Bảng giá bánh Trung thu Như lan 2022 chiết khấu cao

Tìm thấy 0 sản phẩm
Thương hiệu: Sắp xếp

 

Cung Cấp➡️bảng giá ️bánh Trung thu Như Lan 2022⭐️số lượng lớn cho Doanh nghiệp với giá chiết khấu cao nhất!✅Liên hệ 0915 039 109 để được giao hàng tận nơi hoặc ship về Tỉnh.

 

Đặc điểm bánh trung thu Như Lan

 

Các sản phẩm bánh trung thu Như lan được khách hàng đánh giá cao về cả hình thức bên ngoài và chất lượng hương vị bên trong rất đậm đà. Nguyên liệu để làm bánh được những “nghệ nhân” có  kinh nghiệm lựa chọn kỹ càng để làm nên hương vị dân tộc.

Với Như Lan những chiếc bánh được làm ra theo hình dáng chuẩn xác, có tính thẩm mỹ cao, có nhiều hình dạng như vuông, tròn… Để là tăng thêm vẻ đẹp, kích thích thị giác người tiêu dùng. Trên bề mặt bánh được làm nổi thêm những họa tiết như hoa, lá được cách điệu đa dạng và công phụ.

Không chỉ chú trọng vào bề ngoài của những chiếc bánh, Như Lan còn quan tâm đặc biệt với hương vị của phần nhân bánh. Bánh sẽ không quá ngọt, cũng không quá nhạt, đậm đà vừa ăn. Công thức của những thành phần như bột, muối, đường, trứng,….được các nghệ nhân làm bánh của Như Lan tính toán kỹ lưỡng.

Ngoài ra, vấn đề vệ sinh thực phẩm luôn là yếu tố quan trọng làm nên uy tín của những thương hiệu chế biến, Như Lan không ngoại lệ. Khi bạn sử dụng bánh trung thu Như Lan thì hãy yên tâm về độ an toàn thực phẩm, xứng đáng là quà tặng ý nghĩa cho mọi người.

 

Đặc điểm bánh trung thu Như Lan

Ảnh: Quà tặng bánh trung thu Như Lan

 

Vì sao bánh trung thu Như Lan được ưa chuộng như vậy?

 

Bánh trung thu Như Lan là một thương hiệu vô cùng quen thuộc và giữ được vị trí vững vàng trong long của người tiêu dùng Việt Nam. Với tầm 50 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu bánh trung thu Như Lan luôn hướng tới sự thịnh vượng, khẳng định thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Đặt quyền lợi của khách hàng lên đứng đầu, Như Lan luôn tập trung sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt, kết hợp sản xuất thủ công với dây chuyền khép kín, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói đảm bảo độ an toàn thực phẩm theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Được làm thủ công từ những công thức gia truyền, bánh trung thu Như Lan rất khéo léo trong việc điều tiết độ ngọt của bánh phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đây là điều khác biệt của bánh trung thu Như Lan với những dòng bánh khác.

 

Tìm hiểu:

 Bánh Trung thu Mè đen | Món bánh độc đáo để tặng quà trung thu

 Bánh trung thu Hạt Sen | Thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình bạn

 

Các loại Bánh Trung Thu Như Lan

Ảnh: Bánh trung thu chay Như Lan

 

Các loại Bánh Trung Thu Như Lan được ưa chuộng

 

Nhằm đáp ứng những nhu cầu khẩu vị khác nhau của khách hàng, bánh trung thu Như Lan 2022 đã sản xuất ra rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh nướng truyền thống , bánh trung thu dẻo với đa dạng nhân, hoặc được kết hợp tạo ra những hương vị đặc biệt, lạ miệng cho người tiêu dùng.

Các loại nhân mà bánh trung thu Như Lan 2022 hiện có như bánh trung thu gà quay, yến sào, vi cá, thập cẩm, dừa sầu riêng, hạt sen trà xanh, sen socola, hạt sen hạnh nhân, đậu xanh, đậu xanh sầu riêng, đậu táo đỏ,… có nhiều hương vị được kết hợp với nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, đáp ứng được nhu cầu sức khỏe và làm đẹp ngày càng tăng, Như Lan cũng cho ra đời những loại bánh ít đường dành cho người ăn kiêng và bánh trung thu chay với nguyên liệu chính là đậu đỏ, hạt sen, trà xanh, dừa,…. 

 

Xem thêm:

 Hộp bánh trung thu làm Quà tặng được đẹp nhất 2022

 Bánh Trung thu Chay | Mẫu bánh vừa ngon vừa đẹp và thanh tịnh

 

Các loại Bánh Trung Thu Như Lan

Ảnh: Bánh trung thu nhân đậu xanh

 

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2022

 

Bánh trung thu Như Lan thuộc dòng bánh trung thu giá rẻ nhưng sở hữu chất lượng cao cấp. Luôn hướng tới mọi đối tượng khách hàng, sản phẩm của Như Lan đưa ra luôn đáp ứng được nhu cầu theo mọi tầng lớp từ tầm trung đến cao cấp. Giá bánh trung thu Như Lan luôn cố gắng điều tiết để có mức giá hợp lý nhất với người tiêu dùng.

Chưa kể, nhiều năm trở lại đây, bánh trung thu Như Lan đã sử dụng một loại đường đặc biệt của Nhật với độ ngọt ổn định, tốt cho sức khỏe mặc dù giá đắt gấp 6 lần giá đường bình thường.

Với từng chiếc bánh lẻ thì giá bánh trung thu Như Lan 2022 sẽ giao động từ 40k đến 500k tùy vào loại nhân cũng như số trứng trong bánh, số trứng càng nhiều giá càng tăng.

Còn với set hộp bánh trung thu Như Lan 2022 có sẵn thì với tầm giá 240k thì khách hàng đã sở hữu được hộp 4 bánh với 2 thập cẩm gà quay, 1 đậu xanh hạt sen, 1 mè đen.

Như Lan cũng có set bánh đặc biệt 2,4kg làm quà tặng bánh trung thu cao cấp với 6 chiếc bánh gồm 2 bánh vi cá thập cẩm gà quay, 1 đậu xanh hạt sen, 1 dừa sầu riêng, 1 vi cá dẻo, 1 đậu xanh hạt sen có giá 675k mỗi hộp.

 

Bảng giá bánh trung thu Như Lan

Ảnh: Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2022

Đọc ngay:

 Bánh Trung thu nhân dừa | Món bánh khoái khẩu mùa trung thu

 Bánh Trung thu rau câu | Rất ngon lạ miệng và không bị ngán

 

Bánh trung thu luôn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Sắp đến ngày tết trung thu rồi hãy lựa chọn ngay cho mình một món quà phù hợp để cùng gia đình hưởng trọn những giây phút đoàn viên, hạnh phúc bên người thân của mình.

Bạn có thể tìm mua bánh Như Lan tại 1 trong 3 cửa hàng bánh trung thu Như Lan sau:

► 50 Hàm Nghi, Q1, TPHCM.

► 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Q1, TPHCM.

► 365 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có nhu cầu tặng bánh trung thu Như Lan với số lượng lớn, hãy liên hệ với Công ty Quà tặng SanGia VN để được hưởng những ưu đãi hot nhất. SanGia VN hiện là đại lý bánh trung thu Như Lan cung cấp các loại bánh trung thu chiết khấu cao cho doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác...

 

Đừng bở lỡ: Bảng giá bánh Trung thu 2022 | Chiết khấu cao số #1 kèm KM

 

Sau đây là bảng giá bánh trung thu Như Lan 2022, các bạn có thể tham khảo qua.

 

Xem Bảng giá Bánh Trung thu Như Lan 2020Tải Bảng giá Bánh Trung thu Như Lan 2020

 

Mức chiết khấu và quà tặng kèm

 

Chúc khách hàng một mùa Trung thu sum vầy ấm ấp bên gia đình và người thân yêu. Sangia VN xin gửi đến bảng giá Chiết khấu tốt nhất thị trường hiện tại cho các thương hiệu Kinh Đô, Brodard, Givral, Lafeve.

Cùng với đó là những món quà tặng hấp dẫn duy nhất chỉ có tại Sangia VN, để đồng hành và tạo thêm niềm vui và ý nghĩa cho khách hàng trong 1 mùa Trung Thu 2022 hết sức đặc biệt này. 

 

Mức Quà tặng kèm
Mức 1

Chiết khấu lên đến 10%

Tặng  thêm cặp ly uống rượu vang trị giá tương đương 100k

Mức 2

Chiết khấu lên đến 20% 

Tặng  thêm Bộ ấm trà Minh Long chỉ dát vàng 24k trị giá 550.000đ

Mức 3

Chiết khấu lên đến 25% 

Tặng  thêm Bộ ấm trà Minh Long chỉ dát vàng 24k trị giá 2.200.000đ

Lưu ý: Ngoài mức chiết khấu cao, đây là món quà tặng kèm chỉ có tại Sangia VN. Khách hàng không lấy quà sẽ được cấn trừ giá trị vào tổng hóa đơn.

Xem và tải toàn bộ các mức chiết khấu tại đây


 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn