Top 3 socola rượu ngon nhất dành cho tín đồ sành ăn

➡️Socola rượu mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Sở hữu hương vị thơm lừng cùng với vị thanh ngọt🏆kẹo socola rượu⭐️là một trong loại socola bán chạy nhất thế giới. Hãy cùng✅Sangia VN tìm hiểu về loại⭐️rượu socola⭐️trong bài viết sau bạn nhé.

 

Socola hình chai rượu Anthon Berg

 

Socola Anthon Berg là loại chocolate rượu đã chinh phục khẩu vị của hàng triệu tín đồ nghiện socola trên thế giới với hương vị độc đáo. Hương vị ngọt ngào của socola đen kết hợp với một chút hương vị thơm nồng, quyến rũ sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho người dùng.

Anthon Berg Chocolate hình chai rượu hộp 64 chai là sản phẩm độc đáo đến từ vùng đất Đan Mạch. Loại socola rượu này chỉ được sản xuất vào dịp lễ Giáng sinh và được dùng làm quà tặng vào các dịp như Lễ tình nhân Valentines, Quốc tế phụ nữ 8/3, Quà biếu tết… Socola nhân rượu Anthon Berg 64 chai là sự kết hợp hài hòa của hương vị socola cao cấp với những thương hiệu rượu trứ danh của thế giới như Rémy Martin, Cointreau, Grand Marnier, Jack Daniel’s.

 

Socola Anthon Berg

Ảnh: Socola Anthon Berg

 

Mỗi viên socola chai rượu Anthon Berg cao tầm 2 inches (~5,08cm) với nồng độ rượu trong mỗi chai từ 2,5% đến 4%. Một hộp socola chai rượu Anthon Berg gồm tổng cộng 64 chai với 8 mùi rượu được đóng gói vô cùng tỉ mỉ:
 

  • Borghetti Cafe Espresso Liquor

  • Danzka Cranberry Vodka

  • Jack Daniel's Old No. 7 Whiskey

  • Cointrea Brandy

  • Grand Marnier Liqueur

  • Drambuie

  • Cutty Sark Scotch Whisky

  • Galliano


Sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, chocolate rượu Anthon Berg là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn vào dịp cuối năm.

 

Socola hình chai rượu Anthon Berg

Ảnh: Socola hình chai rượu Anthon Berg

 

Socola rượu cherry Mon Cheri

 

Là thương hiệu socola nhân rượu của Đức, Mon Cheri được ưa chuộng bởi vị ngon béo của socola và hương thơm nức của quả anh đào. Mon Cheri là thương hiệu con của công ty socola nổi tiếng thế giới Ferrero nên mỗi viên socola rượu nhân anh đào sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên ngay từ giây phút đầu tiên.

Một hộp chocolate rượu Mon Cheri 315g gồm 30 viên socola được sắp xếp một cách ngay ngắn trong một chiếc hộp màu đỏ mọng của quả cherry. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng, đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa được nhiều cặp đôi lựa chọn làm quà tặng cho đối phương vào những ngày đặc biệt trong năm. Ngoài ra, Mon Cheri trong tiếng Pháp còn có nghĩa là “Em yêu” hay “Anh yêu”.

 

Socola rượu cherry Mon Cheri

Ảnh: Socola rượu cherry Mon Cheri

 

Được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1956, sau hơn 60 năm phát triển, socola rượu Mon Cheri hiện là thương hiệu nhận được sự yêu thích của nhiều quốc gia. Mỗi viên socola rượu cherry Đức được làm từ những nguyên liệu ngon nhất để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị thượng hạng của loại socola này. Thưởng thức một viên kẹo socola rượu Mon Cheri sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới cũng như tinh thần lạc quan, vui vẻ.

 

Socola rượu cherry Mon Cheri

Ảnh: Socola rượu cherry Mon Cheri

 

Rượu socola Jim Beam Remy Martin VSC

 

Hai hương vị tuyệt vời của socola và rượu được kết hợp với nhau trong một loại socola hình chai rượu trứ danh mang tên Jim Beam Remy Martin. Mỗi một viên chocolate rượu là sự hội tụ của hương rượu nồng nàn được bọc trong viên socola vị thanh đắng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Mỗi chai socola rượu VSC với hương vị rượu Remy Martin bên trong với nồng độ 5% sẽ mang đến cho bạn một mùi vị đặc biệt khó cưỡng. Một hộp Jim Beam Remy Martin bao gồm 40 chai rượu ngoại được với hương vị của 4 loại rượu nổi tiếng là Jim Beam, Remy Martin, Sauza, Grand Marnier.

 

Rượu socola Jim Beam Remy Martin VSC

Ảnh: Rượu socola Jim Beam Remy Martin VSC

 

Một điều đặc biệt là sản phẩm socola rượu 40 chai Jim Beam Remy Martin VSC được đặt trong một hộp gỗ và chỉ được sản xuất vào dịp cuối năm nên đây sẽ là món quà tặng tết ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè xung quanh. 

Trên đây là 3 loại kẹo socola rượu được ưa chuộng nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp được. Chocolate nhân rượu là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức chúng.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn