Các loại bánh Trung Thu Kinh Đô dành cho Người Ăn Chay

Trung thu là dịp mà mọi người trong gia đình gặp nhau, ✅quay quần bên nhau cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngọt ngào. Tuy nhiên, ➡️các loại bánh trung thu Kinh Đô 🏆✅truyền thống sẽ rất béo do có nhiều dầu mỡ không phù hợp cho người ăn chay và ăn kiêng.

 

Bánh trung thu chay có tốt như lời đồn

 

Đối với người ăn chay, họ sẽ không ăn được những thực phẩm có dầu mỡ hoặc thịt của động vật,… với quan niệm Phật Giáo, động vật cũng là sinh linh vì vậy không được sát sinh sẽ gây tội, cũng như sẽ không tốt cho sức khỏe của họ.

 

Các loại bánh Trung Thu Kinh Đô cho người ăn chay

Ảnh: Bánh trung thu chay tốt cho sức khỏe

 

Vậy nên, họ không thể sử dụng được những chiếc bánh trung thu truyền thống. Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Kinh Đô đã ra mắt bánh trung thu kinh do chay cho người ăn chay và ăn kiêng. Những sản phẩm này được làm từ 100% dầu thực vật, không chất bảo quản và phụ gia.

Nhân bánh cũng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh, đậu xanh, hạt dưa, mè đen,… những nguyên liệu này đều có công dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe.

 

Các loại bánh trung thu Kinh Đô dành cho người ăn chay

 

Cho ra mắt các loại bánh trung thu Kinh Đô chay mang nhiều hương vị khác nhau để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp. Và một trong những hương vị mới trong dòng bánh trung thu chay cao cấp về chất lượng mang hương vị trà xanh kết hợp hạt Macadamia.

 

Các loại bánh Trung Thu Kinh Đô cho người ăn chay

Ảnh: Bánh trung thu vị trà xanh kết hợp hạt Macadamia

 

Với sự kết hợp tinh tế này làm cho người sử dụng không thể không bất ngờ bởi hương vị lạ miệng và độc đáo của nó, vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Kinh Đô còn kết hợp hạt dẻ với hạt dưa để làm một loại nhân mới, với hương vị tuyệt vời, thơm ngon của hạt dưa và vị bùi hạt dẻ khiến cho ai từng thử qua loại bánh này thì không thể cưỡng lại được.


Đặc biệt với loại bánh này còn tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp hoặc tim mạch hoặc trở thành bánh trung thu ăn kiêng hiệu quả. Vậy nên người bệnh bây giờ cũng có thể thưởng thức bánh trung thu một cách ngon lành mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt.

 


Các loại bánh Trung Thu Kinh Đô cho người ăn chay

Ảnh: Bánh trung thu hạt dẻ kết hợp với hạt dưa


Mặt khác các loại bánh trung thu Kinh Đô dành cho người ăn chay có nhiều hương vị khác như: nhân đậu xanh, nhân mè đen hạt dưa, đậu xanh hạnh nhân,….đều phù hợp với những đối tượng ăn kiêng bởi chúng không có dầu mỡ gây tăng cân. Vì vậy người đang ăn kiêng cũng có thể sử dụng loại bánh này.

 

Nên mua bánh trung thu kinh đô chay ở đâu là uy tín

 

Trên thị trường rất nhiều các đại lý uy tín cung cấp bánh trung thu kinh đô như: Sangia Vn, Sông Đáy, Cống Quỳnh,….. đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt với giá sỉ. Đây là những nhà phân phối bánh trung thu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những nhà phân phối này sẽ cung cấp cho bạn các loại bánh trung thu của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, đảm bảo tất cả sản phẩm đều chính hãng, an toàn và có mức giá tôt nhất cho khách hàng.

Với quá trình hình thành và phát triển lâu đời, thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những “tác phẩm nghệ thuật” tốt nhất, để đáp lại sự tin tưởng trong suốt thời gian qua của người tiêu dùng Việt Nam. Chúc bạn có được một mùa trung thu 2022 hạnh phúc và trọn vẹn niềm vui.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn