù hợp lại vừa thể hiện hết tấm lòng đối với người nhận.

 

Bánh trung thu kinh đô giá bao nhiêu?

 

Với thương hiệu gắn bó lâu đời với người tiêu dùng Việt Nam, Kinh Đô luôn là thương hiệu được cho là một ông lớn trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu. Những sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô được ra đời mang hương vị mang vị nguyên bản truyền thống dân tộc.

 

giá bán bánh trung thu kinh đô

 

Ảnh: Bánh trung thu truyền thống có giá bao nhiêu

 

Để đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng không chỉ dùng làm món quà tặng người thân mà còn trở thành những món quà sang trọng đẳng cấp dành cho đối tác, doanh nghiệp hoặc đồng nghiệp. Với giá bán bánh trung thu kinh đô phù hợp đã nâng cao được uy tín của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Bánh trung thu truyền thống, hơn 40 dòng bánh từ nhân mặn đến ngọt mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn: đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, dừa, hạt sen trà xanh, thập cẩm, thập cẩm lạp xưởng,… có giá giao động từ 40k cho đến 500k mỗi cái.

 

giá bán bánh trung thu kinh đô

Ảnh: Bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng

 

Bánh trung thu cao cấp Trăng vàng: đây là dòng bánh cao cấp của Kinh Đô phục vụ mục đích biếu tặng của khách hàng, những chiếc bánh này được chăm chút từ khâu chọn lựa khắt khe về nguyên liệu đầu vào cho đến thiết kế bao bì và hộp bánh, bang gia banh kinh do giao động giá từ 400k – 4000k tùy vào mỗi hộp.

 

Giá bánh trung thu kinh đô hộp 4 chiếc

 

Thông thường một hộp bánh trung thu sẽ có 4 cái bánh, đây là số lượng phổ biến được khách hàng Việt Nam lựa chọn. Giá hộp bánh trung thu Kinh Đô sẽ thay đổi khác nhau bởi loại nhân bánh hộp cũng như là số lượng bánh bên trong hộp.

Kinh đô đưa ra bảng giá bánh trung thu kinh đô năm 2019 giới thiệu cho khách hàng với những sản phẩm mới, đặc biệt là dòng bánh trung thu hộp 4 chiếc với thiết kế mẫu mới đẹp hơn, sang trọng hơn đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khách hàng.

 

giá bán bánh trung thu kinh đô

Ảnh: Giá bán bánh trung thu Kinh Đô

 

Với mùa Trăng rằm năm 2022 này bánh trung thu kinh đô hộp 4 cái dự tính không có gì thay đổi lớn. Bang gia banh trung thu kinh do 4 chiếc sẽ nằm trong tầm giá ổn định từ 500k đến 1400k phụ thuộc vào mỗi loại hộp khác nhau để khách hàng có thể thuận tiện hơn khi chọn lựa.

Không khí nhộn nhịp của mùa Trăng Rằm sẽ khiến bạn có cảm giác vô cùng nôn nao và háo hức để được cùng gia đình đoàn viên, tận hưởng có những giây phút vô cùng vui vẻ, ấm áp bên cạnh những người bạn yêu thương. Sangia Vn cầu chúc mọi người mọi nhà có một mùa trung thu 2022 tuyệt vời và đầm ấm.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn