Điểm danh top 5 quà tặng Trung thu cho đối tác giá trị nhất

⭐️Quà tặng Trung thu cho đối tác⭐️là điều cần thiết cho doanh nghiệp vào ngày Rằm tháng Tám hằng năm. Cùng SanGia VN điểm qua➡️những món quà tặng Trung thu cho đối tác✅ý nghĩa và giá trị nhất.

 

Vì sao phải tặng quà Trung thu cho đối tác?

 

Cũng như những ngày lễ tết khác, Tết Trung thu là dịp để doanh nghiệp của bạn thắt chặt mối quan hệ với công ty đối tác. Bên cạnh những lời chúc Trung thu cho đối tác thì biếu quà được xem là hành động mang nhiều ý nghĩa thiết thực nhất. Món quà tặng Trung thu cao cấp cho đối tác sẽ là cơ hội để 2 công ty nâng cao tình hữu nghị.

 

Vì sao phải tặng quà Trung thu cho đối tác

Ảnh: Vì sao phải tặng quà Trung thu cho đối tác

 

Top 5 món quà tặng Trung thu cho đối tác

 

Dù vừa trải qua giai đoạn khó khăn vì tính hình đại dịch Covid-19 nhưng thị trường quà tặng cao cấp mùa Trung thu vẫn không hề hạ nhiệt so với những năm trước. Dù khá đa dạng sản phẩm quà tặng nhưng đây là 5 món quà tặng cao cấp cho đối tác được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất.

 

Hộp bánh Trung thu cao cấp

 

Đây đương nhiên là món quà đứng đầu danh sách khi doanh nghiệp chọn quà cho đối tác. Mỗi một cái bánh Trung thu tròn đầy tượng trưng cho một lời chúc ấm áp. Do là món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn nên bánh Trung thu là món quà tặng không thể thay thế mùa Trung thu.

Bánh Trung thu là tuyệt tác được tạo ra từ lớp vỏ bánh óng vàng đẹp mắt, nhân bánh béo ngậy ngọt ngào cùng vị mặn thơm ngon khó cưỡng của lòng đỏ trứng vịt muối. Bánh Trung thu Kinh Đô, bánh Trung thu Givral, bánh Trung thu Lafeve, bánh Trung thu Brodard, bánh Trung thu Như Lan,... là những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá bánh Trung thu từ phổ thông đến cao cấp cho doanh nghiệp lựa chọn. Giá hộp bánh Trung thu cao cấp làm quà tặng đối tác thường dao động từ 900.000đ trở lên. Tùy vào ngân sách có sẵn mà doanh nghiệp có thể lựa chọn mức giá cho phù hợp.

 

Hộp bánh Trung thu cao cấp Brodard

Ảnh: Hộp bánh Trung thu cao cấp Brodard

 

Rượu vang cao cấp kèm hộp

 

Tết Trung thu là dịp để người người nhà nhà cùng quây quần đoàn tụ bên nhau ngắm trăng nên nó còn được gọi là Tết Trông Trăng. Rượu vang kết hợp cùng bánh Trung thu trong đêm Trăng rằm tháng Tám sẽ mang đến một không gian ấm cúng cho gia đình đối tác.

Một điều cần chú ý khi chọn rượu vang làm quà tặng cho đối tác là bạn nên tìm hiểu về hãng rượu đối tác yêu thích. Đây chắc chắn là món quà Trung thu giá trị và vô cùng ý nghĩa.

 

Rượu vang cao cấp kèm hộp

Ảnh: Rượu vang cao cấp kèm hộp

 

Bộ Ấm chén Minh Long cao cấp

 

Có người nói rằng bộ ấm chén làm quà tặng thường mang ý nghĩa gắn kết mối quan hệ lại với nhau giúp mở ra một câu chuyện tốt đẹp. Không khoa trương và cũng chẳng cần quá cầu kỳ, bộ ấm chén gốm sứ Minh Long là món quà tặng Trung thu cho đối tác được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Khi lựa chọn bộ ấm trà cho đối tác, doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng nhưng dễ sự dụng trong mọi trường hợp.

 

Bộ trà Anna chỉ vàng làm quà tặng Trung thu cho đối tác

Ảnh: Bộ trà cao 0.47l Anna chỉ vàng làm quà tặng Trung thu cho đối tác

 

Quà tặng trà 

 

Cắn một miếng bánh Trung thu dẻo ngọt và nhấp một ngụm trà với vị đắng nhẹ luôn là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Chính vì thế mà trà cũng là món quà tặng đối tác được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vào dịp Tết Trung thu.

Chọn trà làm quà tặng cho đối tác vào mùa Trung thu là một lựa chọn tinh tế và hoàn hảo.

 

Giỏ quà tặng Trung thu

 

Đây lại là một ứng viên vô cùng sáng giá cho doanh nghiệp vào mùa Trung thu này. Tuy không phải là món quà mới lạ nhưng giỏ quà tặng Trung thu sẽ thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho đối tác. 

Giỏ quà tặng Trung thu thường có nhiều mức giá khác nhau nên tùy vào mức độ quan trọng của đối tác mà doanh nghiệp có thể lựa chọn món quà phù hợp.

 

Giỏ quà tặng Trung thu cho đối tác

Ảnh: Giỏ quà tặng Trung thu cho đối tác

 

Mua quà tặng Trung thu cho đối tác tại SanGia VN

 

Là một công ty đi đầu về các loại quà tặng cao cấp, SanGia VN là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu tặng quà cho đối tác. Nhân dịp Trung Thu sắp đến, Quà tặng SanGia VN có nhiều chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp khi đặt mua bánh Trung thu với số lượng lớn. 

Liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng SanGia VN để nhận Bảng giá bánh Trung thu 2020 tốt nhất

Bánh Trung thu chiết khấu cao tại SanGia VN

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)