Bánh Trung Thu Nhân Socola Givral – Bánh Trăng Ngũ Sắc HOT

Trên thị trường hiện nay ✅người tiêu dùng đang sốt rần rần bởi sự xuất hiện của một loại bánh trung thu vô cũng đặc biệt, đó là ➡️bánh trung thu nhân socola Givral🏆✅, đã đem tới sự mới lạ trong hương vị và màu sắc cho loại bánh truyền thống dân tộc này.

 

Nằm trong bộ sưu tập bánh mới của Givral với tên gọi Bánh Trăng ngũ sắc, bánh trung thu nhân socola đã đại diện cho 1 trong 5 hương vị mới, với màu sắc đặc trưng cho từng loại bánh. Bộ sưu tập này khi ra thị trường đã gây được ấn tượng rất nhiều cho khách hàng của Givral.

 

Bánh trung thu ngũ sắc Givral có gì?

 

Những sản phẩm của Givral luôn được kết hợp hài hòa và tinh tế sự giao thoa 2 nền văn hóa ẩm thực Đông – Tây. Chính vì điều này đã giúp cho Givral cho ra những sản phẩm vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trăng ngũ sắc Givral

 

Bánh trăng ngũ sắc là dòng bánh cao cấp mới của Givral sản xuất bởi hương vị phương Đông kết hợp hương vị phương Tây tạo nên nhiều hương vị bánh mới mẻ và phá cách. Những chiếc bánh trung thu đầy màu sắc với phần nhân bánh và vỏ bánh hoàn toàn làm từ nguyên liệu đặc trưng mỗi loại.

 

Bánh trung thu nhân socola – Màu nâu

 

Đây là một trong 5 loại bánh trung thu nằm trong bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc Givral, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu socola cao cấp có hương vị đăng đắng quyến rũ và lớp vỏ mềm màu nâu đen đặc trưng, thơm ngon.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trung thu nhân socola của bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc

 

Chiếc bánh trung thu nhân socola chắc chắn sẽ làm say đắm những người thưởng thức, đặc biệt hơn là những ai là “fan” của socola, thì đây sẽ trở thành một món ăn vô cùng tuyệt vời vào ngày tết trung thu truyền thống.

 

Bánh trung Raspberry – Màu hồng

 

Trái Raspberry ở Việt Nam được gọi là trái phúc bồn tử hoặc mâm xôi. Raspberry là loại quả phổ biến ở Châu Âu và Bắc Mỹ, ở Việt Nam thì được trồng nhiều ở Đà Lạt.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trung thu Raspberry của bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc

 

Bánh trung thu Raspberry sẽ có màu hồng và hương vị đặc trưng là ngọt thanh, hơi chua se se và rất lành tính. Sangia Vn tin chắc rằng khi bạn thưởng thức qua hương vị bánh trung thu này rồi sẽ khó mà cưỡng lại được vị mới lạ, ngon miệng của nó.

 

Bánh trung thu Blueberry – Màu tím

 

Trái Blueberry được dịch ra là trái việt quất xanh hay việt quất. Là một loại trái cây rất ngon, hương vị ngọt ngào, mọng nước đặc biệt rất tốt cho sức khỏe con người. Blueberry được trồng nhiều ở  Châu Âu. Cây Blueberry trổ hoa vào mùa đông, trái chính vào cuối mùa xuân.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trung thu Blueberry của bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc

 

Là một loại trái cây rất bổ ích cho sức khỏe vừa đúng với tiêu chí đặt ra của Givral, vì thế chúng được đưa vào bộ sưu tập đầy màu sắc này. Với màu tím đặc sắc hòa quyện với vị bánh có chút ngọt chút chua nhẹ hứa hẹn mang đến bạn một cảm giác tuyệt vời.

 

Bánh trung thu hương vị phô mai tươi – Màu vàng

 

Với hương vị thơm béo đặc trưng kết hợp màu vàng bắt mắt. Chiếc bánh trung thu màu vàng tươi này gây ấn tượng rất nhiều với người tiêu dùng.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trung thu phô mai của bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc

 

Phô mai là món ăn được người phương Tây ưa chuộng rộng rãi. Sự kết hợp vô cùng sáng tạo của các nghệ nhân kết hợp phô mai tươi vào chiếc bánh trung thu Việt Nam, nâng tầm giá trị của loại bánh dân tộc lên một tầng mới vừa mới vừa hiện đại.

 

Bánh trung thu vị Trà xanh – Màu xanh lá

 

Được làm từ hương vị quen thuộc của người Việt đó là trà xanh, nhưng được biến hóa đặc biệt hơn không chỉ là thành phần ở nhân nữa mà với lớp vỏ cũng được trộn với bột trà xanh. Khiến cho lớp vỏ bánh có màu xanh lá tươi mát.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trung thu trà xanh của bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc

 

Bánh trung thu trà xanh sẽ không còn mang hương vị mộc mạc như cũ nữa, mà đã lột xác với vẻ ngoài đẹp hơn và hương vị đặc sắc hơn nhưng vẫn mang được hinh banh trung thu trọn vẹn đầy ý nghĩa.  

 

Bánh trung thu Cranberry – Màu đỏ

 

Đây là hương vị bánh trung thu cuối cùng nằm trong bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc của Givral. Được làm từ trái Cranberry còn được gọi là quả mạn việt quất hay nam việt quất, thuộc loại quả mọng nhỏ, có màu đỏ đặc trưng, chủ yếu mọc ở các quốc gia Châu Âu hoặc vùng có không khí lạnh giá.

 

bánh trung thu ngũ sắc Givral

Ảnh: Bánh trung thu Cranberry của bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc

 

Với màu đỏ tươi hấp dẫn hòa lẫn với vị chua chua đặc trưng của loài quả này, sẽ giúp bạn tận hưởng được những giây phút đầm ấm bên gia đình trọn vẹn hơn, bởi tâm trạng của bạn khi đó sẽ rất thoải mái khi hưởng thức loại bánh này.

Bên trên là những hương vị bánh trung thu nằm trong bộ sưu tập mới của Givral. Raspberry hồng với nhân chua ngọt, Blueberry tím thơm thơm lẫn vị chua nhẹ, phô mai tươi vàng béo, trà xanh ngọt ngào hay bánh trung thu nhân socola đăng đắng quyến rũ chắc chắn mang cho bạn cảm giác khác biệt và tuyệt vời.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn