#10 Ý tưởng hóa trang Halloween cực sành điệu năm 2021

Mỗi năm vào thời điểm đến ➡️lễ hội Halloween ⭐️mọi người đều nhộn nhịp trang trí nhà cửa thật kỳ dị, độc đáo để tăng sự hấp dẫn trong bữa tiệc. Ngoài ra, ý tưởng ➡️hóa trang Halloween 🏆✅sao cho độc đáo, ấn tượng nhất cũng được mọi người quan tâm.

 

Lại một mùa Halloween sắp đến nữa, nếu bạn đang bí ý tưởng hãy cùng Sangia Vn điểm qua top 10 cách hóa trang Halloween độc đáo năm 2021 nhé.

 

Nhân vật Joker

 

Joker luôn là nhân vật đại diện cho nhân vật phản diện, đây cũng là hình tượng được nhiều bạn lựa chọn để hóa thành. 

Để trở nên độc đáo và mới lạ bạn nên tạo những lớp trang điểm khác biệt với nhiều màu sắc ma quái theo hình tượng nhân vật nhưng vẫn phản ánh được cá tính riêng của bản thân nhé.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Joker

 

Nhân vật Harley Quinn

 

Đã có Joker thì tại sao lại không có Harley Quinn nhỉ? Cặp đôi có tình yêu điên loạn này luôn là hình tượng phổ biến cho các cặp đôi khi tham dự tiệc Halloween. 

Harley Quinn là nhân vật đầy gợi cảm nhưng không kém phần “mất trí” này sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các cô gái trong bữa tiệc Halloween năm nay.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Harley Quinn

 

Nhân vật Catwoman

 

Catwoman là nhân vật quyến rũ và huyền bí với bộ đồ da đen với chiếc mặt nạ mèo, hình tượng này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. 

Còn chần chờ gì mà không hóa thân thành miêu nữ đầy lôi cuốn và cực sexy trong lễ hội Halloween năm nay.   

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Cat Women

 

Nhân vật Maleficent

 

Trong năm 2020 sự thành công của phim Maleficent 2 chắc chắn đã làm cho bạn có thêm nhiều ấn tượng sâu sắc với hình tượng cô tiên hắc ám này. 

Đại diện cho bóng tối nhưng tấm lòng vô cùng bao la, đây cũng sẽ là gợi ý rất hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn là một fan của Maleficent thì còn ngại gì mà không hóa trang Halloween ngay vào nhân vật quyền lực này.

Đôi sừng đen quyền năng, quyến rũ sẽ trở thành điểm nhấn cho bạn trong bữa tiệc Halloween. Chỉ một vài vật dụng và sức sáng tạo của bạn đã làm ra một cặp sừng handmade vô cùng đơn giản mang đậm chất riêng bản thân.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Maleficent

 

Nhân vật Valak

 

Những ai yêu thích những bộ phim kinh dị chắc chắn sẽ không thể nào không biết đến nhân vật ma sơ kinh dị này. Ác quỷ Valak cũng là một hình tượng bạn nên trải nghiệm qua trong lễ hội hóa trang Halloween năm nay.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Valak

 

Quỷ đỏ

 

Đặc trưng của lễ hội Halloween chính là hóa trang thành những nhân vật kỳ dị, phản diện hoặc ma quái. Rất dễ dàng để bạn có thể bắt gặp một cô nàng quỷ đỏ hoặc một quý ông quỷ đỏ trong bữa tiệc hóa trang này.

Vốn là nhân vật vô cùng đáng sợ nhưng lại nhận được sự yêu thích rất lớn của các bạn trẻ ở Châu Âu, nhưng ở Việt Nam thì không hẳn là vậy.

Nếu bạn không ngại cho sự mới lạ thì hãy hóa trang ngay hình tượng quỷ đỏ này, hãy trở thành cô nàng quỷ đỏ sexy, bí ẩn hay quý ông quỷ đỏ lịch lãm. 

Đừng quên cặp sừng đỏ nhé nó sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào đêm Halloween năm nay.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Quỷ đỏ

 

Nhân vật Zombie

 

Chắc hẳn là chúng ta sẽ không còn là lẫm với hình tượng Zombie nửa, xác sống luôn là hình tường kinh dị với gương mặt biến dạng, đầy máu me, toàn thân be bét, di chuyển xiên quẹo vô cùng ghê rợn, luôn xe xác những người đang sống một cách tàn nhẫn.

Điều đó cũng là điểm lớn để hình tượng này trở thành nhân vật được lựa chọn hóa trang đông nhất. Hóa trang xác sống đều phù hợp cho cả nam lẫn nữ, để tạo sự khác biệt bạn nên trang điểm cũng như lựa chọn trang phục sao cho độc đáo nhất.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Zombie

 

Nhân vật Ma cà rồng

 

Từ xưa chúng ta đều biết đến nhân vật ma cà rồng là giống loài sống vào ban đêm và sinh sống bằng cách hút màu người. Đây sẽ là hình tượng vô cùng ghê rợn cho phái mạnh tròn ngày hội Halloween này.

Bạn có thể hóa thành Bá tước Dracula vừa lịch lãm vừa bí ẩn với áo choàng nhưng không kém phần kinh dị với cặp răng nanh nhọn với khóe miệng đượm máu tươi. Hình tượng bá tước ma cà rồng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Ma Cà Rồng

 

Thiên thần

 

Ngoại trừ những hình tượng ma quái kỳ dị, thì bạn cũng có thể lựa chọn trở thành một nhân vật mang ánh sáng lương thiện đó chính là thiên thần. 

Màu sắc của lễ hội sẽ thêm đa dạng bởi sự xuất hiện hình dáng một thiên thần thánh thiện với trang phục trắng và đôi cánh trắng tinh khôi. 

Đây cũng là ý tưởng cực chất cho hội chị em, nếu bạn có cô bạn là quỷ đỏ còn mình là thiên thần áo trắng với sự phản diện chắc chắn 2 bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh.

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Thiên thần

 

Ma vô diện

 

Có xuất thân từ Nhận Bản, nhân vật ma vô diện được đánh giá là nhân vật vô cùng kinh dị, không có mặt nên phải đeo mặt nạ vong hồn, đại diện cho sự tham lam của con người. Ma vô diện là hình tượng nhận được rất nhiều sự yêu thích và hóa trang nhiều nhất trong lễ hội Halloween. 

 

hóa trang Haloween

Ảnh: Hóa trang halloween Maleficent
 

Lễ hội Halloween 2021 sắp đến gần, những bữa tiệc rùng rợn, kỳ bí đang chờ đón bạn. Hãy hóa thân thành những nhân vật độc đáo để nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người, bên trên là những gợi ý hóa trang Halloween vô cùng độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có thêm một mùa Halloween cực chất nhé.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn