Kinh Đô: Bánh Trung thu cho người tiểu đường!

Kinh Đô cho ra dòng sản phẩm➡️ bánh trung thu Xanh⭐️dành cho người bệnh tiểu đường, ăn chay hoặc ăn kiêng tốt cho sức khỏe.✅Cùng SanGia Vn điểm qua các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe để xem chúng có gì nhé!

Bánh trung thu trà xanh hạt Macadamia

 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng hạt mắc ca có thể kiểm soát được bệnh tiểu đường loại 2, giúp kiểm soát được lượng đường trong máu. Trà xanh cũng là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho người bệnh tiểu đường.

 



Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này trong bánh trung thu giúp cho các bệnh nhân tiểu đường thấy thoải mái, không phải lo lắng nếu sử dụng quá nhiều đường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Bánh trung thu đậu xanh hạnh nhân

 

Là loại bánh nướng với nhân đậu xanh và hạnh nhân. Được thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng Maltitol và Isomalt, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường.

 

 

 

Bánh trung thu hạt sen hạt chia

 

Kết hợp từ nhân hạt sen truyền thống và hạt chia, giúp kiểm soát nồng độ glucose trong máu, bên cạnh đó bánh trung thu hạt sen hạt chia giúp cơ thể không còn cảm giác thèm ngọt nhờ đó giảm béo phì và ổn định cân nặng.

 

 

Bánh trung thu mè đen hạt dưa

 

Mè đen là loại thực phẩm có khả năng giảm cholesterol trong máu, loãng chất béo, mè đen còn là nguyên liệu giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bánh trung thu mè đen được kết hợp với hạt dưa giúp bánh thêm bùi và đỡ ngán hơn.
 


Lưu ý: Thành phần trong bánh trung thu cho người tiểu đường chỉ được thay thế một phần bởi các đường ăn kiêng, hoàn toàn vẫn có lượng đường để bánh dễ ăn hơn. Nếu bạn nằm trong diện bị bệnh tiểu đường nặng thì không nên sử dụng loại bánh này nhé!

 



Dù cho sử dụng các loại bánh trung thu ăn chay hay ăn kiêng thì để có một sức khỏe tốt, cần vận động nhiều và hạn chế nạp các loại thức ăn có nhiều chất béo. Chúc bạn có mùa Tết trung thu an lành và hạnh phúc bên người thân.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)