TOP 10 những mẫu Thiệp Chúc Mừng tự làm ĐẸP nhất 2021

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu ➡️thiệp chúc mừng ⭐️tự làm để thể hiện tấm lòng của mình đối với những người thân yêu trong những dịp quan trọng. 🏆✅Vì thế hãy cùng Sangia điểm qua những mẫu thiệp tự làm được ưa chuộng nhất 2020 nhé.

 

Ý nghĩa của việc tặng thiệp chúc mừng

 

Với thời buổi 4.0, việc gửi cho ai đó một lời chúc trở nên quá dễ dàng và nhanh chóng.

Ví dụ về trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay Facebook, nếu bạn bè của bạn có ai đó đến ngày sinh nhật, bạn sẽ được thông báo, khi đó chỉ cần đăng tải lời chúc kèm theo một tấm hình thì việc chúc mừng của bạn đã xong.

Với ưu điểm nhanh chóng và tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian để bạn gửi cho ai đó một lời chúc điện tử, với chức năng nhắc nhở bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được những mốc thời gian quan trọng của những người bạn yêu quý.

Tuy nhiên, đằng sau sự tiện lợi đó là việc người nhận cũng sẽ không cảm nhận hết tấm lòng của bạn, nó sẽ làm mờ nhạt đi ý nghĩa thật sự của việc gửi những lời chúc cùng với những món quà trong dịp đặc biệt như: sinh nhật, ngày lễ, sự kiện ăn mừng,….

 

Ảnh: Ý nghĩa to lớn nằm trong bức thiệp chúc mừng

 

Đối với những người bạn quý mến, bạn sẽ rất muốn thể hiện nhiều hơn sự quan tâm và tấm lòng của mình dành cho họ. Việc bạn tự làm một tấm thiệp chúc mừng, kèm theo một món quà chắc chắn sẽ làm người nhân vô cùng bất ngờ và cảm động.

Ngoài ra khi bạn tự làm một tấm thiệp, nó sẽ mang dấu ấn và cá tính riêng của bạn, làm cho món quà của bạn sẽ không bị nhầm lẫn với bất kì món quà nào khác.

Còn chần chừ gì nữa mà hãy tham khảo top 10 những mẫu thiệp chúc mừng tự làm đẹp nhất, để tạo ra cho mình một tấm thiệp độc đáo và ý nghĩa nhất.

 

Top 10 những mẫu thiệp chúc mừng tự làm đẹp nhất 2020

 

►Mẫu thiệp mang phong cách trẻ trung: chỉ cần vài dụng cụ đơn giản bạn đã nhanh chóng cho ra một tấm thiệp chúc mừng xinh đẹp rồi.

Với sự kết hợp từ một tấm bìa màu bạn yêu thích, với một đoạn dây thừng và những cuộn ruy băng màu sắc. Bạn có thể cắt tạo hình lá cờ, ngôi sao, trái tim từ những cuộn ruy băng rồi dán chúng lên dây thừng, rồi trang trí lên tấm thiệp. Tấm thiệp mang màu sắc riêng bạn đã xong rồi.

 

Ảnh: Thiệp trái tim dễ thương

 

►Tấm thiệp ngọt ngào: Với những người yêu thích bánh ngọt, thì đây là một ý tưởng làm thiệt tuyệt vời.Chỉ cần giấy màu, một cây nến và viết bạn đã làm nên một tấm thiệp vô cùng ấn tượng.

 

Ảnh: Thiệp có hình bánh ngọt phù hợp tặng cho người thích ngọt

 

►Thiết kế thiệp độc đáo: Bạn cần chọn một tấm thiệp với màu sắc yêu thích, rồi cắt thành 4 hình tròn, gấp đôi từng cái rồi ghép chúng lại với nhau, dùng keo để dính các hình lại với nhau. Chỉ cần vài thao tác bạn đã cho ra một phẩm hoàn hảo rồi.

►Mẫu thiệp 3D độc đáo: Cũng cần một tấm hình màu tùy chọn, bạn gấp đôi lại xong cắt ngay chỗ gấp 3 hình vuông với cạnh từ lớn đến nhỏ không cắt rời, giống như bánh sinh nhật tầng vậy đó. Sau đó trang trí lại bạn đã có một tấm thiệp độc đáo rồi.

 

Ảnh: Thiệp thiết kế 3D độc đáo

 

►Mẫu thiệp trái tim: bạn chỉ cần trang trí lên tấm thiệp những trái tim được bạn cắt ra từ những giấy màu đa sắc kết hợp với dây thừng, rồi dán lên tấm thiệp tùy cách thức sắp xếp để thể hiện tính cách riêng của mình.

►Mẫu thiệp sinh nhật với nút áo: sự kết hợp của những chiếc nút áo có vẻ bỏ đi, nhưng đây được phát huy công dụng, bạn có thể sắp xếp, biến hóa đa chúng thành một cái thiệp độc đáo.

 

Ảnh: Thiệp kết hợp lạ mắt với nút áo

 

►Mẫu thiệp với thiết kế bên ngoài độc đáo: Chỉ cần vài thao tác gấp giấy vào trang trí những phụ kiện nhỏ trên thiệp đã trở thành một tấm thiệp vô cùng sáng tạo.

 

Ảnh: Thiệp được thiết kế ấn tượng

 

►Chiếc hộp thiệp xinh xắn: từ một tờ giấy bạn cắt thủ công tạo thành một chiếc hộp, sau đó trang trí bên trong cho bắt mắt, kèm theo những lời chúc chân thành. Sẽ giúp cho món quà này vô cùng ý nghĩa.

►Thiệp mang theo lá thư tay: Bạn sẽ dùng những giấy màu khác nhau, cắt thành hình dáng những bức thư tay nhỏ xinh, sau đó chỉ cần dán chúng lên thôi như vậy cũng đủ tạo nên một tấm thiệp đẹp.

 

Ảnh: Thiết kế lạ kết hợp với chi tiết lá thư tay

 

►Thiệp kết nối trái tim: bạn sẽ cắt 2 trái tim rồi chồng chúng lên nhau, kết hợp những họa tiết nhưng dây thừng, bút vẽ. Họa thêm những chi tiết cho phù hợp là được.

 

Ảnh: Mang thông điệp gửi gắm yêm thương

 

►Thiết kế bóng bóng sáng tạo: Bạn thổi phồng một quả bóng, ghi những lời chúc tốt đẹp lên đó bằng viết lông, sau đó cho thoát hết hơi ra bạn có được một vật trang trí độc đáo rồi. Sử dụng trí sáng tạo của bản thân để sắp xếp sao cho bìa của tấm thiệp hợp lý nhất.

Bên trên là top 10 những mẫu thiệp tự làm đẹp nhất. chúc các bạn thành công trong việc tạo cho mình một món quà ý nghĩa để tặng cho người thân yêu của mình. 

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)