#5 Ưu điểm nổi bật của Ly Sứ đẹp bạn cần biết

Ly (Cốc) uống nước 🏆✅là một vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi người. Những ➡️chiếc ly sứ ⭐️trên thị trường hiện nay rất được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Sangia tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của Ly sứ đó là gì nhé.

 

Tại sao Ly làm bằng sứ lại được ưa chuộng hơn ly được làm bằng thủy tinh?

 

Với 2 chất liệu sứ và thủy tinh, đã rất quen thuộc với chúng ta. Trong cuộc sống hằng ngày ta sẽ dễ bắt gặp những vật dụng làm bằng sứ hoặc thủy tinh như: chén, dĩa, tô,… và với những chiếc ly xinh xắn. Tuy nhiên trên thực tế, những sản phẩm được ưa chuộng nhất lại được làm từ sứ.

Bởi những điểm nổi bật sau đây làm sự ưu việt hơn là thủy tinh:

 

Độ bền cao hơn thủy tinh

 

Những chiếc ly được làm bằng thủy tinh sẽ rất dễ vỡ dù chỉ là một sự va chạm, khi vỡ chúng biến thành những mảnh vụn nhỏ sắc nhọn. Nhưng thay vào đó những chiếc ly được làm từ sứ sẽ có độ bền cao hơn, ngoài ra dễ dàng lau chùi và có tính thẩm mỹ không thua kém gì ly thủy tinh.

 

Ảnh: Ly thủy tinh dễ vỡ hơn ly sứ

 

Khả năng chịu nhiệt cao hơn

 

Như chúng ta biết rằng, thủy tinh sẽ vỡ, nứt ngày khi có sự thay đổi nhiệt một cách đột ngột. Đó là tại sao trong gia đình mẹ của chúng ta thường hạn chế đựng đồ đang nóng lên những tô, dĩa được làm bằng thủy tinh.

Nhưng với ly sứ đẹp được làm từ đất sét, cao lanh trải qua giai đoạn nung ở nhiệt độ rất cao 10000C nên là khả năng chịu nhiệt rất cao. Những chiếc ly sứ sẽ là sản phẩm tối ưu và thích hợp nhất cho những thức uống nóng như: cà phê, trà.

 

Ảnh: Ly sứ có thể đựng cà phê nóng

 

Giá thành của ly sứ mềm hơn

 

Với thủy tinh được biết đến là vật liệu sản xuất ra những sản phẩm cao cấp, vì vậy giá thành của những chiếc cốc thủy tinh sẽ khá cao so với ly sứ. Tuy nhiên, hiện nay để đáp ứng được thị hiếu đa dạng của khách hàng, những nhà sản xuất đã cho ra những ly sứ màu đẹp mắt. Không chỉ đảm bảo được về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm và còn tối ưu được giá thành cho khách hàng.

 

Sử dụng làm trang trí nội thất

 

Sẽ rất nhàm chán nếu trong không gian sống của bạn chỉ toàn vật dụng được làm bằng thủy tinh (trừ trường hợp bạn cuồng thủy tinh), thì những sản phẩm từ sứ cụ thể là những chiếc ly sứ sẽ làm hơn không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Ảnh: Bộ ly sứ cũng có thể dùng để trang trí

 

Ưu điểm lớn khi dùng đồ sứ làm vật trang trí là không kén chọn không gian, nó đặt ở đâu cũng phù hợp. có thể trang trí phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc…

 

Mang giá trị truyền thống dân tộc

 

Đã từ lâu, người Việt Nam đã biết dùng đất sét để làm nên những vật dụng trong nhà. Mang trong mình vẻ đẹp truyền thống những chiếc ly sứ sẽ tôn vinh được những vẻ đẹp quê hương, chúng vẫn chiếm lĩnh được tình cảm của người tiêu dùng cho đến bây giờ.

 

Các mẫu Ly sứ - Cốc sứ đẹp

 

Ngày nay, chiếc cốc làm bằng sứ tung ra thị trường với nhiều chủng loại, đa dạng về màu sắc và thiết kế. những chiếc cốc thường được dùng làm quà tặng sẽ có 3 loại: Cốc đơn, cốc đôi và bộ cốc.

Những chiếc ly sứ đơn sẽ có những thiết kế bắt mắt, sẽ được in nhiều hình hoặc được làm thành những con thú như: mèo, chó, thỏ,….

Cốc đôi sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng cho một nửa yêu thương kia của mình, với mong muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra những bộ cốc sẽ phù hợp dành tặng cho gia đình, sếp, nhân viên văn phòng,….

 

Ảnh: Ly sứ có mẫu mã đa dạng

 

Những hình được in trên ly sứ cũng có thể thay đổi theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm một chỗ in Ly sứ đẹp giá phải chăng. Thì Sangia VN sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc in logo lên các sản phẩm, Sangia VN sẽ không làm thất vọng bất kỳ ai.

Với 5 ưu điểm vượt trội của chiếc ly sứ, đây sẽ là món quà dành tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp vô cùng đặc biệt, một món quà vừa có ý nghĩa lại vừa có giá trị sử dụng cao vậy tại sao bạn còn do dự. Hãy đến ngay Sangia VN để tìm cho mình một chiếc cốc sứ vừa ý.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)