Truy tìm Bánh Trung thu loại nào ngon nhất hiện nay

Với rất nhiều loại➡️Bánh trung thu⭐️có mặt trên thị trường, từ truyền thống đến cách điệu, hiện đại.✅Nhưng đâu mới là loại bánh trung thu ngon nhất? Cùng điểm qua các loại bánh đã kiểm chứng dưới đây

 

Bánh trung thu thanh long

 

Được ra đời từ cuộc giải cứu nông sản cho bà con nông dân trong mùa Covid -19, hàng loạt các loại thực phẩm đã ra đời, và không ngoại lệ, Bánh trung thu thanh long cũng trình lành dưới sự mong chờ của nhiều người.

 

Ảnh: banh trung thu nao ngon nhat

 

Bánh trung thu thanh long  được chế biến thành các loại sau: bánh dẻo thanh long, bánh trung thu rau câu thanh long. Điểm đặc biệt của loại bánh này là không thể làm thành bánh nướng vì bản chất thanh long có chất ngọt, khi nướng màu bánh sẽ không được đẹp ( điển hình là màu của bánh mì thanh long rất sậm, nhìn giống bị cháy ?!? )

 

Ảnh: banh trung thu thanh long

 

Bánh trung thu thanh long được chế biến bằng cách xay nhuyễn lấy nước ép, trộn với agar đối với bánh trung thu rau câu hoặc trộn với bột bánh dẻo đối với bánh trung thu dẻo. Điểm đặc biệt của món ăn này là màu sắc vô cùng bắt mắt, mùi thơm của thanh long, và mùi vị của trái cây hết sức đặc trưng.

Điểm đánh giá: 7/10

 

Bánh trung thu nhân đậu xanh

 

Là loại bánh truyền thống được nhiều người yêu mến bởi dễ ăn, không cầu kỳ. Bởi vậy mới nói, cái gì càng đơn giản càng thu hút đúng không. Không con quá xa lạ trong mùa Tết Đoàn viên, bánh trung thu nhân đậu xanh đúng là nhân vật không – được –thiếu trong bữa tiệc phá cỗ của mọi gia đình Việt.

 

Ảnh: banh trung thu dau xanh

 

Banh trung thu nhan dau xanh ăn vào mềm mịn, phần đậu bên trong bùi, thêm một miếng trứng muối mằn mặn hòa quyền với bánh ngọt tạo nên tổng thể hoàn hảo. Thưởng thức một miếng bánh trung thu cùng một tách trà quả là không chê vào đâu được.

Điểm đánh giá: 8/10

 

Ảnh: banh trung thu ngon nhat hien nay

 

Bánh trung thu dẻo

 

Được điểm danh trong danh sách các loại bánh trung thu ngon nhất tất nhiên phải kể đến bánh dẻo, nếu nói bánh nướng là thứ quan trọng thứ nhất, thì bánh dẻo cũng phải đứng 2. Bánh dẻo cũng là loại bánh truyền thống trong dịp Tết trung thu, bánh có hình tròn thể hiện hình dáng của trăng rằm tháng 8, có ý nghĩa đoàn viên và tình yêu vợ chồng khắng khít.

 

Ảnh: banh trung thu deo

 

Bánh trung thu dẻo ngon nhất vẫn là phần nhân kết hợp với đậu xanh, hạt sen hoặc khoai môn. Phần vỏ dẻo được trộn với tinh dầu bưởi, cùng phần đậu được tán mịn. Đúng là sức hấp dẫn không thể chối từ.

Điểm đánh giá: 8/10

 

Ảnh: banh trung thu ngon nhat tphcm

 

Bánh trung thu khoai môn

 

Không khác nhiều so với các loại bánh trung thu nhân đậu xanh, bánh trung thu khoai môn là một loại bánh đặc biệt hơn. Phần nhân màu tím hoa cà đẹp mắt, giúp người dùng thưởng thức một món bánh ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

 

Ảnh: banh trung thu khoai mon

 

Các dòng bánh trung thu khoai môn được bày bán trên thị trường: Bánh khoai môn Kinh Đô, khoai môn Givral, khoai môn Brodard,..

Điểm đánh giá: 8/10

 

Ảnh: banh trung thu nao ngon nhat sai gon

 

Bánh trung thu nhân dừa

 

Dừa béo ngậy, dẻo và giòn, có nơi kết hợp với sữa, ngọt vừa phải, bánh trung thu nhân dừa là loại bánh ngon và dễ ăn, được chế biến thành bánh nướng hoặc bánh dẻo đều ổn. Nhân dừa được chế biến nhanh gọn hơn các loại nhân khác vì không phải sên và nêm nếm nhiều.

 

Ảnh: banh trung thu nhan dua

 

Để trả lời cho câu hỏi bánh trung thu nào ngon nhất thì bánh trung thu nhân dừa đúng là ưu tiên hàng đầu, xét về độ dễ ăn, mùi thơm và độ yêu thích của nhiều người, thưởng thức loại bánh này trong mùa lễ Trung thu quả là sự lựa chọn chính xác.

Điểm đánh giá: 9/10

 

Ảnh: banh trung thu ngon

 

Bánh trung thu Matcha

 

Bánh trung thu Matcha là sự kết hợp giữa bột trà xanh và bột mì để làm phần vỏ bánh hoặc trộn chung với các loại bột đậu khá để làm nhân. Bánh ngon thì phần vỏ phải có màu xanh và thơm của bột trà, không được lợn cợn bột và cũng không được quá chát.

 

Ảnh: bánh trung thu matcha

 

Bánh trung thu Matcha ăn vào không ngấy, hương vị mới lạ. Còn ngần ngại gì mà không thử loại bánh mới này để tăng thêm không khí cho cả nhà nào!

Điểm đánh giá: 8/10

 

Ảnh: cac loai banh trung thu

 

Bánh trung thập cẩm

 

Nhiều người có vẻ rất thắc mắc vì sao bánh trung thu thập cẩm lại được liệt vào danh sách ‘ bánh trung thu loại nào ngon nhất ‘, mình cũng đã tìm hiểu và tham khảo nhiều ý kiến, đa phần mọi người không thích loại bánh này vì nhiều dầu mỡ, phần nhân khó ăn và đôi khi có mùi khó chịu.

 

Ảnh: banh trung thu thap cam  

 

Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ, bánh không ngon là do bạn đã lựa chọn loại không đúng chưa?

Bánh trung thu thập cẩm ngon nhất chính là làm từ những nguyên liệu đơn giản nhất, chỉ cần lạp xưởng, mỡ đường, một chút bùi của hạt dưa, ngọt của mứt sen hoặc mứt bí, đặc biệt là phải thơm mùi lá chanh, như vậy ăn mới không bị ngán.

Điểm đánh giá: 8/10

 

Ảnh: banh trung thu nao ngon

 

Bài viết trên chắc chắn đã cho bạn biết được những loại bánh trung thu ngon nhất, chúc bạn tìm được loại bánh mình yêu thích và cùng thưởng thức với cả gia đình trong dịp Tết trung thu 2022 này!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)