Bảng giá bánh Trung thu Đại phát 2022 chiết khấu cao

Tìm thấy 0 sản phẩm
Thương hiệu: Sắp xếp

 

Cập nhật➡️bảng giá bánh Trung thu Đại phát 2022⭐️với giá chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay.✅Tổng hợp những mẫu Lễ Hộp đẹp nhất mùa Trung thu này để bạn có thể chọn ra những món quà tặng ý nghĩa cho đối tác hoặc nhân viên của mình.

 

Giới thiệu công ty Đại Phát 

 

Bánh trung thu Đại Phát là sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát, thành lập năm 2000. Đây là công ty thực phẩm với tổng số vốn 100% từ Đài Loan. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Đại Phát ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm chính của Đại Phát là các dòng bánh kẹo như: bánh sandwich, bánh su, bánh kem, bánh xếp, sủi cảo, bông lan. Đặc biệt bánh trung thu Đại Phát là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào thiết kế bánh độc đáo, khác biệt và tinh tế.

Người sáng lập là ông Hứa Ngọc Lâm, ông đã đến Việt Nam sống được 20 năm. Qua những năm tháng cố gắng, ông đã xây dựng được một chỗ đứng trong thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất bánh trung thu.

Nhà xưởng được đặt tại khu Công nghiệp Sóng Thần tỉnh Bình Dương, xưởng sản xuất Đại Phát tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm như GMP, CAS và HACCP. Nguyên vật liệu được sử dụng đều là nông sản cao cấp của Việt Nam.

Ngoài ra các sản phẩm của công ty còn được xuất khẩu qua các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Mỹ…

Giới thiệu công ty

Ưu điểm nổi bật của bánh trung thu Đại Phát

 

Do được hình thành từ một người có nguồn gốc từ Đài Loan, nên bánh trung thu Đại Phát có sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa là Đài – Việt. Sự kết hợp này, tạo nên một nét đặc trưng riêng của bánh trung thu do Đại Phát sản xuất ra.

Bánh trung thu mini với hình dáng nhỏ nhắn đầy ngộ nghĩnh của chiếc bánh trung thu Đại Phát được làm theo hình dáng bánh mang hơi hướng của người Đài Loan, cộng thêm những hương vị đặc biệt đã làm nên tên tuổi và uy tín của Đạt Phát ngày hôm nay.

 

Xem thêm:

 Bánh Trung thu nhân đậu xanh | Món quà Trung thu phổ biến nhất

 Bánh trung thu Trà xanh | Vị lạ dễ ăn được ưa chuộng nhất 2022

 

Ưu điểm nổi bật của bánh trung thu Đại Phát

Ảnh: Bánh trung thu Đại Phát đẹp nhiều màu sắc



Với nguyên vật liệu hoàn toàn từ nông sản Việt Nam cao cấp đã đánh mạnh vào tâm lý khách hàng Việt bởi phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”, sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày lễ truyền thống lớn - ngày hội trung thu được sử dụng chính sản phẩm làm ra từ nông sản của đất nước mình và đó là điều bánh trung thu Đại Phát đã làm được.

Ngoài ra, việc chú trọng vào những chiếc hộp đựng bánh được Đại Phát bỏ ra rất nhiều tâm huyết, những chiếc hộp bánh trung thu cao cấp luôn được thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng cứng cáp tạo cảm giác an toàn thì mang đi.

 

Xem thêm:

 Bảng giá bánh Trung thu Kinh đô 2022 | Chiết khấu cao số #1

 Bảng giá bánh Trung thu Givral 2022 | Chiết khấu cao số #1

 

thiết kế hộp bánh trung thu đại phát

Ảnh: Hộp bánh trung thu giá rẻ

 

Các loại bánh trung thu Đại Phát được người tiêu dùng ưa chuộng

 

Lễ hộp Đại Phát – bánh trung thu Đại Phát, hiện nay rất được ưa chuộng và ngày càng trở thành món quà tặng yêu thích trong ngày lễ trung thu.

Đại Phát đã nghiên cứu và cho ra nhiều dòng bánh trung thu đặc sắc như: Bánh trung thu Cầu Vòng phong phú về màu sắc, Bánh trung thu XO đẳng cấp Hồng Kông, Bánh Kim Sa bán chạy của Đài Loan, Bánh trung thu Quý Phi, Bánh trung thu Hợi Con, Thỏ Ngọc….

►Bánh Kim Sa được xem là niềm tự hào của Đại Phát, chiếc bánh được rắc lên những hạt sữa li ti như kim sa lấp lánh, độ ngọt của nhân vừa phải cùng với vị béo của sữa.

►Bánh trung thu hải sản XO cao cấp: với vỏ hộp được thiết kế với ánh trăng sáng trên bầu trời, rồng vàng bay lượn vô cùng công phu và tinh tế.

►Phú quý hợi con: Chú heo theo quan điểm phương đông tượng trưng cho sự ấm no, sung túc và đây cũng là lý do Đạt Phát tạo hình bánh thành những chú heo dễ thương.

 

Tham khảo liền tay:

 CĐM Phát sốt với những mẫu Bánh trung thu Mini đẹp nhất 2022

 Hộp bánh trung thu làm Quà tặng được đẹp nhất 2022

 

Các loại bánh trung thu Đại Phát

Ảnh: Hộp bánh trung thu cao cấp Đại Phát



►Bánh trung thu dẻo: không có lớp vỏ nướng, lớp vỏ được làm từ bột hòa với đường, nước. Nhân thì từ hạt dẻ, hạt sen mềm ngọt tốt cho sức khỏe.

►Bánh trung thu nướng Hong Kong: với hình dáng những chiếc bánh nhỏ kết hợp 3 khẩu vị mặn, ngọt mang đến cảm giác biến hóa đa dạng trong hương vị của bánh.

►Bánh phú quý phù dung: hoa phù dung là loại hoa sặc sỡ với sắc tím, Đại Phát khéo léo dùng tên này dành cho dòng bánh đặc biệt này. Nhân có vị mặn của chà bông và hương thơm của hành tím.

►Bánh thỏ con như ý: với tên gọi mang lại sự may mắn, bánh thỏ con có thành phần từ các loại trái cây, hạt đặc trưng của Việt Nam như sầu riêng, hạt sen, lá dứa, giúp cho người tiêu tiêu thưởng thức có cảm giác gần gũi hơn.

 

Các loại bánh trung thu Đại Phát

Ảnh: Mẫu hộp bánh trung thu 2022 đẹp



Nếu bạn đang tìm một món quà thật tròn đầy ý nghĩa cho dịp Trung thu 2022 này, thì bánh trung Thu Đại Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúc bạn có ngày lễ Trung thu hạnh phúc.

Ngoài ra, SanGia VN là đại lý bánh trung thu chuyên cung cấp bánh với số lượng lớn cho doanh nghiệp làm quà tặng vào Rằm tháng Tám. Liên hệ ngay với Quà tặng đẻ nhận Bảng giá Bánh trung thu chiết khấu cao cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

 

Bảng giá bánh trung thu Đại Phát 2022

 

Bánh trung thu Đại Phát luôn là sản phẩm được nhiều người quan tâm đến bởi hương vị độc đáo của từng chiếc bánh. Giá bánh trung thu Đại Phát sẽ có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể tiện lợi hơn trong việc tìm ra cho mình một món quà ý nghĩa.

Qua năm 2019, Đại Phát đã gặt hái khá nhiều sự thành công về những mẫu sản phẩm chất lượng. Hứa hẹn những đột phá tuyệt vời hơn của bánh trung thu Đại Phát 2022. Cũng như mọi năm giá bánh trung thu Đại phát 2022 sẽ không có biến động nhiều, tiếp tục đặt quyền lợi khách hàng làm mục tiêu đầu tiên.

Sau đây là bảng giá bánh trung thu Đại Phát 2022 bạn có thể tham khảo qua.

 

Đừng bở lỡ: Bảng giá bánh Trung thu 2022 | Chiết khấu cao số #1 kèm KM

 

Mức chiết khấu và quà tặng kèm

 

Chúc khách hàng một mùa Trung thu sum vầy ấm ấp bên gia đình và người thân yêu. Sangia VN xin gửi đến bảng giá Chiết khấu tốt nhất thị trường hiện tại cho các thương hiệu Kinh Đô, Brodard, Givral, Lafeve.

Cùng với đó là những món quà tặng hấp dẫn duy nhất chỉ có tại Sangia VN, để đồng hành và tạo thêm niềm vui và ý nghĩa cho khách hàng trong 1 mùa Trung Thu 2022 hết sức đặc biệt này. 

 

Mức Quà tặng kèm
Mức 1

Chiết khấu lên đến 10%

Tặng  thêm cặp ly uống rượu vang trị giá tương đương 100k

Mức 2

Chiết khấu lên đến 20% 

Tặng  thêm Bộ ấm trà Minh Long chỉ dát vàng 24k trị giá 550.000đ

Mức 3

Chiết khấu lên đến 25% 

Tặng  thêm Bộ ấm trà Minh Long chỉ dát vàng 24k trị giá 2.200.000đ

Lưu ý: Ngoài mức chiết khấu cao, đây là món quà tặng kèm chỉ có tại Sangia VN. Khách hàng không lấy quà sẽ được cấn trừ giá trị vào tổng hóa đơn.

Xem và tải toàn bộ các mức chiết khấu tại đây

 


 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn