Tiêu chí chọn mua loa Bluetooth quà tặng chuẩn không cần chỉnh

➡️Loa bluetooth⭐️ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng mà không cần phải kết nối dây điện rườm rà. Chính vì thế mà🏆✅loa bluetooth trở thành món phụ kiện phổ biến và rất được ưa chuộng.

 

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì một chiếc loa không dây có thể kết nối với các thiết bị điện tử khác sẽ giúp cho công sống hằng ngày năng động hơn rất nhiều. Do đó mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loa bluetooth in logo làm món quà tặng nhân viên và khách hàng vào những ngày lễ tết hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu loa phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp? Cùng theo dõi bài viết sau bạn nhé.

 

Giá loa bluetooth quà tặng

 

Giá loa bluetooth in logo trên thị trường khá đa dạng, trải dài từ phân khúc rẻ vài chục ngàn đến phân khúc cao cấp có giá lên đến vài triệu là điều rất bình thường. Đối với những doanh nghiệp lần đầu tiên tìm hiểu về loại quà tặng doanh nghiệp này thì thường sẽ bị “loạn” trong mức giá.

Hiện nay mức giá cơ bản để sản xuất những chiếc loa bluetooth doanh nghiệp sẽ dao động trong khoảng 50k - 200k. Đây là mức giá dành cho những chiếc loa có chức năng và công suất hoạt động ở mức “tiêu chuẩn” nhưng chất lượng tốt.

 

Giá loa bluetooth quà tặng

Ảnh: Giá loa bluetooth quà tặng

 

Thiết kế loa bluetooth

 

Dù là loa bluetooth quà tặng giá rẻ hoặc loa bluetooth cao cấp đi chăng nữa thì chúng thường sở hữu dáng hình trụ tròn hoặc hình lập phương với nhiều màu sắc bắt mắt, hợp thời trang.

Đa phần những chiếc loa bluetooth mini giá rẻ hiện nay đều là từ nhựa cứng hoặc nhựa dẻo, những loại cao cấp hơn thì sẽ được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, có khả năng chống va đập.

Thiết kế loa bluetooth

Kích thước loa bluetooth quà tặng mini

 

Để tiện lợi cho người dùng trong quá trình di chuyển hoặc bảo quản thì các đơn vị sản xuất loa đã cố gắng thu gọn kích thước loa lại. Tuy nhiên điều này sẽ khiến cho âm thanh của loa bị giảm theo nên doanh nghiệp có thể lựa chọn những chiếc loa có kích thước vừa phải, khong quá bé để làm quà tặng cho khách hàng.

Kích thước loa bluetooth quà tặng mini

Dây kết nối loa tương thích

 

Một chiếc loa bluetooth quà tặng phải có kết nối tương thích, phù hợp với nhiều công kết nối khác nhau để có thể sạc pin khi cần thiết. 3 loại cổng kết nổi phổ biến nhất hiện nay là jack 3.5mm, cổng type C và cổng micro USB. Doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu loa bluetooth quà tặng tích hợp nhiều cổng kết nối để có thể phù hợp với mọi đối tượng người nhận.

 

Dây kết nối loa tương thích

Ảnh: Dây kết nối loa tương thích

 

Chất lượng âm thanh của loa bluetooth không dây

 

Chất lượng âm thanh luôn là yếu tố quyết định đến chất lượng một chiếc loa bluetooth. Tuy nhiên với những chiếc loa bluetooth giá rẻ làm quà tặng thì rất khó để có thể đánh giá chất lượng âm thanh của nó. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng về điều này vì các dòng loa bluetooth quà tặng hiện nay đều sở hữu âm thanh ở mức khá tốt.

Chất lượng âm thanh của loa bluetooth không dây

Thời lượng pin

 

Vì là dòng sản phẩm không cần điện năng trong quá trình hoạt động nên thời lượng pin của loa bluetooth sẽ là một yếu tố quan trọng với người tiêu dùng. Một chiếc loa với thời lượng sử dụng lâu dài sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hiện nay, các loại loa bluetooth đều có thời lượng pin khá tốt, người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 3 đến 5 tiếng mà không cần phải lo sợ bị ngắt quãng giữa chừng.

Thời lượng pin

Trên đây là những tiêu chí chọn mua loa bluetooth làm quà tặng cho doanh nghiệp đã được SanGia VN tổng hợp được. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về loa bluetooth in logo cùng các loại quà tặng công nghệ khác bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn