Rượu vang nào ngon nhất? 7+ Loại Rượu vang Pháp nên thử Một lần trong Đời

Bạn đang muốn mua một➡️chai rượu vang Pháp giá rẻ nhưng không biết⭐️rượu vang Pháp loại nào ngon⭐️và mức giá✅các loại rượu vang Pháp trên thị trường là bao nhiêu? Hãy xem ngay bài viết này để giải đáp tất tần tận những thắc mắc ấy nhé!

 

1. Vang Château Laubes (Vin de Bordeaux) - Dòng Rượu vang ngon giá rẻ

 

Vang pháp Chateau Laubes luôn là một trong những chai rượu vang ngon nhất của vùng vang nổi tiếng Bordeaux. Rượu được sản xuất từ hai giống nho chính của vùng Bordeaux đó chính là Merlot và Cabernet Sauvignon. Chính sự kết hợp này đã tạo nên một hương vị vô cùng hoàn hảo với sự mềm mại của vị Merlot và cấu trúc tanin đậm đà cứng cáp của Cabernet Sauvignon. Rượu mang hương vị ngọt chát phong phú và mùi thơm ngào ngạt của trái cây đỏ chín mọng hoà trộn với hương cam thảo và vị cà phê.

Dòng Rượu vang giá tốt Chateau Laubes: 595.000 VNĐ

 

Dòng Rượu vang ngon giá rẻ Chateau Laubes

Ảnh: Dòng Rượu vang ngon giá rẻ Chateau Laubes

 

2. Chateau des Combes Grand Cru - Top các loại rượu vang ngon nhất

 

Các loại rượu vang Pháp của dòng vàng Grand Cru luôn thuộc Top vang mắc nhất Thế giới bởi nó được sản xuất bởi nhà sản xuất rượu vang đẳng cấp nhất Saint Emilion Grand Cru. Vì vậy ai muốn sở hữu dòng rượu vang này mà tìm ra một chai rượu giá hời là vô cùng khó khăn. Chateau des Combes là một trong những chai rượu hiếm hoi có mức giá dưới 1 triệu của dòng vang này. Hương vị của nó được tạo thành bởi sự kết hợp phức tạp của nhiều dòng nho khác nhau tạo nên sự êm mượt, ngọt ngào, mùi thơm say đắm từ axit của trái cây chín mọng khiến cho bao người say mê. 

Giá rượu vang đỏ pháp Chateau des Combes Grand Cru: 910.000 VNĐ


Rượu vang đỏ pháp Chateau des Combes Grand Cru

Ảnh: Rượu vang đỏ pháp Chateau des Combes Grand Cru

 

3. Chateau Durfort Vivens Margaux

 

Rượu vang đỏ Chateau Durfort Vivens Margaux sự sản xuất với sự phối trộn hoàn hảo của 3 giống nho theo tỉ lệ 7:2:1 Cabernet Sauvignon:Merlot:Cabernet Franc. 

Rượu vang Chateau Durfort Vivens Margaux là dòng vang đã có mặt từ rất lâu đời từ làng Margaux ở phía Nam nước Pháp. Nho được hái và chưng cất hoàn toàn bằng thủ công, không có sự can thiệp của máy móc nên giữ nguyên được hương vị của rượu. Đây là một trong những dòng vang có giá mắc nhất trên thị trường rượu vang.

Giá rượu vang đỏ Chateau Durfort Vivens Margaux: 3.250.000 VNĐ

 

Rượu vang đỏ Chateau Durfort Vivens Margaux

Ảnh: Rượu vang đỏ Chateau Durfort Vivens Margaux

 

4. Rượu vang Louis Eschenauer

 

Khi được hỏi “Rượu vang Pháp nào ngon nhất mà giá lại rẻ?” tôi sẽ không ngại trả lời rằng đó chính là dòng vang Louis Eschenauer. Đây là một trong số ít những loại vang có cả hai dòng là vang đỏ và vang trắng và đặc biệt là nó có mức giá vô cùng vừa túi tiền. Rượu có mùi thơm đặt trưng của trái cây chín như mâm xôi, mận, cherry và có sự kết hợp của gia vị và một chút vị chát đắng của hàm lượng tanin có trong vỏ nho. 

Với mức giá vừa phải và vị ngon ngọt dễ uống nên vang Louis Eschenauer luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bữa tiệc họp mặt, ăn uống của gia đình, bạn bè.

Dòng rượu vang ngon giá rẻ Louis Eschenauer: 280.000 VNĐ


 

Ảnh: Rượu vang ngon giá rẻ Louis Eschenauer

 

5. Dòng vang Chateau Michelet

 

Trong bộ sưu tập những dòng vang ngon giá rẻ của Pháp sẽ không thể nào thiếu mặt vang Chateau Michelet. Vẫn là một cái tên được khai sinh bởi vùng nho lớn nhất thế giới Bordeaux. Dòng vang đỏ giá rẻ này là sự hoà trộn của 2 loại nho phổ biến nhất đó là Merlot và Cabernet Sauvignon.

Vang Chateau Michelet có hương vị đậm đà của trái cây chính và vị cay nồng của tiêu xanh, mùi thơm dễ chịu của thảo dược quý có lợi cho sức khỏe. Tất cả tạo nên một hương vị độc đáo, bùng nổ trong khoang miệng và khiến cho người ta khó quên sau một lần thưởng thức.

Giá của dòng vang Pháp Chateau Michelet: 295.000 VNĐ

 

Vang Pháp Chateau Michelet

Ảnh: Vang Pháp Chateau Michelet

 

6. Edmond Bernard Cabernet Sauvignon

 

Vang Edmond Bernard là một trong những dòng vang giá rẻ được nhiều người tìm kiếm nhất. Rượu có nguồn gốc từ Thung lũng Loire của xứ Pháp thơ mộng tuy không quá nổi tiếng nhưng cũng là một viên ngọc đen đáng để mài giũa. Đây là dòng vang khô được sản xuất từ nho Cabernet Sauvignon, nó có nồng độ tanin cao độ cồn nặng và có hương gia vị đậm. Rượu còn có vị cay phảng phất của tiêu xanh, của sim đen và một chút vị socola.

Vang ngon giá rẻ Edmond Bernard: 195.000 VNĐ

 

Vang ngon giá rẻ Edmond Bernard

Ảnh: Vang ngon giá rẻ Edmond Bernard

 

7. Rượu Vang Côtes du Rhône Delas Saint Esprit

 

Rượu vang pháp Côtes du rhône delas saint esprit là dòng Rượu vang ngon giá rẻ có hương thơm nồng đậm của trái cây chín như quả mâm xôi, sim pha trộn chút hương hoa và mùi gia vị. RƯợu có nồng độ tanin thấp nên rượu không có vị quá chát và rất dễ uống. Sau khi uống, rượu để lại cho người dòng một mùi hương thoang thoảng dễ chịu. Đây là loại rượu được ưu tiên khuyên dùng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Giá rượu: 745.000 VNĐ

 

8. Vignerons Ardechois Les Classiques

 

Vignerons Ardechois Les Classiques là loại rượu được làm từ 100% nho Merlot truyền thống. Rượu có độ chát vừa phải và màu đỏ rượu sóng sánh sang chảnh. Vị ngọt dịu nhẹ và hương thơm đậm đà từ các loại trái cây như mâm xôi, việt quất cộng thêm một chút vị cay nồng do được ủ từ thùng gỗ sồi cổ thụ.

Giá rượu vang: 260.000 VNĐ

 

Trên là Top 8 Loại Rượu Vang Pháp và mức giá niêm yết trên thị trường cho bạn tham khảo. Nếu bạn là tín đổ của rượu vang thì ngại gì mà không thử ngay đúng không nào?

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn