Hộp nhạc Dây Cót – Hộp nhạc gỗ - QUÀ TẶNG giá rẻ

➡️Hộp nhạc ⭐️với những giai điệu nhịp nhàng đầy hoài cổ mang cho người nghe một cảm giác thư giãn đầy sâu lắng, hộp nhạc dây cót tuy nhỏ nhưng lại chứa đầy tình cảm của người tặng. 🏆✅Đây được cho là một món quà đặc biệt dành cho những người đặc biệt của bạn.

 

Hộp nhạc cót có nguồn gốc từ đâu?

 

Hộp nhạc là một nhạc cụ phổ biến vào thế kỷ XIX ở Châu Âu. Khác với những dụng cụ bình thường khác, chiếc hộp nhạc có thể tự phát ra âm thanh bằng cách sử dụng một bộ trục đặt trên trục quay hoặc đĩa quay để gãy những cái bánh răng của một chiếc lược thép tạo ra âm thanh.

Âm thanh của nó cũng rất đặc biệt, không hề bị trùng lập vào những âm thanh bất kì nhạc cụ nào. Hộp nhạc ban đầu có kích thước rất nhỏ, có thể vào túi áo vest của đàn ông, nhưng sau này nhu cầu phát triển người ta đã sản xuất ra kích thước lớn hơn.

Do nguyên lí vận hành của hộp nhạc tương tự dây cót đồng hồ, vì thế chúng được các nghệ nhân chế tác đồng hồ chế tạo ra. Có những hộp nhạc được chế tác tinh xảo đến nổi chúng có thể phát nhạc liên tục trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

 

Ảnh: Nguồn gốc ra đời của hộp nhạc

 

Các loại hộp nhạc trên thị trường

 

Hiện nay, chiếc hộp nhạc được các nghệ nhân khắp nơi trên thế giới chế tạo với nhiều kiểu và mẫu mã khác nhau. Có những mẫu hộp như hộp nhạc gỗ hay hộp nhạc quay tay và hộp nhạc dây cót.

Với mẫu hộp nhạu gỗ quay tay mang đậm phong cách mộc mạc tự nhiên. Với chiếc hộp được làm bằng gỗ kết hợp tay quay kim loại, cho phép bạn điều chỉnh được tốc độ nhạc theo ý muốn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thư giãn và vừa lắng nghe những giai điệu du dương này.

Với hộp nhạc dây cót là một phiên bản mới hơn, bạn chỉ cần lên cót thì tự động những giai điệu của bản nhạc sẽ vang lên. Với những thiết kê mẫu mã đa dạng, có từ cố điển đến hiện đại, từ dễ thương đến cá tính. Đây là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

 

Hộp nhạc dây cót rất phù hợp để trở thành món quà tặng

 

Để thay những lời chúc tốt đẹp cho người thân, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp,…. Vào những ngày trọng đại thì việc tặng một món quà ý nghĩa cũng là một cách để thể hiện tấm long của minhg dành cho đối phương.

Việc chọn quà luôn là một công việc khó khăn và nan giải vì bạn không biết chọn món quà nào để tặng. thì hôm nay, mình giới thiệu cho ban một sản phẩm rất đặc biệt đó là chiếc hộp nhạc dây cót.

Hiện nay chiếc hộp nhạc dây cót không còn mang một vẻ bên ngoài đơn sơ dạng hộp nữa, mà chúng được biến hóa đa dạng với nhiều hình mẫu như hình bánh kem, du thuyền, ngôi nhà, hoặc sang trọng hơn là hình dáng chiếc đàn piano, máy hát cổ điển,….

 

Ảnh: Hộp nhạc là một món quà ý nghĩa
 


Những chiếc hộp nhạc này cũng có thể dùng để trang trí, tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sinh động, nhiều màu sắc.

Những giai điệu du dương được phát ra từ chiếc hộp sẽ làm cho không gian xung quanh bạn bình yên và nhẹ nhàng hơn, sau những bộn bề cuộc sống. Giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Với những ưu điểm trên, thì hộp nhạc dây cót sẽ trở thành một món quà vô cùng đặc biệt và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho người bạn yêu thương.Nếu bạn đang tìm một món quà giá trị tinh thần nhiều hơn vật chất thì Hộp nhạc dây cót sẽ là một món quà rất ý nghĩa và là một sự lựa chọn tuyệt hảo.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)