Búp bê Kumanthong là gì? Hé lộ bí ẩn rợn người về Kumanthong

➡️Búp bê Thái Lan Kumanthoong là gì?✅🏆Cách tạo ra Kumanthong và mục đích tạo ra nó là để làm gì?✅Hãy cùng SanGia VN giải đáp vấn đề vô cùng huyền bí này nhé!

 

Búp bê Thái Lan Kumanthong là gì?

 

Người Thái Lan gọi kumanthong là Kuman-Tong – Guman-Thong với ý nghĩa là “Cậu bé vàng”. Đây là loại bùa ngải được xem là huyền bí nhất ở xứ sở chùa vàng và khiến cho người người phải đau đầu vì clip về kumanthong “rợn tóc gáy” khi nó có thể tự hút sữa, nước ngọt,... Vậy kumanthoong là gì? Cách tạo ra Kumanthong và mục đích tạo ra nó là để làm gì?

Búp bê Kumanthong là những bức tượng, búp bê,... sở hữu dáng vẻ của một hài nhi tương đối giống thật. Có xuất xứ từ những ngôi chùa ở Thái Lan và được xem là một loại bùa được làm từ cốt hài nhi vô cùng linh thiêng. 

 

Kumanthong là gì

Ảnh: Búp bê Thái Lan Kumanthong là gì?

 

Kumanthong có thật không?

 

Búp bê Kumanthong được tạo ra từ các nhà sư Thái Lan với mục đích tạo một nơi ẩn náu cho những linh hồn trẻ sơ sinh bị vứt bỏ với mong muốn chúng sẽ được tái sinh trong một cõi đời mới tốt hơn. Các nhà sư sẽ dùng xương cốt, lông, tóc của những đứa trẻ đó để tạo hình nên một Kumanthong. Đối với những đứa trẻ sơ sinh chết non, họ sẽ tạo nó thành một bức tượng sơ sinh đang bú sữa mẹ, còn những đứa trẻ chết từ 2 dến 8 tuổi sẽ được tạo hình thành những hài nhi lớn hơn và có nét rõ ràng hơn.

Theo đó, những quan niệm về việc nuôi một Kumanthong sẽ giúp cho chủ nhân của nó có một cuộc sống sung túc, giàu có và thành công trên mọi mặt. Đồng thời, xua đuổi được những tà ma, chướng khí đeo bám chủ nhân của nó. Từ đó, Kumanthong trở thành một hiện tượng được giới trẻ săn đón và vô cùng tin tưởng vào nó. Có rất nhiều người đến Thái Lan ngoài việc du lịch thì họ còn đi với mục đích thỉnh kumanthong về và nuôi nấng nó như một đứa con của mình.

 

Xem thêm:

 Tam hợp Thân Tý Thìn có mối quan hệ như thế nào?

 Chọn tuổi xông đất năm Canh Tý mang lại may mắn, tài lộc

► Tìm hiểu ý nghĩa hình tượng con chuột trong phong thủy

 101 cách Xem Ý nghĩa Số Điện Thoại đẹp – hợp Phong Thủy

 

Kumanthong là gì

Ảnh: Nuôi kumanthong được gì?

 

Cách nuôi nấng một Kumanthong

 

Điều đầu tiên cần làm sau khi thỉnh một kumanthong về là phải lập một điện thờ cho nó như một căn phòng của nó. Mỗi ngày bạn phải cho kumanthong uống sữa hoặc uống nước ngọt và phải chăm sóc nó thật tử tế bằng cách chơi đùa và nói chuyện với nó thật thường xuyên. Bởi người ta tin rằng chỉ khi kumanthong cảm thấy vui vẻ thì nó mới ban cho bạn những điều may mắn và thành công.

Tương tự với những đứa trẻ, khi kumanthong quậy phá thì bạn phải phạt nó bằng cách trách mắng và đánh nó bằng cây gỗ thật nhẹ. Tuy nhiên bạn nhất định không được bỏ mặc nó.

 

Cách nuôi nấng một kumanthong

Ảnh: Cách nuôi Kumathong

 

Khi không còn muốn nuôi kumanthong nữa, bạn tuyệt đối không được vứt bỏ nó và làm cho nó buồn phiền và cảm thấy mình đã bị bỏ rơi, nếu không bạn sẽ phải trả giá tất cả vì nó sẽ phản lại bạn. Nó cho bạn 5 nhưng nó sẽ lấy lại từ bạn đến 10 và thậm chí có nhiều tin đồn rằng, nếu vứt bỏ kumanthong thì hình phạt cay đắng hơn cả cái chết. Cho nên, khi bạn không muốn nuôi kumanthong nữa, bạn phải gửi chúng đến những ngôi chùa và im lặng rời khỏi đó.

 

Xem thêm:

 Tiết Thanh Minh là gì? Ngày Lễ Tết thanh Minh là ngày nào?

 Mệnh Hoả hợp màu gì? Màu tối kỵ Người mệnh hoả nên biết

► Những điềm báo May mắn và Xui xẻo bạn không thể xem thường

 12 Cách xả xui độc nhất vô nhị - Hết xui xẻo chỉ có Tại đây

 

Cách nuôi nấng một kumanthong

Ảnh: Kumanthong uống sữa có thật không?

 

Sau khi đã tìm hiểu về Kumanthong là gì? Cũng như những cách để nuôi nấng một Kumanthong. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin cần thiết nếu như bạn có ý định nuôi Kumanthong. Chúc bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ và may mắn trong cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)