Bảng giá bánh Trung thu Đồng khánh 2022 chiết khấu cao

Tìm thấy 0 sản phẩm
Thương hiệu: Sắp xếp

 

Cung cấp➡️bảng giá bánh Trung thu Đồng Khánh⭐️chính hiệu Bông Lúa vàng 2022 với chiết khấu cao,✅có thêm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng khi mua Hộp bánh Trung thu với số lượng lớn, Liên hệ 0915 039 109 để được giao hàng tận nơi hoặc ship về Tỉnh.

 

Đôi nét về thương hiệu Bánh trung thu Đồng Khánh



Được mệnh danh “bánh trung thu Đồng Khánh thương hiệu của người Việt” cho chúng ta đánh giá được rằng, trong thị trường Việt Nam bánh trung thu Đồng Khánh có vị thế như thế nào trong lòng người tiêu dùng Việt

Tính đến nay đã có hơn 70 năm tồn tại và phát triển, với bề dày kinh nghiệm đáng kinh đó, bánh trung thu Đồng Khánh đã mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất mang đậm hương vị truyền thống dân tộc.

Và đến hiện tại, Đồng Khánh luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu. Nhờ vẻ đẹp riêng biệt, bánh trung thu Đồng Khánh luôn có một lượng khách ổn định, nhất là đối với phân khúc khách hàng có tình yêu mãnh liệt với những loại bánh ngọt.

 

Tại sao bánh trung thu Đồng Khánh lại được ưa chuộng như vậy?

 

Để có được sự tín nhiệm từ khách hàng, bánh trung thu Đồng Khánh đã trải qua rất nhiều sự cố gắng và nỗ lực, phải trải qua nhiều giai đoạn mới có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm thơm ngon và chất lượng nhất.

Đồng Khánh đã sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm, an toàn để sản xuất ra những chiếc bánh trung thu nướng thơm ngon cho người tiêu dùng.

Nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ từ những nguồn uy tín và cao cấp, đảm bảo tỉ lệ dinh dưỡng bên trong bánh được hoàn hảo nhất. Ngoài ra mẫu mã cũng được thiết kế sang trọng rất phù hợp làm thành những món quà dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào dịp lễ trung thu.

Với 70 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến thực phẩm, Đồng Khánh luôn tìm tói và nghiên cứu cho ra nhiều hương vị bánh trung thu đặc biệt, làm đa dạng hơn món bánh truyền thống này. Giúp cho người tiêu dùng có được những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân yêu.

 

Tham khảo:

 Hộp bánh trung thu làm Quà tặng được đẹp nhất 2022

 Bánh Trung thu Chay | Mẫu bánh vừa ngon vừa đẹp và thanh tịnh

 

bánh trung thu Đồng Khánh

Ảnh: Bánh trung thu Đồng Khánh 

 

Các loại hương vị nhân của bánh trung thu Đồng Khánh

 

Để đáp ứng được nhiều nhu cầu về khẩu vị đa dạng của khách hàng, ngoài những hương vị truyền thống như bánh trung thu gà quay, thập cẩm, đậu xanh, khoai môn, hải sản, vi cá, jamnon, đậu xanh, hạt sen,… thì bánh trung thu Đồng Khách 2022 còn có thêm những hương vị mới bánh trung thu matcha, sen nam việt quất, đậu đỏ hạt dưa, đậu xanh dâu tươi,….

Bánh trung thu dẻo, bánh trung thu chay, bánh trung thu nướng truyển thống luôn là những loại bánh được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu Đồng Khánh. Để tối ưu hóa nhu cầu về sức khỏe, Đồng Khánh cũng cho ra những sản phẩm bánh ít đường dành cho người ăn kiêng.

Sản phẩm bánh heo và bánh cá cũng là những sản phẩm mới, có sức hấp dẫn đối với khách hàng bởi hình dáng dễ thương, ngộ nghĩnh nhưng vẫn đảm bảo được hương vị.

 

Xem thêm:

 Bánh Trung thu nhân dừa | Món bánh khoái khẩu mùa trung thu

 Bánh Trung thu rau câu | Rất ngon lạ miệng và không bị ngán

 

nhân của bánh trung thu Đồng Khánh

Ảnh: Bánh trung thu nhân đậu xanh

 

Những mẫu hộp bánh trung thu Đồng Khánh

Bánh trung thu Đồng Khánh cho ra một số mẫu hợp có kiểu dáng nhẹ nhàng, nhưng không kém phần trang trọng: mẫu hộp Cô tiên và mẫu hộp Bát tiên thưởng nguyệt đã được khách hàng yêu thích rất nhiều. Dự tính mùa trăng tiếp theo Bánh trung thu Đồng Khánh 2022 sẽ có những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn cho mọi người.

Mặc dù hạn chế về số lượng mẫu mã, nhưng chất lượng về từng sản phẩm của bánh trung thu Đồng Khánh luôn được đảm bảo. Với mục tiêu hướng tới thị trường phân khúc bình dân nên giá bán bánh trung thu Đồng Khánh có giá từ 50k - 120k mỗi bánh với khoảng 100 hương vị đa dạng khác nhau.

hộp bánh trung thu Đồng Khánh

Ảnh: Hộp bánh trung thu giá rẻ Đồng Khánh

Tìm hiểu thêm:

 Bảng giá bánh Trung thu Kinh đô 2022 | Chiết khấu cao số #1

 Bảng giá bánh Trung thu Givral 2022 | Chiết khấu cao số #1

 

Ngày lễ trung thu là ngày lễ lớn trong năm. Thể hiện được nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, là khoảng thời gian bạn nghĩ về gia đình, cùng người thân có được những kỷ niệm đẹp. 

 

Bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh 2022

Là thương hiệu gắn bó lâu đời vời người tiêu dùng Việt Nam, nên tất cả sản phẩm đặc biệt là giá bánh trung thu Đồng Khánh 2022 sẽ có tầm giá phải chăng vừa túi tiền cho từng phân khúc khách hàng thân thương của Đồng Khánh. Sau đây là bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh bạn có thể tham khảo qua.

SanGia VN hiện là đại lý bánh trung thu uy tín cho doanh nghiệp có nhu cầu mua bánh với số lượng lớn. Liên hệ ngay với Quà tặng SanGia VN để lấy ngay bảng giá bánh trung thu chiết khấu cao cùng nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ giúp cho mùa trung thu này thêm ý nghĩa.

 

Xem ngay: Bảng giá bánh Trung thu 2022 | Chiết khấu cao số #1 kèm KM

 

Mức chiết khấu và quà tặng kèm

 

Chúc khách hàng một mùa Trung thu sum vầy ấm ấp bên gia đình và người thân yêu. Sangia VN xin gửi đến bảng giá Chiết khấu tốt nhất thị trường hiện tại cho các thương hiệu Kinh Đô, Brodard, Givral, Lafeve.

Cùng với đó là những món quà tặng hấp dẫn duy nhất chỉ có tại Sangia VN, để đồng hành và tạo thêm niềm vui và ý nghĩa cho khách hàng trong 1 mùa Trung Thu 2022 hết sức đặc biệt này. 

 

Mức Quà tặng kèm
Mức 1

Chiết khấu lên đến 10%

Tặng  thêm cặp ly uống rượu vang trị giá tương đương 100k

Mức 2

Chiết khấu lên đến 20% 

Tặng  thêm Bộ ấm trà Minh Long chỉ dát vàng 24k trị giá 550.000đ

Mức 3

Chiết khấu lên đến 25% 

Tặng  thêm Bộ ấm trà Minh Long chỉ dát vàng 24k trị giá 2.200.000đ

Lưu ý: Ngoài mức chiết khấu cao, đây là món quà tặng kèm chỉ có tại Sangia VN. Khách hàng không lấy quà sẽ được cấn trừ giá trị vào tổng hóa đơn.

Xem và tải toàn bộ các mức chiết khấu tại đây


Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn