Điểm danh tên các loại rượu ngoại làm quà tặng sếp

Đối với những tín đồ đam mê rượu tây thì việc thưởng thức➡️các loại rượu nổi tiếng thế giới được xem là một thú vui tao nhã.🏆Rượu tây với hàng trăm năm tồn tại và phát triển đã sản sinh ra các hãng rượu nổi tiếng với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Cùng✅SanGia VN điểm qua⭐️tên các loại rượu nổi tiếng thế giới⭐️trong bài viết sau bạn nhé.

 

Tại thị trường Việt Nam, việc thưởng thức các loại rượu tây là sở thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới mày râu. Tuy nhiên trên thế giới hiện nay có rất nhiều các thương hiệu rượu tây nổi tiếng cùng với hằng hà những dòng rượu khiến cho người mua bị bối rối. Dưới đây là tên của các hãng rượu nổi tiếng với hơn 100 năm lịch sử dành cho các quý ông.

 

Rượu Macallan

 

Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng đến từ đất nước Scotland xinh đẹp Macallan mang đến cho người tiêu dùng những chai rượu Single Malt Whisky hảo hạng. Rượu Macallan với nổi tiếng được ủ trong các thùng gỗ sồi thủ công để tạo ra những giọt rượu tinh tế, đậm vị và sở hữu màu sắc đẹp mắt.

Thành lập vào năm 1824, rượu Macallan thuộc top 3 thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới về dòng whisky single malt với số lượng lên đến hơn 500.000 thùng/năm.

Rượu Macallan được chia thành nhiều dòng với hương vị đặc trưng riêng biệt. Một số dòng rượu nổi tiếng của Macallan có thể kể đến là: Sherry Oak, Double Cask, Fine Oak, Triple Cask, Macallan 12, 15, 18, 21, Macallan Rare Cask…

 

Rượu Macallan

Ảnh: Rượu Macallan

 

Rượu Glenfiddich

 

Giống như Macallan, Glenfiddich cũng là thương hiệu đến từ Scotland nổi tiếng thế giới về dòng rượu Single Malt Whisky. Là dòng whisky mạch nha bán chạy nhất thế giới, những chai rượu Glenfiddich sử dụng nguồn nước đến từ dòng suối Robbie Dhu và là dòng whisky nguyên chất duy nhất được chưng cất, ủ và đóng chai tại một nhà máy.

Sau hơn 120 năm thành lập và phát triển, Glenfiddich nhận được hàng trăm những giải thưởng danh giá về rượu. Trong đó rượu Glenfiddich 12 là dòng rượu ngoại ngon và nổi tiếng nhất của hãng khi đạt được giải thưởng Single Malt Whisky ngon trên thế giới.

Bên cạnh đó, Glenfiddich còn có các dòng rượu nổi bật khác như: Glenfiddich 15, Glenfiddich 18, Glenfiddich 21…

 

Rượu Glenfiddich

Ảnh: Rượu Glenfiddich

 

Rượu Chivas Regal

 

Xuất phát từ Scotland - Thủ phủ Whisky của Thế giới - Chivas là thương hiệu rượu ngoại cao cấp dành cho những người đam mê dòng rượu Blended Scotch Whisky thơm ngon. Ra đời từ những năm 1801, Chivas Regal với lịch sử hơn 200 năm phát triển đã nhận được hàng loạt những giải thưởng danh giá khi mang đến cho người dùng những giọt rượu thượng hạng.

Tại Việt Nam, khi nhắc đến Chivas người ta sẽ nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm như Chivas Regal 12, Chivas Regal 18, Chivas 25,... Trong đó Chivas 25 được sản xuất với số lượng có hạn và là dòng rượu được tìm kiếm nhiều nhất của thương hiệu rượu này.

 

Rượu Chivas Regal

Ảnh: Rượu Chivas Regal

 

Johnnie Walker

 

Lại thêm một thương hiệu rượu tây cao cấp về dòng whisky với logo ông già chống gậy quen thuộc. Với nhiều nỗ lực cùng niềm đam mê sáng tạo ra dòng Scotch Whisky ngon nhất thế giới, rượu Johnnie Walker chắc chắn là loại rượu tây ngon mà các tín đồ sành rượu đều biết.

Johnnie Walker sở hữu rất nhiều dòng rượu nổi tiếng nhưng Red Label luôn được xem như “người anh cả” nổi bật của hãng. Được tạo nên từ 35 loại rượu whisky khác nhau, Red Label mang đến cho người dùng một hương vị cay nồng và mùi khói ngào ngạt. Với giá thành hợp túi tui, Johnnie Walker Red Label là món quà tặng được nhiều người Việt ưa chuộng.

 

Rượu Johnnie Walker

Ảnh: Rượu Johnnie Walker

 

Rượu Hennessy Cognac

 

Jas Hennessy& Co hay còn gọi là Hennesy với hơn 200 lịch sử đã trở thành công ty sản xuất rượu Cognac hàng đầu của Pháp. Hennessy Cognac là một trong các loại rượu ngoại cao cấp nổi tiếng với 2 dòng chính là Cognac XO và Cognac VSOP.

Trong đó Hennessy Cognac XO là dòng rượu cao cấp với giá bán rất đắt nhưng vẫn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Chúng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, mùi hương mạnh mẽ lôi cuốn của gỗ sồi cùng với hương vị được hòa quyện bởi những nguyên liệu thương hạng.

 

Rượu Hennessy Cognac

Ảnh: Rượu Hennessy Cognac

 

Remy Martin

 

Cũng như Hennessy, Remy Martin cũng là thương hiệu đến từ đất nước Pháp xinh đẹp và nổi tiếng về dòng rượu mạnh Cognac. Là một trong những loại rượu nổi tiếng thế giới, quá trình tạo ra những giọt rượu cognac của Remy Martin vô cùng công phu và tỉ mỉ. 

Remy Martin sở hữu nhiều dòng rượu cognac phù hợp với sở thích và ngân sách của người dùng như Remy Martin VSOP, Remy Martin Cognac Excellence XO, Remy Martin Cognac Fine Champagne VSOP, Remy Martin Fine Champagne Cognac XO.

 

Rượu Rémy Martin

Ảnh: Rượu Rémy Martin

 

Rượu Martell

 

Ra đời từ năm 1715, Martell là một trong những hãng rượu Cognac có truyền thống lâu đời nhất chỉ sau Remy Martin. Là thương hiệu đi đầu về sản xuất dòng rượu cognac tinh khiết nhất cùng với việc tỉ mỉ những công đoạn khác, rượu Martell chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ những giây phút đầu tiên.

Top các loại rượu ngon của thương hiệu Martell không thể bỏ qua là Martell La Frech Touch Cognac VSOP, Martell Medaillon Cognac VSOP, Martell Noblige Cognac, Martell Cognac XO, Martell Cordon Bleu Extra Old Cognac.

 

Rượu Martell

Ảnh: Rượu Martell

 

Trên đây là tên các hãng rượu ngoại nổi tiếng thế giới đã được SanGia VN chúng tôi tổng hợp được. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một chai rượu thích hợp dành tặng cấp trên của mình nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn