Bánh trung thu rau câu Kinh Đô – Có hay không?

Kinh Đô ➡️là thương hiệu lớn trong sản xuất bánh trung thu, vậy✅ có hay không bánh trung thu rau câu Kinh Đô?⭐️ Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn tất tần tật.

 

Bánh trung thu rau câu Kinh Đô

 

Dạo qua một vòng bảng giá vừa được ra mắt, baánh trung thu kinh đô gồm các loại bánh sau

► Bánh trăng vàng Kinh Đô ( gồm các loại baánh trung thu thập cẩm và bánh nhân đậu)

► Bánh trung thu OREO

 Bánh 4 trứng

 Bánh 2 trứng đặc biệt

 Bánh 2 trứng

 Bánh 1 trứng

 Bánh không trứng

 Bánh xanh – Bánh ăn kiêng – Bánh chay

 Bánh dẻo 180g và 250g

 Bánh thiếu nhi

Đối với loại bánh trăng vàng Kinh Đô, bánh sẽ được đóng gói theo hộp từ 4 đến 6 cái, giá niêm yết từ 470.000đ đến 4.000.000đ.

 

bánh trăng vàng kinh đô


Loại bánh mới là bánh trung thu OREO gồm hộp 2 đến 4 cái, đơn giá từ 170.000đ đến 320.000đ.

 


Những loại bánh truyền thống còn lại như bánh trung thu 2 trứng, 1 trứng, bánh dẻo,… giá theo từng cái từ 40.000đ đến 480.000.

 

banhs trung thu kinh đô truyền thống 1 trứng


Đối với bánh trung thu kinh đo, bảng giá được công bố và niêm yết đúng tại tất cả các đại lý. Vì vậy, bạn yên tâm khi tham khảo giá trên website và chắc chắn sẽ không bị ‘chặt chém’.

Như vậy là bảng giá Kinh Đô đưa ra hoàn toàn không có bánh trung thu rau câu kinh đô. Bạn cũng đừng lo lắng, Kinh Đô hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm khác cho bạn lựa chọn trong mùa Trung Thu 2020 này, cùng điểm qua nhé!

 

Bánh trung thu Kinh Đô – Hương vị làm nên Tết đoàn viên

 

Với nhu cầu ăn uống của nhiều người càng tăng cao, Kinh Đô cũng cho ra đời nhiều loại bánh trung thu đa dạng hương vị từ truyền thống đến cách tân theo phong cách hiện đại hoặc thêm những hương vị hảo hạng khác.

Bánh trung thu Kinh Đô gồm các loại bánh nướng nhân mặn, nhân ngọt, bánh dẻo, bánh trung thu Oreo ( dòng bánh mới ), bánh chay hay bánh thiếu nhi, trọng lượng từ 150g đến 230g, cùng với đó là thêm trứng muối từ 1 đến 4 trứng.

 



Đối với bánh thập cẩm, Kinh Đô cũng mix nhiều vị từ truyền thống gồm jambon, đậu đỏ, khoai môn, đậu xanh,..với các hương vị mới như lá dứa, hạt dưa, bào ngư, vi cá, nấm đông cô, gà quay sốt X.O,..

 


Cùng với đó, Kinh Đô cũng cải tiến cho ra những sản phẩm ít ngọt, phù hợp với thị hiếu muốn an toàn sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là những người ăn kiêng, mắc bệnh tiểu đường hoặc ăn chay. Những sản phẩm đặc biệt này phải kể đến bánh nhân mè đen, hạt macca, hạt chia, hạnh nhân,…

Bài viết trên đã lý giải được thắc mắc cho bạn rồi đúng không . Qua đây, SanGia VN chúc bạn có mùa Tết Trung thu an lành và đoàn viên !

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)