Tại sao Bánh Trung Thu Nhân Socola Lại HOT Như Vậy?

Ngày tết Trung thu càng đến gần, thị trường bánh trung thu hiện nay đang rất sôi nổi ✅bởi mọi người đang tìm cho mình một món quà vừa ý nghĩa vừa độc đáo, mới lạ. ➡️Bánh trung thu nhân socola 🏆✅là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay.

 

Vậy tại sao bánh trung thu nhân socola này lại “hot” như vậy, hãy cùng Sangia Vn tìm ra câu trả lời nhé.

 

Giới thiệu bánh trung thu nhân socola

 

Hiện nay nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng và biến đổi một cách phức tạp. Xã hội càng văn minh con người thường sẽ có xu hướng sử dụng những sản phẩm mới, độc lạ mà lại vừa tốt cho sức khỏe.

 

tại sao bánh trung thu nhân socola lại hot?

Ảnh: Bánh trung thu nhân socola

 

Với những sản phẩm mang giá trị truyền thống lâu đời sẽ rất dễ bị lạc hậu và sẽ bị người tiêu dùng “tẩy chay”, vì vậy các nghệ nhân làm bánh trung thu đã cố gắng phát triển những chiếc bánh trung thu trở nên hiện đại hơn, cao cấp hơn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng hơn.

Đó là lý do sự ra đời của loại bánh trung thu socola này, là loại bánh được kết hợp hài hòa và tinh tế giữa 2 nền ẩm thực Đông và Tây. Sử dụng nguyên liệu từ phương Tây và cách thức chế biến phương Đông. Các nghệ nhân đã mang đến thị trường một kiệt tác vô cùng tuyệt hảo.

 

Giới thiệu về socola

 

Socola được làm từ hạt của cây ca cao, xuất thân từ Trung Mỹ và Mexico, đây là nguyên liệu được dùng rất nhiều trong bánh, kẹo, bánh kem,…. Socola là hỗn hợp giữa cacao và bơ cacao cho thêm đường, sữa và những thành phần khác, được kết thành hình dạng thanh.

Có rất nhiều loại socola như: Socola đắng, socola đen, socola sữa,…. Được chế thành nước uống cacao, socola nóng hay được ăn như bánh, kẹo đều được.

 

Tác dụng socola mang cho sức khỏe

 

Không chỉ là món ăn ngon socola còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như là: socola đen giúp khôi phục tuần hoàn máu động mạch, ngăn chặn các tế bào máu trắng bám vào thành mạch máu gây tắc nghẽn.

 

tại sao bánh trung thu nhân socola lại hot?

Ảnh: Socola có lợi cho tim mạch

 

Socola giúp giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch do làm giảm hàm lượng cholesterol xấu và tăng nồng độ cholesterol tốt lên. Ngoài ra trong socola có chất flavonol giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng độ đàn hồi cho da, chất này còn giúp cải thiện trí nhớ ở người già.

Socola đen nguyên chất hỗ trợ tốt cho việc giảm cân, nên ăn socola trước khi ăn 20p sẽ khiến bạn có cảm giác no, cắt giảm được lượng năng lượng bạn nạp vào cơ thể, kiềm chế được cơn thèm ăn.

Đối với phụ nữ mang thai nếu thường xuyên sử dụng socola sẽ giúp giảm căng thẳng, khi đó đứa trẻ khi sinh ra sẽ thông minh, vui vẻ hơn với những đứa trẻ khác. Khi ăn socola một cách khoa học sẽ giúp bạn có thể trì hoãn và ngăn ngừa sự phát triển bệnh tiểu đường.

 

tại sao bánh trung thu nhân socola lại hot?

Ảnh: Socola tốt cho người bệnh tiểu đường

 

Là một hương vị dễ sử dụng nhưng lại vô cùng bổ ích cho sức khỏe đây là nguyên nhân chính khiến socola được sử dụng để làm thành bánh trung thu nhân socola vào dịp tết Trăng rằm của người Việt. Mang một làn gió mới những vẫn rất quen thuộc bánh trung thu nhân socola sẽ là 1 món quà tuyệt vời.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn