Những Câu nói hay của Joker khiến bạn ngả mũ thán phục

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Âu Mỹ thì chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến➡️Joker - một nhân vật truyện tranh, phim ảnh vô cùng nổi tiếng. Cùng🏆SanGia VN điểm qua✅những câu nói nổi tiếng của Joker⭐️qua bài viết sau nhé

 

Joker là một nhân vật hư cấu phản diện xuất hiện trong DC Comics, và được xem là kẻ thù truyền kiếp của Batman. Mặc dù được gán cho một tính cách không máy tốt đẹp nhưng người xem ai nấy đều phải gật gù công nhận trước những câu nói quá sức ấn tượng của nhân vật này.

Joker là một nhân vật khó chịu và khó đoán nhất trong tất cả các bộ phim hoạt hình chuyển thể, vì hắn là một con người hành động không theo kế hoạch, nhưng chính điều đó đã khiến cho cảnh sát và cả Batman đều phải điên đầu khi không biết hắn đang âm mưu điều gì. Để hiểu thêm về nhân vật này, mời bạn xem qua bài viết về Những Câu nói hay của Joker, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và gật đầu công nhận sự thật rằng chúng quá chính xác.

 

Những câu nói của Joker về cuộc sống

 

"Cười không chỉ để che giấu đi nỗi buồn, cười còn là để che giấu đi sự khinh bỉ"

"Nếu m giỏi việc gì, đừng bao giờ làm nó miễn phí"

"Chúng cười tao vì tao không giống chúng, tao cười chúng vì chúng quá giống nhau"

"Không quan trọng mày là ai, đừng cố gắng thanh minh, những gì mày đang làm, sẽ định nghĩa con người mày"

 

Những câu nói Joker

Ảnh: Những câu nói Joker

 

"Trong giấc mơ của tao, thế giới đã phải chịu một thảm họa khủng khiếp. Một đám sương mù đen che lấp ánh nắng mặt trời, bóng tối nhấn chìm cuộc sống với những tiếng rên la gào thét của những con người hoảng loạn.

Đột nhiên, một tia sáng lóe lên. Một ngọn nến lung linh thắp sáng hy vọng cho hàng triệu tâm hồn khốn khổ. Một cây nến nhỏ, tỏa sáng trong bóng tối bao la.

Và tao mỉm cười rồi thổi tắt nó."

"Cách hợp lý nhất để sống trong thế giới này là phá bỏ đi những nguyên tắc."

"Chúng mày có dừng ngay cái việc đang đi tìm một con quỷ trong khi chúng mày nhận ra nó đang bên trong chính chúng mày."

"Khi không còn những thằng như tao! Ai sẽ cần đến mày chứ? người hùng?"

"Thời buổi này chả trông cậy ai được. Phải tự mình làm hết mọi việc."


"Khi gặp chuyện ngặt nghèo, những cái con người văn minh Khi gặp chuyện ngặt nghèo, những cái con người văn minh này chúng sẽ ăn thịt lẫn nhau. Hiểu không

Tao không phải quái vật tao chỉ đi trước thời đại thôi."

 

Những câu nói nổi tiếng của Joker

Ảnh: Những câu nói nổi tiếng của Joker

 

Những câu nói bất hủ của Joker

 

"Tao tin rằng những gì không thể giết chết mày sẽ làm mày khác biệt hơn."

"Mày thấy chưa, sự điên rồ là một lực hút đầy hấp dẫn. Và tất cả chỉ cần một cú đẩy nhẹ!"

"Cùng tạo một nụ cười trên khuôn mặt này nào."

"Thời buổi bây giờ, mày chẳng thể dựa vào ai khác ngoài chính mình."

"Mày thấy đấy, tại khoảnh khắc cuối đời con người sẽ cho mày thấy bản chất thực sự của chúng."

 

Joker và những câu nói bất hủ

Ảnh: Joker và những câu nói bất hủ

 

"Đám người ngu xuẩn kia muốn mày biến đi để mọi thứ được trở lại như bình thường. Nhưng tao biết mọi chuyện sẽ chẳng còn bình thường được đâu bởi vì mày đã thay đổi mọi thứ… thay đổi mãi mãi."

"
Mày không thể để tao đi phải không nào? Đây là điều xảy ra khi một con nước hung hãn… gặp phải một ngọn núi trơ lì. Mày quả là không thể bị tha hóa, phải vậy không? Hả? Mày sẽ không giết tao… vì cái thứ luật lệ ngu ngốc của mày. Và tao sẽ không giết mày… vì mày thú vị quá đi. Tao nghĩ số phận đã buộc tao và mày như thế này mãi mãi."

"Thành phố này xứng đáng có được một lớp tội phạm đẳng cấp hơn… và tao sẽ ban cho chúng điều đó."

 

Các câu nói hay của Joker

Ảnh: Các câu nói hay của Joker

 

Những câu nói kinh điển của Joker

 

"Mày có muốn biết vì sao tao lại xài dao không? Súng ống thì lẹ quá, mày sẽ chẳng thể nhấm nháp tất cả… những cảm xúc nho nhỏ đó. Mày hiểu chứ, vào giây phút cuối đời… con người sẽ cho mày thấy bản chất thực sự. Nên theo một cách nào đó, tao hiểu rõ đám bạn mày hơn mày đấy. Mày muốn biết những đứa nào trong số đó là thằng nhát chết không?"

"Nó không phải là vấn đề về Tiền, nó chỉ đơn giản là gửi một tin nhắn và tất cả sẽ cháy rụi!"

"Được thôi. Vậy nghe đây. Sao tụi mày không gọi cho tao khi tụi mày bắt đầu xem xét sự việc một cách nghiêm túc hơn nhỉ? Đây là thẻ của tao"

"Batman: Vậy tại sao mày muốn giết tao?


Joker: Tao đâu có muốn giết mày. Tao biết phải làm gì nếu không có mày đây? Lại đi ăn cắp của mấy thằng buôn ma túy à? Không, không, KHÔNG! Không. Mày… Mày hoàn thiện tao.

Batman: Mày là thằng rác rưởi giết người vì tiền.

Joker: Đừng nói giống chúng thế. Mày không phải đâu cho dù mày muốn được như vậy. Trong mắt chúng, mày chỉ là một thằng bệnh… như tao mà thôi. Lúc này thì chúng nó cần mày… nhưng đến khi không cần nữa… chúng nó sẽ bắt mày như thể mày là một con hủi vậy. Mày hiểu không? Ba cái thứ đạo đức, luật lệ của bọn chúng… chỉ là một tấn trò hề, vừa gặp chuyện là rơi rụng hết. Chúng chỉ tốt đẹp khi sự đời vẫn còn trong tầm với. Để tao cho mày thấy, khi gặp chuyện ngặt nghèo, những cái con người văn minh này chúng sẽ ăn thịt lẫn nhau. Thấy chưa? tao không phải quái vật tao chỉ đi trước thời đại thôi."

 

Những câu nói kinh điển của Joker

 

Các câu nói của Joker về tình yêu

 

"Cô biết đấy tôi sống tới khoảnh khắc này là vì cô"

"Cô ấy đang ở đâu."

"Tôi không phải là một kẻ để yêu. Tôi chỉ là một ý tưởng. Một trạng thái tâm lý."


"Câu hỏi cho em là, liệu em có chết vì tôi không? thế thì dễ quá. Vậy em sẽ sống vì tôi chứ?"

"Anh mặc đẹp là vì em sao? Thì em biết đấy, anh làm mọi thứ vì em mà."

 

Các câu nói của Joker về tình yêu

 

Những câu nói hay của Joker bằng tiếng anh

 

"They laugh at me because I'm different. I laugh at them because they’re all the same"

"If you’re good at something, never do it for free"

"You see, madness, as you know, is like gravity. All it takes is a little push!"

"Let’s put a smile on that face!"

"You can’t rely on anyone these days, you gotta do everything yourself."

"The only sensible way to live in this world is without rules"


"You see, in their last moments people show you who they really are."

"I believe whatever doesn’t kill you, simply makes you a stranger."

"Those mob fools want you gone. So they can get back to the way things were."

"In my dream, the world had suffered a terrible disaster. A black haze shut out the sun, and the darkness was alive with the moans and screams of wounded people. Suddenly, a small light glowed. A candle flickered into life, symbol of hope for millions. A single tiny candle, shining in the ugly dark. I laughed and blew it out.""

You… you just couldn’t let me go could you? This is what happens when an unstoppable force meets an immovable object. You are truly incorruptible aren’t you. You won’t kill me because of some misplaced sense of self-righteousness. And I won’t kill you because… you’re just too much fun. I get the feeling that you and I are destined to do this forever."

"This city deserves a better class of criminal. And I’m gonna give it to them."

"It’s not about the money, it’s about sending a message. Everything burns"

"
All right. So, listen. Why don’t you give me a call when you want to start taking things a little more seriously? Here’s my card."

 

Những câu nói hay của Joker bằng tiếng anh

 

"Batman: Then why do you want to kill me? 

Joker: I don’t want to kill you! What would I do without you? Go back to ripping off mob dealers? No, no, NO! No. You… you… complete me. Batman: You’re garbage who kills for money. 

Joker: Don’t talk like one of them. You’re not! Even if you’d like to be. To them, you’re just a freak, like me! They need you right now, but when they don’t, they’ll cast you out, like a leper! You see, their morals, their code, it’s a bad joke. Dropped at the first sign of trouble. They’re only as good as the world allows them to be. I’ll show you. When the chips are down, these… these civilized people, they’ll eat each other. See, I’m not a monster. I’m just ahead of the curve."

 

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao có rất nhiều fan hâm mộ Joker ở khắp nơi trên thế giới rồi đúng không. Về bản chất, con người sinh ra đều là từ tình yêu thương, nhưng môi trường sống và những lý do ngoại cảnh đã tạo điều kiện cho những con người tận cùng của xã hội trở nên mất kiểm soát và đánh mất chính mình. Liệu rằng bạn yêu mến Joker chỉ bởi vì hắn quá ngầu hay vì ở hắn có một phần nào đó thể hiện được sự nổi loạn trong bạn, cùng bình luận phía bên dưới để SanGia VN biết với nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn