Top 5 bánh trung thu loại nhỏ độc đáo năm 2022

➡️Bánh trung thu loại nhỏ 🏆✅hoặc bánh trung thu mini hiện nay rất được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn để trở thành những món quà đặc biệt vào ngày tết Đoàn viên✅ . Bởi những điểm độc đáo từ hình dáng đến hương vị của bánh đã làm hài lòng rất nhiều người.

 

Xã hội ngày càng văn minh, hiện đại khiến cho mọi vật xung quanh phải “chạy” thật nhanh để bắt kịp xu hướng thị trường thì mới tồn tại được. Và với bánh trung thu truyền thống Việt Nam cũng vậy, nếu không đổi mới sẽ không tồn tại được trên thị trường. Hãy cùng Sangia Vn điểm qua top 5 bánh trung thu loại nhỏ độc đáo năm 2020 nhé.

 

Bánh trung thu loại nhỏ thương hiệu Đại Phát

 

Thương hiệu bánh trung thu Đại Phát là 1 trong top 10 thương hiệu bánh trung thu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích nhất hiện nay. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Đài Loan, sản phẩm bánh trung thu luôn mang những nét đặc trưng không lẫn vào ai được.

 

bánh trung thu loại nhỏ

Ảnh: Bánh trung thu loại nhỏ Đại Phát

 

Những chiếc bánh trung thu nhỏ Đại Phát được thiết kế vô cùng độc đáo, không những mang sự khác biệt mà còn tinh tế sang trọng, cộng thêm những hương vị đặc biệt đã làm nên tên tuổi và uy tín của Đạt Phát ngày hôm nay.

 

Bánh trung thu lưu sa của thương hiệu Lafeve

 

Nếu như ngày xưa chỉ có loại bánh trung thu truyền thống, thì vào ngày nay bánh trung thu đã được các nghệ nhân sáng tạo ra nhiều loại bánh độc đáo hơn kể cả lớp vỏ lẫn hương vị nhân bên trong.

Và thương hiệu Lafeve đã thành công trong việc đưa ra thị trường một loại bánh trung thu mới và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

bánh trung thu loại nhỏ

Ảnh: Bánh trung thu lưu ra Lafeve

 

Bánh trung thu Lưu Sa có hương vị hoàn toàn mới lạ và có hình dáng mini, với ý nghĩa là dòng chảy của cát bánh có lớp vỏ mềm mình, phần nhân sệt sệt sẽ chảy ra như dòng lưu sa khi được bẻ đôi, vị ngọt nhẹ không gây cảm giác ngán.

 

Bánh trung thu loại nhỏ handmade

 

Sản phẩm bánh trung thu mini được các cơ sở làm bánh trung thu handmade quan tâm nhiều hơn bởi sự tiện lợi nó vừa dễ làm, dễ bảo quản, vừa dễ ăn không quá ngắn, lại vừa phù hợp cho trẻ em sử dụng.

 

bánh trung thu loại nhỏ

Ảnh: Bánh trung thu loại nhỏ handmade

 

Những chiếc bánh trung thu mini handmade trên thị trường không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc mà còn có hương vị tuyệt vời không kém gì những loại bánh khác. Không chỉ mang hình dáng ngoài truyền thống, chúng được biến hóa thành những hình dáng ngộ nghĩnh dễ thương.

 

Bánh trung thu tuyết dẻo

 

Khác với bánh trung thu dẻo truyền thống có lớp vỏ khá dày thì với bánh trung thu tuyết dẻo (bánh trung thu dẻo lạnh, da tuyết) sẽ có lớp vỏ mỏng hơn kết hợp phần nhân mát lạnh, tạo cảm giác mát dịu, thanh đạm cho người thưởng thức. Loại bánh này khá giống với bánh mochi nổi tiếng của Nhật bản.

 

bánh trung thu loại nhỏ

Ảnh: Bánh trung thu loại nhỏ tuyết dẻo
 

 

Bánh trung thu mini dẻo lạnh hầu như là không sử dụng dầu ăn để tạo thành. Điều này giúp cho loại bánh này rất phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.

 

Bánh trung thu 12 con giáp

 

Bên cạnh hình dáng truyền thống hình tròn hay hình vuông. Hiện nay xuất hiện những dòng bánh trung thu loại nhỏ có hình dáng những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp cho bánh trung thu đa dạng hơn.

 

bánh trung thu loại nhỏ

Ảnh: Bánh trung thu mini 12 con giáp

 

Và những chiếc bánh trung thu hình 12 con giáp được làm thủ công và khéo léo đã tạo nên những sự mới lạ trong ngày tết trung thu truyền thống Việt Nam, bánh trung thu handmade trông nhìn thì không quá phức tạp những để tạo nên những hình dáng bắt mắt là cả một bầu trời sáng tạo của các nghệ nhân.

 

Bánh trung thu nhật bản mochi

 

Đại diện cho dòng sản phẩm bánh Trung Thu hiện đại, bánh trung thu nhật bản mochi cũng là dạng bánh trung thu nhỏ mới gia nhập đại gia đình các loại bánh trung thu mini được người tiêu dùng đón nhân rất nồng nhiệt.

Mochi là một loại bánh truyền thống đến từ đất nước hoa anh đào – Nhật Bản, với ý nghĩa mang đến may mắn, thành công, thịnh vượng và sum vầy nên chúng rất thích hợp làm quà tặng cho người thân trong những dịp quan trọng.

 

bánh trung thu loại nhỏ

Ảnh: Bánh trung thu mochi Nhật Bản

 

Có cùng ý nghĩa cầu mong gia đình được sum vầy, nên các nghệ nhân làm bánh đã có một sáng kiến vô cùng táo bạo kết hợp 2 loại bánh trung thu Việt Nam và mochi Nhật Bản, cho ra một kiệt tác hoàn mỹ và vô cùng mới lạ.

Dịp tết Trung Thu 2020 sắp đến gần, Sangia Vn cầu chúc tất cả mọi người tìm được món quà ý nghĩa nhất dành cho những người mình yêu thương và có được mùa trăng rằm hạnh phúc, vui vẻ nhất bên gia đình của mình.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn