Lưu ý khi mua Quà tết tặng Khách hàng | SanGia VN

➡️Quà tết Công ty là đại diện cho tấm lòng của mỗi doanh nghiệp gửi tới khách hàng của họ. ✅ Hãy tham khảo ➡️ một số cách mua quà tết tặng khách hàng 🏆 cao cấp sang trọng nhé!

 

Quà tết không chỉ là món quà tinh thần vào dịp tết đến mà nó còn là đại diện cho tấm lòng tri ân dành với khách hàng của họ.

Để chọn được những món quà tết công ty vừa ý nghĩa lại vừa thể hiện được đẳng cấp của cả hai bên thì quả là không dễ dàng chút nào. Hãy tham khảo và lựa chọn một số món quà tết tặng khách hàng cao cấp, sang trọng trong bài viết sau nhé!

 

Chú ý: Bạn có thể xem danh mục toàn bộ Quà tặng cho Khách hàng các loại tại đây

Quà tặng tết tại Công ty SanGia VN

Những Sai lầm khi Chọn mua quà Tết tặng khách hàng cao cấp

 

Tặng quà là cả 1 nghệ thuật, đây là những sai lầm thường thấy nhất của khách hàng khi tặng quà:

- Chọn quà đắt tiền chưa hẳn đã cao cấp và sang trọng. Chúng ta hay nhầm lẫn ở chỗ này và đôi khi lãng phí rất nhiều khi tặng quà. Đặc biệt khi mua quà tặng cho công ty với số lượng lớn.

- Pháp luật cấm tặng quà cao cấp cho người có chức vụ trong cơ quan nhà nước. Đây là quy định nhằm hạn chế những tiêu cực có thể xảy ra.

- Đừng quên là sau cùng, món quà đó phải thực sự hữu dụng. Đừng tặng những món quà rất đắt tiền, cao cấp, nhưng khi nhận khách hàng lại không biết sử dụng nó vào việc gì, hoặc nó không có ý nghĩa đối với họ.

- Đừng quên in logo thương hiệu lên quà tặng. Vì ai cũng biết logo góp phần tạo nên giá trị thương hiệu, nhưng nhiều khi tiết kiệm chi phí không in logo lên Quà tặng. Đó là một sai lầm.

- Nhiều khách hàng lầm tưởng rẳng chi phí in logo rất đắt đỏ. Nhưng thật sự điều đó chỉ xảy ra khi khách hàng không biết chỗ đặt in logo lên sản phẩm quà tặng mà thôi.

 

Xem thêm: Quy tắc vàng khi tìm Quà tặng Khách hàng Độc đáo

 

Bộ quà tặng tết sang trọng giá rẻ

 

Dịch vụ in logo lên quà tặng Tết tại SanGia VN - Gợi ý quà tết cho khách hàng

 

Như đã nói ở trên, rất nhiều khách hàng đã mất chi phí rất cao khi đặt in logo lên quà tặng!

Và còn tệ hại hơn, nhiều khách hàng đã bỏ qua luôn khâu in logo để tiết kiệm chi phí, trong khi sự thật là với chi phí rất rẻ họ có thể phát triển thương hiệu của mình!

Quà tặng tết SanGia VN là đơn vị cung cấp quà tặng + dịch vụ in logo hàng đầu hiên nay. Tất nhiên là với cái giá cực rẻ so với thị trường.

Đến với xưởng in quà tặng SanGia Vn, bạn không cần bận tâm về giá in logo nữa, vì nó rất rẻ.

Món quà của bạn nhận được vừa chất lượng, vừa có thương hiệu, lại có logo với mức giá cực tốt. Chắc chắn chiến dịch tặng quà của bạn sẽ thành công rực rỡ.

 

Xem thêm: Quà tặng Tết cho khách hàng HOT nhất 2020 tại SanGia VN

 

Chúng tôi xin liệt kê 1 số sản phẩm tiêu biểu cho tết nguyên đán 2020, trong số hơn 300 món quà tặng khác nhau tại SanGia.vn.

Xưởng in logo SanGia VN lên mọi chất liệu quà tặng

 

Bộ trà anh vũ bạch kim Minh Long in logo - Trang nhã và đẳng cấp

 

Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng thanh lịch, bắt mắt mà còn mang đến người dùng sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Do đó, bộ trà anh vũ bạch kim Minh Long xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên trong danh sách quà tết tặng cho khách hàng cao cấp đang hợp tác với Công ty của bạn.

 

Bộ trà anh vũ bạch kim Minh Long với kiểu dáng thanh lịch

 

Có thể nói, bộ trà cụ này vừa có tính thực dụng cao đối với đa số khách hàng, vừa thể hiện được tâm ý mà vẫn toát ra sự sang trọng, đẳng cấp cần có của một bộ quà tết (Tết âm lịch, tết dương lịch...). Hơn nữa, bạn còn có thể chọn in logo thương hiệu lên bộ trà để quảng bá tên tuổi công ty và để khách hàng luôn nhớ đến sản phẩm của bạn.

 

Xem ngay: 109 Bộ Ấm trà Minh Long làm quà tặng tết siêu đẹp

 

Quà tết tặng thêm ý nghĩa với bộ nồi Trường Sa ba món Kim Hằng

 

Nếu bạn muốn gửi tới khách hàng của mình một bộ quà vừa thân thiện vừa ý nghĩa thì bộ nồi Trường sa ba món Kim Hằng này quả là một sáng kiến không tồi chút nào. Tuy khá đơn giản nhưng nó lại hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để thỏa mãn nhu cầu của cả bên nhận và bên gửi..

 

Thân thiện hơn với quà tặng là bộ nồi Trường Sa ba món Kim Hằng

 

Có thể nói, đây là một cách chọn quà thông minh, tinh tế mà các doanh nghiệp nên áp dụng. Nó không đơn giản là chỉ bộ quà tặng khách hàng vào mỗi dịp hội nghị mà còn giúp tạo dựng mối quan hệ thân thiện, ấm áp với khách hàng, đặc biệt dành cho những khách hàng là nữ.

 

Xem thêm: Xuất Hóa đơn Quà tặng cho Khách hàng trong 3 Phút

 

Bộ bàn ăn Minh Long in logo

 

Lại thêm một gợi ý hoàn hảo cho việc chọn quà tết tặng khách hàng của công ty bạn - bộ bàn ăn Minh Long có thể in thêm logo. Món quà cao cấp sang trọng này ắt hẳn sẽ mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng bậc nhất, giúp thương hiệu của bạn ghi thêm điểm về sự tận tâm và nỗ lực vì khách hàng.

 

Xem ngay: 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ Minh Long bán chạy nhất VN

 

Quà tết tặng khách hàng sang trọng và lịch sự

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn được thỏa sức lựa chọn quà tết với chất lượng uy tín thì hãy đến với Công ty SanGia VN chúng tôi. Với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, bạn có thể chon mua quà tặng doanh nghiệp Tết phù hợp với ngân sách cũng như ý tưởng của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm tại SanGia VN luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. 

Dĩ nhiên là việc chọn quà tết cho khách hàng chưa bao giờ trở nên đơn giản đối với các doanh nghiệp. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh xảy ra sơ sót trong quá trình sau này. Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

 

Xem ngay bảng giá: 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp tại SanGia VN

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)