Hỏi và đáp: Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn có ngon không?

➡️Đồng hành trong các mùa trung thu của người dân Việt trong 30 năm, nhưng✅ bánh trung thu Hỷ Lâm Môn có thật sự ngon như trong truyền thuyết?⭐️ Bài viết sau đây sẽ bóc tách từng lớp để bạn hiểu thêm về biểu tượng ngày trung thu này cho bạn.

Các dòng bánh trung thu Hỷ Lâm Môn 2020

 

Năm 2020, Hỷ Lâm Môn ra mắt chủ đề Nguyệt Đế Lâm Môn, thể hiện niềm vui của gia đình sum vầy cùng nhau thưởng trà, ăn bánh và ngắm trăng trong đêm rằm. Cũng như nhiều các thương hiệu khác, Hỷ Lâm Môn có các dòng bánh thập cẩm sau: vi cá gà quay, đặc biệt hạt sen, gà quay jambon, thập cẩm đặc biệt,…

 



Đồng thời, Hỷ Lâm Môn cũng có những dòng bánh ngọt như hạt sen, đậu xanh, nhân dừa, đậu đen, khoai môn,..

Giá bánh trung thu tại Hỷ Lâm Môn dao động từ 80.000đ đến 800.000đ, gồm các kích cỡ từ 120g, 170g, 220g, 250g và 800g

Combo và hộp quà tặng bánh Hỷ Lâm Môn cũng vô cùng đa dạng với thiết kế kế vô cùng bắt mắt và sang trọng với giá từ 300.000đ đến 2.800.000đ.

 

 

Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn có thật sự ngon như lời đồn?

 

Điểm đặc biệt của Hỷ Lâm Môn mà ít có nhà làm bánh nào làm được đó là nguồn nguyên liệu hoàn toàn sạch. Sử dụng đường cao cấp ít ngọt, tiệt trùng Nhật Bản để đưa vào sản xuất, Hỷ Lâm Môn quyết định sử dụng đường nhập nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng mặc cho giá thành cao.

 



Bên ngoài, Bánh Hỷ Lâm Môn đạt đủ tiêu chuẩn về hình dáng bánh, độ bóng, vỏ ngoài mềm mịn, không quá dày, bánh nướng tới, bề mặt bánh không bị cháy.

Bánh trung thu nhân thập cẩm có rất nhiều loại, đa dạng vị, bánh thơm, sần sật bởi các loại mứt bên trong. Đối với các loại bánh nhân ngọt như đậu xanh, khoai môn hay hạt sen thì được đánh giá cao hơn, bánh dẻo, bùi mà ngông quá ngọt. Giá thành tại Hỷ Lâm Môn cũng được đánh giá khá cao.

 



Điểm trừ của Hỷ Lâm Môn đó là thái độ nhân viên phục vụ không được lòng nhiều khách lắm, và có một vài bánh vị trứng muối hơi tanh ?!? Nếu Hỷ Lâm Môn có thể cải thiện được tình trạng này, thì chắc chắn, đây sẽ là thương hiệu được lòng tất cả mọi người.

Điểm đánh giá: 7/10

 



Vậy là bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không. Chúc bạn có mùa trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, đừng quên thưởng thức những món bánh trung thu với người thân nữa nhé!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)