Top 10+ bộ Khung Ảnh treo tường ĐẸP mắt bạn cần biết

“ Ông trời tạo ra địa chấn còn những ➡️khung hình ảnh đẹp ⭐️thì tạo thành điểm nhấn cho không gian sống của bạn”. 🏆✅Trong cuộc sống mỗi người, sẽ có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp bạn muốn lưu giữ nó mãi không bao giờ mất đi, và từ đó những tấm hình và khung ảnh ra đời.

 

Khung ảnh có ý nghĩa như thế nào?

 

Với sự phát triển của công nghệ, để lưu giữ những ký ức tuyệt vời đó, ta lưu chúng thành những hình ảnh. Và để trang trí thêm cho phần đẹp mắt cho những tấm hình của bạn, những khung ảnh đã ra đời.

Bạn có nhiều những bức ảnh đẹp, đánh dấu những kỷ niệm khó quên, lưu giữ những cột mốc quan trọng với bạn. Hoặc tấm ảnh đó là những người bạn yêu thương, luôn nhớ đến. Nhưng để chúng vào album ảnh thì với sự bộn bề bạn sẽ ít có thời gian mở ra và xem từng tấm hình.

Thì khung ảnh sẽ giúp bạn chứa đựng những tấm hình tuyệt vời đó một cách sạch sẽ, thẳng tắp và bạn sẽ có thể nhìn thấy bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Ngoài việc lưu giữ hình ảnh, khung ảnh còn có thể là vật trang trí trong gia đình, tô điểm thêm không gian sống của bạn thêm hài hòa, tinh tế. Những ngôi nhà được trang trí thêm những khung ảnh sẽ khiến những bức tường khô cứng, chiếc bàn đơn điệu sẽ được sinh động hơn, tạo sức hút đặc biệt.

 

Khung ảnh có ý nghĩa như thế nào?

Ảnh: Khung ảnh có ý nghĩa như thế nào?

 

Khi bạn bước vào một không gian được trang trí bởi những khung ảnh, ánh mắt của bạn sẽ lập tức hướng về chúng ngay, bạn tò mò không biết bức ảnh trong khung có nội dung gì, khi đó bạn bước đến nhìn chúng. Bạn thấy không sức hút của những khung ảnh thật mãnh liệt làm sao.

Với những ý nghĩa trên thì khung ảnh cũng có thể trở thành một Món Quà Sinh Nhật đặc biệt dành tặng cho những người bạn yêu thương. Với món quà này, bạn hãy gửi kèm theo một khoảnh khắc tuyệt đẹp giữa bạn và người đó. Tôi chắc với bạn rằng đây sẽ là món quà độc đáo, khó quên.

 

Những loại khung ảnh phổ biến

 

Với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, thì khung ảnh cũng được đa dạng hóa về loại. Sẽ có 2 dạng phổ biến mà ta có thể thấy được: khung ảnh để bàn, khung ảnh treo tường.

Với tùy mỗi khách hàng yêu cầu, khung ảnh sẽ có những kích thước từ nhỏ đến lớn. Với khung ảnh treo tường có thể đơn lẻ từng khung ảnh hoặc chúng được ghép thành một bộ, số lượng khung hình trong bộ cũng rất đa dạng từ 4 khung ảnh cho đến 28 khung.

Những khung ảnh trong bộ cũng xen kẽ những hình dáng, kích thước to nhỏ, hình vuông chữ nhật, hình tròn. Tùy vào sự sáng tạo của mỗi người sẽ sắp xếp bố cục ảnh treo tường cho đẹp mắt và ấn tượng nhất.

 

Top 10 bộ mẫu Khung ảnh treo tường được yêu thích nhất

 

Bộ khung ảnh gồm 4 khung tuy đơn giản nhưng rất phù hợp để trang trí phòng khách. Bộ ảnh này cũng được các bạn trẻ dùng để trang trí trong phòng ngủ của mình.

 

Ảnh: bộ khung hình 4 ảnh

 

Bộ khung ảnh 5 khung này, với thiết kế có đa dạng kích thước, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong việc sắp xếp và trang trí những khung hình này theo tính cách riêng của chính bạn.

 

Ảnh: Bộ khung hình 5 khung độc đáo

 

Bộ khung hình gồm 8 khung ảnh này, sẽ rất phù hợp để ở phòng khách và phòng làm việc. Với số lượng nhiều sẽ giúp bạn xây dựng nên một câu chuyện từ những hình ảnh bạn để vào đó.

 

Ảnh: bộ khung ảnh gồm 8 khung

 

Bộ khung hình có 9 khung ảnh này, sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn trang trí cho bức tường không gian sống của bạn thêm sinh động.

 

 
Ảnh: Khung ảnh trọn bộ gồm 9 khung

 

Bộ khung hình có 10 ảnh là một sự lựa chọn hợp lý cho những không gian có diện tích rộng.

 

Ảnh: Bộ khung mẫu gồm 11 khung ảnh đẹp

 

Đây là mẫu bộ khung ảnh gồm có 11 khung, sẽ giúp bạn tạo nên những thông điệp ý nghĩa.

 

Ảnh: Bộ khung 11 khung ảnh

 

Bộ khung ảnh có số lượng 12 khung ảnh này cùng bạn tạo nên những màu sắc riêng, thông điệp riêng với phong cách của bạn.

 

Ảnh: Bộ khung đẹp gồm 12 khung ảnh

 

Với 13 khung hình này chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn trong căn phòng của bạn.

 

Ảnh: Bộ khung ảnh gồm 13 cái

 

Đây cũng một những bộ khung ảnh có số lượng rất lớn với 18 và 20 khung ảnh, sẽ phù hợp cho những không gian rộng rãi, hoặc bạn có thể chia ra sắp xếp theo từng nội dung, câu chuyện bạn muốn thể hiện.

 

Ảnh: Bộ khung 18 khung ảnh đẹp lạ

 

Những chiếc khung ảnh xinh đẹp này sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng không chỉ của bạn mà của những người bạn yêu thương, vì vậy hãy lựa chọn ngay cho mình một khung hình tuyệt vời nhất để bạn có thể nhìn thấy những kỷ niệm tuyệt vời đó mọi lúc. 

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)