1001+ Những lời chào tạm biệt Ý nghĩa nhất cho những khoảnh khắc đặc biệt

Cập nhật liên tục hơn➡️1000 Lời chào tạm biệt hay nhất🏆✅chia tay đồng nghiệp, lời chào tạm biệt bạn bè cuối cấp⭐️ý nghĩa và cảm động nhất tại đây!

 

Những lời chào tạm biệt hay nhất dành cho đồng nghiệp

 

"Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tạm biệt và chúc bạn thành công trong bất cứ lựa chọn nào sắp tới."

"Thời gian qua được làm việc với bạn khiến tôi học được rất nhiều điều hay. Tôi rất buồn khi không còn được kề vai sát cánh trong công việc với bạn nữa. Nhưng tôi tôn trọng và tin tưởng sự lựa chọn của bạn. Hy vọng bạn sẽ thành công tại nơi chốn mới và hoàn thành được hết những dự định trong kế hoặc bạn đề ra."

"Cảm ơn bạn thời gian qua đã có những đóng góp không ngừng nghỉ cho công ty. Chúc bạn sẽ luôn thành công với mọi quyết định của mình. Và hãy luôn nhớ giữ gìn sức khỏe bởi sức khỏe là vốn quý giúp bạn tràn đầy năng lượng trong công việc và cuộc sống."

Test Google

Những lời chào tạm biệt hay nhất dành cho đồng nghiệp

Những Lời chào tạm biệt - Lời chia tay cuối cấp

 

Chúng ta, ai cũng từng trải qua tuổi trẻ với bằng lăng tím, ghế đá, và hoa phượng đỏ khát khao một màu thời gian, cứ thế miên mang hồi ức về trong nhung nhớ. Tuổi học trò với những kỉ niệm giờ đây gói ghém theo cuộc hành trình dài. Những mối tình dang dở, lời yêu còn bỏ ngỏ mà gió xôn xao, cuộn xoáy rít lên từng cơn xa tít. Và thời gian vô hình đã khiến chung ta bước qua nhau như người xa lạ, vô hình trong dòng đời ngược xuôi. Ký ức về tuổi học trò đáng nhớ, đáng để trân trọng từng giây phút, ngày hôm nay chia tay mái trường, bạn bè thầy cô, ghế đá và hoa phượng sân trường, blog xin gửi đến các bạn dòng status chia tay tuổi học trò với những gì đẹp nhất, trong sáng, hồn nhiên của lứa tuổi 17 mến thương.

Dẫu biết là luyến tiếc, nhung nhớ, nhưng cuộc sống là một hành trình dài bao gồm những chuỗi ngày gặp gỡ và chia xa. Lưu luyến và nhớ nhung làm cho cuộc sống thêm thi vị, màu sắc. Vậy nên, dòng đời hối hả này, chúng tã đã cùng nhau trải qua tuổi học trò đẹp nhất, giờ đây là lúc gói ghém tất cả vào góc sâu kỉ niệm. Cất giấu mãi trong tim những dư vị ngọt ngào, mai này nghĩ lại vẫn sẽ mỉm cười thật tươi.

Năm tháng qua đi cuốn theo những ước mơ của một thời đầy ắp khát khao và mơ mộng. Thời gian vô tình chẳng chờ đợi ai cứ thế mang hồi ức đi xa về miền nhung nhớ. Tuổi học trò với những kỉ niệm giờ đây gói ghém tất cả theo cuộc hành trình dài. Những mối tình dang dở, lời yêu còn bỏ ngỏ mà gió xôn xao, cuộn xoáy rít lên từng cơn xa tít. Ai cũng từng trải qua tuổi trẻ với bằng lăng tím, ghế đá, và hoa phượng rực đỏ lửa khát khao một góc sân trường.

 

Những Lời chào tạm biệt

 

Tháng năm về mang theo tiếng tu hú kêu gọi bình minh mỗi sáng, nghe hơi gió thanh mát tâm hồn.

Tháng năm, chào đón mùa hè bằng những cơn mưa rào bất chợt, chút thất thường của thời tiết bỗng chốc gợi nhớ thương năm tháng học trò, sục sôi kỉ niệm rồi vấn vương thứ cảm xúc không tên thầm kín, vẫn vẹn nguyên trong nỗi nhớ năm nào. Hè về… mùa chia xa và… nhớ.

Tớ không biết tuổi thanh xuân của tớ khi nào thì kết thúc. Có thể là sau khi lấy chồng, sinh con hay là khi mà con người ta trải qua một độ tuổi đủ lớn để bước qua thanh xuân. Nhưng mỗi khi nhớ về cậu, là cả một bầu trời kí ức. Tươi đẹp cũng có, đau buồn cũng có. Có chăng tất cả điều đó là thứ gia vị không thể thiếu cho mối quan hệ của chúng ta.

Thèm lắm được lại cái tuổi thơ dữ dội ngày ấy, thèm lắm được tung tăng chạy dưới mưa, thèm lắm được cảm giác háo hức mỗi khi mùa hè đến…

Tuổi học trò ơi, nhớ lắm, nỗi nhớ da diết âm ỉ đang chảy theo dòng máu… Nhớ bàn ghế, nhớ trường lớp, nhớ bạn bè, nhớ thầy cô, nhớ cơn mưa.

 

Lời chia tay cuối cấp

 

Những Lời chào tạm biệt đầy cảm xúc lúc chia tay

 

Đừng bao giờ tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được. Đừng bao giờ nói mình không còn yêu người đó nữa nếu bạn không thể buông tay. - Khuyết danh

Cuộc đời là những lời chào gặp mặt và tạm biệt, cho đến khi chúng ta có duyên để gặp lại nhau lần nữa. - Nguyễn Ngọc Thạch

Tôi phát hiện ra rằng lời tạm biệt sẽ luôn luôn làm ta đau khổ, ảnh chụp sẽ không bao giờ thay thế được trải nghiệm thực sự, kỷ niệm buồn hay vui đều mang đến nước mắt, và ngôn từ không bao giờ có thể thay thế cảm xúc. - Khuyết danh

Tôi mừng vì chúng ta có thời gian ở bên nhau chỉ để cười và hát một bài hát, dường như chúng ta vừa mới bắt đầu, và trước khi bạn nhận ra, thời gian ta ở bên nhau đã trôi qua. - Dr Seuss

 

Những Lời chào tạm biệt đầy cảm xúc lúc chia tay

 

Có người có mãi mãi, có người chỉ có một ngày. Tình yêu không phải là thứ bạn có thể đo đếm. Chẳng gì mãi mãi... mãi mãi chỉ là sự dối trá mà thôi. Tất cả những gì ta có nằm giữa lời chào và lời tạm biệt. - Khuyết danh

Không có lời tạm biệt, cho dù bạn đang ở đâu, bạn cũng ở trong trái tim tôi. - Mahatma Gandhi

Tại sao chỉ mất một phút để nói lời chào và vĩnh hằng để nói lời tạm biệt? - Khuyết danh

Anh không muốn hôn em chào tạm biệt - đó là vấn đề - anh muốn hôn em chúc ngủ ngon - và đó là khác biệt rất lớn. - Ernest Hemingway

Những câu nói hay về lời tạm biệt

Những danh ngôn hay về lời tạm biệt

 

Don't be dismayed at goodbyes, a farewell is necessary before you can meet again and meeting again, after moments or lifetimes, is certain for those who are friends.

Dịch: Đừng âu sầu khi nói lời tạm biệt, lời tạm biệt là cần thiết trước khi ta có thể gặp lại nhau, và gặp lại nhau, cho dù sau khoảng thời gian ngắn ngủi hay sau cả một đời, là điều chắc chắn sẽ xảy ra với những người bạn hữu.

Never say goodbye when you still want to try, never give up when you still feel you can't take it. Never say you don't love the person anymore when you can't let go.

Dịch: Đừng bao giờ tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được. Đừng bao giờ nói mình không còn yêu người đó nữa nếu bạn không thể buông tay.

I’m glad we had the times together just to laugh and sing a song, seems like we just got started and then before you know it, the times we had together were gone.

Dịch: Tôi mừng vì chúng ta có thời gian ở bên nhau chỉ để cười và hát một bài hát, dường như chúng ta vừa mới bắt đầu, và trước khi bạn nhận ra, thời gian ta ở bên nhau đã trôi qua.

Don’t cry because it’s over. Smile because it happened.

Dịch: Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra.

Some have forever, some just a day. Love isn't something you measure. Nothing's forever... forever is a lie. All we have is between hello and good-bye.

Dịch: Có người có mãi mãi, có người chỉ có một ngày. Tình yêu không phải là thứ bạn có thể đo đếm. Chẳng gì mãi mãi... mãi mãi chỉ là sự dối trá mà thôi. Tất cả những gì ta có nằm giữa lời chào và lời tạm biệt.

 

Những danh ngôn hay về lời tạm biệt

 

I've learned that good-byes will always hurt, pictures will never replace having been there, memories good and bad will bring tears, and words can never replace feelings.

Dịch: Tôi phát hiện ra rằng lời tạm biệt sẽ luôn luôn làm ta đau khổ, ảnh chụp sẽ không bao giờ thay thế được trải nghiệm thực sự, kỷ niệm buồn hay vui đều mang đến nước mắt, và ngôn từ không bao giờ có thể thay thế cảm xúc.

Goodbye's make you think. They make you realize what you've had and what you've lost, and what you've taken for granted.

Dịch: Lời tạm biệt khiến bạn phải suy nghĩ. Nó khiến bạn nhận ra bạn đã có gì và bạn đã mất gì, và bạn đã không biết quý trọng điều gì.

Why does it take a minute to say hello and forever to say goodbye?

Dịch: Tại sao chỉ mất một phút để nói lời chào và vĩnh hằng để nói lời tạm biệt?

Never say goodbye because goodbye means going away and going away means forgetting.

Dịch: Đừng bao giờ nói tạm biệt vì tạm biệt nghĩa là đi xa và đi xa nghĩa là lãng quên.

 

Trên đây là những câu chào tạm biệt hay và ý nghĩa nhất đã được SanGia VN tổng hợp được. Hi vọng bài viết này sẽ thật hữu ích cho bạn nhé!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn