Bánh trung thu Trà Xanh Kinh Đô Giá Sỉ tốt nhất 2022

Với nhiều dòng bánh trung thu ✅được sản xuất ra thì ➡️bánh trung thu trà xanh Kinh Đô 🏆✅là dòng bánh trung thu nhân ngọt được ưa chuộng rất nhiều bởi độ thơm ngon và dễ ăn của nó.

 

Khi nhắc đến Kinh Đô là nhắc đến quá trình hình thành và phát triển rất lâu đời để xây dựng lên một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, cho đến hiện nay vị trí ấy vẫn không hề lung lay mà càng vững chắc hơn.

 

Có những loại bánh trung thu trà xanh kinh đô nào?

 

Trà xanh là một sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của con người như là làm chậm quá trình oxy hóa, tốt cho tim mạch, đốt mỡ thừa hỗ trợ giảm cân hoặc có thể chống được ung thư. Bởi công dụng của trà rất nhiều nên nó đã trở thành hương vị của loại bánh trung thu truyền thống Việt Nam.

Luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Kinh Đô luôn đảm bảo rằng mang đến cho khách hàng những sản phẩm banh trung thu kinh do vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

 

Ảnh: Bánh trung thu trà xanh đa dạng các loại

 

Ban đầu trà xanh chỉ được các nghệ nhân làm thành nhân bánh kết hợp với nhiều hương vị khác như hạt sen, đậu xanh, khoai môn để đa dạng hơn nhân trà xanh.

Nhưng vào thời gian gần đây, bột trà xanh đã được bỏ vào lớp bột để làm vỏ bánh, tạo được màu sắc xanh lá đặc trưng vô cùng bắt mắt, hấp dẫn được người tiêu dùng.

 

1 hộp bánh trung thu giá bao nhiêu?

 

Thông thường bánh trung thu sẽ được bán lẻ theo từng cái, để khách hàng có thể lựa chọn những hương vị mình yêu thích phù hợp với mình hơn. Với sự tấp nập của cuộc sống, bánh trung thu đã được các cơ sở sản xuất cho ra những combo hộp sẵn kết hợp nhiều hương vị khác nhau.

Trong bảng giá bánh trung thu kinh đô 2019, Kinh Đô đưa đến khách hàng trên thị trường banh trung thu kinh do với nhiều mẫu hộp mẫu hộp 4 cái, 6 cái bánh là dòng bánh trung thu cao cấp 2019 đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

 

Ảnh: Giá của một hộp bánh trung thu là bao nhiêu?

 

Xã hội ngày càng hiện đại nhu cầu biếu tặng món quà không còn đơn giản nữa. Nhận thấy được như vậy, banh trung thu kinh đô đã cho ra những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn cùng với thiết kế của những chiếc hộp đựng bánh trung thu đẹp hơn, tinh tế hơn.

Với giá lẻ từng cái bánh trung thu kinh đô sẽ có giá từ 50k đến 500k tùy theo loại nhân truyền thống hay cao cấp. Với giá combo sẵn thì hộp bánh 4 cái có giá 500k đến 1500k, hộp 6 cái từ giá 900k đến 4000k trên mỗi hộp.

 

Nơi mua bánh trung thu kinh đô giá sỉ uy tín

 

Trên thị trường rất nhiều các đại lý uy tín cung cấp bánh trung thu kinh đô chiết khấu cao với đơn đặt hàng số lượng lớn như: Sangia Vn, Sông Đáy, Cống Quỳnh,….. đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hang chất lượng tốt với giá sỉ.

 

Ảnh: Bánh trung thu trà xanh chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm cho mình một đối tác có chiết khấu bánh trung thu kinh đô cao thì bên trên là những địa chỉ bạn có thể tham khảo qua. Chúc bạn có một mùa trung thu 2022 hạnh phúc.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn