Bảng giá bánh trung thu Givral 2016 ngày xưa trông ra sao?

Có thể nói➡️Bánh trung thu Givral⭐️luôn mang đến cho thực khách những món bánh tươi mới và an toàn với sức khỏe.✅Dưới đây là bảng giá bánh trung thu givral 2016 mới nhất đã được cập nhật.

 

Bảng giá bánh trung thu Givral 2016

 

Givral since 1950 là thương hiệu bánh Pháp mới du nhập vào Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các loại bánh khác nhau, Givral vận dụng tất cả sự sáng tạo của mình để cho ra những dòng bánh trung thu đặc biệt, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng truyền thống. Mặc dù mới ra mắt nhưng Givral đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ mọi người. Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Givral 2016 được đưa ra thị trường.

 

Ảnh: gia banh trung thu givral 2016

 

Tết trung thu còn là ngày lễ dành tặng những món quà ý nghĩa đến người thân. Givral cũng giới thiệu các hộp bánh trung thu cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Dành tặng những loại bánh ngon đi kèm với các hộp quà tặng khiến cho món quà thêm sang trọng và tinh tế. 

Được thiết kế bằng hộp giấy và carton, Givral đã phối hợp màu sắc và hình vẽ để tạo nên được những hộp bánh trung thu hết sức thu hút. Trong một bộ bánh trung thu thường kèm theo đó là hộp trà, một ly trà hơi đắng chát phối hợp với miếng bánh ngọt là nét truyền thống trong mùa lễ Trung thu Việt Nam mà Givral đã lồng ghép hết sức hoàn hảo.

 

 

Givral còn cho ra mắt các dòng sản phẩm bánh trung thu tỏi đen , tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, Givral cũng cho ra các dòng bánh ăn kiêng, ít ngọt tốt cho các bệnh nhân tiểu đường hoặc không được ăn nhiều đồ ngọt.

 

Ảnh: banh trung thu toi den givral

 

Dưới đây là bảng giá các bộ combo của Givral. Đặc biệt, các bộ combo trung thu tại Givraly được tính theo giá trị các loại bánh ở trong, do đó, bạn có thể thay đổi theo sở thích, và giá hộp là miễn phí.

 

 

Một số hình ảnh của hộp bánh trung thu Givraly 2016

 

 

 

 

Bánh Givral được biến tấu và sáng tạo ra rất nhiều loại bánh khác nhau, pha trộn với hương vị phương Tây tạo nên những loại bánh lạ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của bánh trung thu Việt. Trên đây là giá các loại bánh Givral mới nhất năm 2016. SanGia VN chúc bạn có mùa trung thu vui vẻ và ấm cúng bên người thân và gia đình.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)