#5 lý do Bất ngờ về Vòng Gỗ Huyết Rồng bạn nên biết

Hiện nay cái tên ➡️vòng gỗ huyết rồng ⭐️thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người. Nó trở thành một vật phẩm phong thủy hot nhất hiện nay.🏆✅Tuy nhiên vòng gỗ phong thủy có tác dụng gì thì không phải ai cũng biết hết được. Hãy cùng Sangia VN khám phá về loại sản phẩm đặc biệt này nhé.

 

Gỗ huyết rồng là gì?

 

Với mong muốn gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong công việc, vòng gỗ huyết long được rất nhiều người ưa chuộng nhất là những người kinh doanh, doanh nhân.

Sau đây là những lí do khiến gỗ huyết rồng trở nên hấp dẫn như vậy:

► Với hình dáng từ xa cây gỗ huyết rồng có hình dang như một chiếc xanh khổng lồ, có những tán cây xòe ra hình vòm, hoặc giống như hình cây nấm. Nhựa của cây này có màu đỏ tươi như máu với vị chua nồng. Khi nhựa khô lại thì có màu trong suốt như những giọt nước. 

Loài cây này mọc trên hòn đảo lớn của Ấn Độ Dương – đảo Socotra. Để có được độ cao 1,2m chúng phải mất đến 10 năm trưởng thành, nhưng sau khoảng thời gian đó chúng phát triển với tốc độ nhanh hơn. Tuổi thọ của chúng rất dài có thể lên tới 500 năm.

 

cây gỗ huyết rồng

Ảnh: Cây gỗ huyết có sống tới 500 năm tuổi

 

Thân cây tròn đơn, tán lá xòe hình nấm với các cành uốn éo giống như những mạch máu khổng lồ.

► Cây huyết rồng cũng có hoa, hoa của chúng thường nở vào tháng 2, với hình dạng như hoa loa kèn nhỏ, màu trắng hoặc màu xanh nhạt, tỏa hương thơm ngào ngạt. Trái của cây này phải mất tới 5 tháng sau mới chín.


► Với sự đặc biệt của loài gỗ này, chúng đã được vua chúa Ấn Độ ngày xưa sử dụng xây các cung điện, vì vậy gỗ huyết long có thêm một cái tên khác đó là gồ Đế Vương. Tại Indonesia cổ, loại gỗ này cũng được mệnh danh là Chí Tôn Rừng Sâu, loài gỗ vô cùng quý hiếm được quốc vương gọi là Quốc Mộc.

 

Vòng gỗ huyết rồng có tác dụng gì?

 

Vào thời xưa, bởi sự quý hiếm của nó nên loại gỗ này thường được sử dụng trong tôn giáo, thể hiện sự kính ngưỡng cao quý đối với tôn giáo đó. Loại gỗ này thường được sử dụng để làm thành những cây vương trượng được khảm thêm đá quý thể hiện sự uy quyền, quyền lực tối cao.

Loại gỗ Quốc Mộc này còn được quý trọng và tôn thờ ở thời Indonesia. Nhiều thế kỉ trước người dân bản địa sinh sống trong các khu rừng nhiệt đới, ở đó họ thường mắc bệnh dịch, nghĩ rằng do những năng lượng xấu tác động nên họ dùng loại gỗ quý này luôn mang theo bên mình để có thể xua đuổi tà khí.

Do giá trị tâm linh của nó quá cao, nên gỗ huyết long được sử dụng để sản xuất ra đồ thủ công mỹ nghệ, vật phong thủy đặc biệt sản phẩm vòng tay gỗ huyết long đang được người tiêu dùng chú ý đến.

Gỗ huyết long được tương truyền là có khả năng trừ tà, xua đuổi vận xấu, giúp lưu thông khí huyết có tác động tích cực đối với sức khỏe và mang lại sự may mắn.

 

tác dụng của gỗ huyết rồng

Ảnh: tác dụng của gỗ huyết rồng

 

Bởi vì lý do đó, vòng tay gỗ huyết rồng này được những doanh nhân hoặc người hoạt động kinh doanh quan tâm rất nhiều.

 

Cách phân biệt gỗ huyết long thật và giả

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thông tin về “ sự ảo tưởng” về vòng gỗ huyết rồng này. Thế nhưng bản thân loại gỗ này nó không quá xấu xa cũng không quá thần kì nhưng những lời đồn thổi. Tâm linh mà mình “tin thôi đừng tin quá” để rồi bị lừa đâm ra ác cảm.

Sau đây là những cách giúp bạn phân biệt thật giả của loại gỗ này để tránh bị những người lợi dụng cơ hội và lừa gạt các bạn.

 

Màu sắc

 

Đây là dấu hiệu bạn có thể đánh giá bằng mắt thường, giúp bạn dễ dàng phân biệt. Vòng gỗ huyết long thường có màu vàng đất tự nhiên được gọi là gỗ Nu Huyết Long, có các quầng đậm nhạt nằm ngang dọc theo thớ không quy luật.Còn nếu là gỗ giả dùng màu nhuộm thì bạn sẽ thấy những vân gỗ đó không tự nhiên và sau thời gian sử dụng màu sắc sẽ bị phai.

Từng hạt vòng gỗ Huyết Long được các nghệ nhân nhám qua bằng nhựa cây của chính loại gỗ đó nên sẽ mang đến màu sắc vô cùng tự nhiên.

 

cách nhận biết vòng gỗ huyết rồng thật

Ảnh: cách nhận biết vòng gỗ huyết rồng thật

 

Gỗ Huyết Rồng có thể thấu quang

 

Đây được xem là điểm đặc biệt của riêng loài gỗ Huyết Long này, là có khả năng “thấu quang đỏ”. Mác dù màu bên ngoài là màu vàng đất hoặc vàng tươi nhưng khi được dùng led rọi trực tiếp thì những hạt vòng gỗ này phát ra ánh sáng đỏ bắt mắt.

Vì vậy nếu bạn muốn, chứng minh đây là hàng thật chỉ cần bật flash của điện thoại lên rọi trực tiếp vào từng hạt, bạn sẽ nhận biết ngay bạn có đang sở hữu một chiếc vòng gỗ Huyết Long chất lượng hay không.

 

Ảnh: Vòng gỗ huyết long thật phát quang đỏ khi rọi đèn Led

 

Theo quan điểm của Sangia, vật phong thủy sẽ giúp cho bản thân mình sẽ tự tin hơn, con người tự tin chắc hẳn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Vì vậy, đừng nên nghĩ quá xấu đối với những vật phong thủy, biết đâu có một điều kì tích nào đó sẽ xảy ra khi bạn sở hữu chiếc vòng gỗ Huyết Rồng thì sao.

Nếu bạn đang tìm một vật phẩm phong thủy cho mình, hoặc làm quà tặng cho người thân. Thì vòng gỗ huyết rồng sẽ là một món quà rất nhiều ý nghĩa, cầu chúc sức khỏe và may mắn cho người thân và gia đình.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)