Cách Gấp Hộp Bánh Trung Thu Đẹp Tại Nhà Siêu độc đáo

Đối với ngày tết trung thu, khi tận tay mình làm những chiếc bánh trung thu tuyệt vời để dành tặng cho những người mình thân yêu sẽ là món quà rất tuyệt vời. ✅Để tăng thêm phần đẹp mắt việc sử dụng hộp đựng đẹp là điều quan trọng. Sau đây Sangia Vn sẽ mách cho bạn 2 gợi ý về ➡️cách gấp hộp bánh trung thu 🏆✅đẹp tại nhà vô cùng độc đáo.

 

Cách gấp hộp bánh trung thu đẹp hình chữ nhật

 

Dụng cụ bạn cần chuẩn bị rất rất đơn giản là: giấy bìa đỏ, giấy trắng và giấy hoa văn, hoặc những loại giấy có màu bạn yêu thích, dây ruy băng, kéo, bút và thước.

Các bước gấp hộp như sau:

►Vẽ phác thảo kích thước và hình dáng hộp bạn thích lên giấy đỏ, tùy vào kích thước của bánh mà bạn sẽ ước lượng kích thước của hộp.

 

cách gấp hộp bánh trung thu

Ảnh: Vẽ phác thảo kích thước hộp

 

►Những phần dư thừa bạn dùng kéo cắt đi, cách gấp hộp bánh trung thu đơn giản là chỉ cần gấp theo đường kẻ đã vẽ sẵn trên đó.

►Sau khi đã gặp hình thành các phần thân và nắp hộp, bạn sử dụng băng dính hoặc keo dán dính các mép để cố định phần thân lại. Như vậy bạn đã gấp xong cho mình một chiếc hộp bánh trung thu.

 

cách gấp hộp bánh trung thu

Ảnh: Gấp hộp bánh trung thu theo đường kẻ đã vẽ

 

►Bước kế tiếp chỉ cần trang trí những họa tiết, hoa văn như trái tim, bông hoa,… lên mặt hộp sao cho đẹp mắt nhất là ok rồi.

 

cách gấp hộp bánh trung thu

Ảnh: Dùng băng keo cố định lại hộp

 

Việc tự làm hộp đựng bánh trung thu sẽ tạo rất nhiều ấn tượng tốt với người nhận quà. Do chiếc hộp đó đã được bạn bỏ công sức, tâm tình gói gọn vào đó, người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy được thành ý của bạn.

 

Cách gấp hộp bánh trung thu hình vuông sáng tạo

 

Dụng cụ bạn cần chuẩn bị vẫn là những vật dụng đơn giản: giấy bìa có màu sắc và hoa văn tùy thích, dây thừng nhỏ nhiều màu sắc, băng dính, cúc áo hoặc nơ nhỏ.

Các bước xếp hộp bánh trung thu:

►Sử dụng các giấy bìa cắt thành hình dạng như bông hoa có 4 cánh. Sau đó dùng một tấm giấy khác cắt ra những tấm hình nửa hình tròn. Đã chuẩn bị xong, sau đây đến phần cách xếp hộp bánh trung thu hình vuông rất đơn giản.

►Bạn gấp bốn cánh của hình cắt đầu tiên theo mép sao cho cái đáy hộp là hình vuông. Lấy 4 phần nửa hình tròn mà bạn cắt từ bìa khác dán đè lên phần giấy nửa hình tròn còn lại của 4 cạnh, sau đó dùng keo cố định mép hộp lại với nhau.

 

cách gấp hộp bánh trung thu

Ảnh: Gấp hộp bánh trung thu hình vuông đơn giản

 

►Sau khi hoàn thành phần thân hộp bạn chỉ cần gấp nắp lồng vào nhau là đã hoàn thành xong chiếc hộp bánh trung thu. Bên ngoài bạn sử dụng dây thừng màu cột lên bên ngoài hộp. Nếu bạn có cúc áo bạn có thể lồng vào dây tạo thành một bông hoa nhỏ trang trí lên hộp.

 

cách gấp hộp bánh trung thu

Ảnh: Hộp bánh trung thu hình vuông 

 

Cách gấp hộp bánh trung thu vuông có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, để thuận tiện hơn bạn có thể lên google tìm hoặc lên youtube xem hướng dẫn.

Tuy cách xếp hộp bánh trung thu khá đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Việc tự làm một món quà dành tặng cho ai đó sẽ giúp bạn gia tăng tình cảm với người được tăng hơn. Đồng thời người nhận cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều bạn đã làm cho họ.

Bên trên là những gợi ý mà Sangia Vn đã mách cho bạn chúc bạn sẽ có được một mùa trung thu 2020 ấm áp bên những người thân yêu.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn