Dịch vụ tặng quà tại nhà là gì? Lợi ích của Dịch vụ này?

Bạn đang ở xa nhưng muốn➡️tặng quà cho người thân yêu ở quê nhà? Bạn không biết nên làm thế nào để giải quyết khó khăn này? Cùng🏆✅SanGia VN xem ngay bài viết này để có những gợi ý về⭐️dịch vụ quà tặng tại nhà vô cùng tiện lợi

 

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, những vấn đề của con người dần được giải quyết bằng rất nhiều những dịch vụ xuất hiện, có thể kể đến như dịch vụ giao hàng tận nhà, dịch vụ phục vụ ăn uống tận nơi và thu tiền tại chỗ, hay những dịch vụ đi siêu thị tại nhà,... Tất cả những sự phát triển đó, giúp thúc đẩy nền kinh tế ngày một sôi động hơn và tạo nên sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Hoà nhập với thị trường đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, nhiều cơ sở kinh doanh quà tặng hiện nay cũng đã áp dụng dịch vụ tặng quà tại nhà vừa giúp con người tiết kiệm được thời gian, vừa giúp họ khắc phục được những rủi ro, những bất tiện bất đắc dĩ trong cuộc sống.

Khi chọn dịch vụ này, bạn sẽ được lựa chọn món quà mình muốn tặng kèm theo lời chúc của mình đến người muốn gửi tặng, món quà của bạn sẽ được cơ sở kinh doanh gửi đến tận địa chỉ theo yêu cầu và giao tận tay người bạn tặng. 

 

Những lợi ích của dịch vụ tặng quà tại nhà

 

Thay bạn tặng quà đến người thân khi bạn gặp những vấn đề ở xa và không thể có mặt kịp lúc.

Cuộc sống bận rộn khiến cho nhiều lúc bạn phải trễ hẹn với một người quan trọng, cũng có những lúc vào ngày quan trọng của một người mà bạn lại không thể xuất hiện để gửi đến họ những lời chúc và những món quà ý nghĩa nhất? 

Khi gặp phải trường hợp này, nơi giải quyết vấn đề tốt nhất cho bạn chính là dịch vụ quà tặng. Bằng cách lựa chọn một món quà kèm theo một lời chúc tốt đẹp và đầy chân thành, tuy sẽ không thể nào có hiệu quả bằng sự có mặt của bạn nhưng tôi tin chắc rằng khi họ nhận được món quà từ bạn, họ sẽ cảm thấy vui vẻ hơn và hiểu được những khó khăn của bạn.

 

 

Dịch vụ tặng quà tại nhà

Ảnh: Dịch vụ tặng quà tại nhà

 

Cách tặng quà bất ngờ cho người yêu mà không có báo trước

 

Bạn nghĩ sao khi người yêu của bạn nhận được một món quà vô cùng bất ngờ không được báo trước từ bạn? Nhất là đối với những người yêu xa thì đây chính là một cách chúc sinh nhật người yêu ở xa hoặc tặng quà kỉ niệm giúp các bạn rút ngắn được khoảng cách và đồng thời tiếp thêm lửa yêu cho mối quan hệ của cả hai đấy. Không những vậy, việc chọn dịch vụ tặng quà kèm theo một tấm thiệp cũng là phương án xin lỗi người yêu cực kì có hiệu quả mà các bạn nên sử dụng.

 

Tặng quà bất ngờ cho người yêu

Ảnh: Tặng quà bất ngờ cho người yêu

 

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán bằng nhiều hình thức

 

Tương ứng với gói dịch vụ mà bạn chọn, tốc độ chuyển quà đến người nhận sẽ là khác nhau. Nếu món quà bạn cần phải chuyển đi gấp thì chi phí của nó có thể sẽ cao hơn so với những gói dịch vụ bình thường khác. Đối với dịch vụ tặng quà tại nhà, bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như thanh toán qua thẻ tín dụng, VISA, hoặc nhận tiền trực tiếp tận tay bạn.

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán bằng nhiều hình thức

Ảnh: Giao hàng nhanh chóng, thanh toán bằng nhiều hình thức

 

Những món quà tặng phổ biến có thể sử dụng dịch vụ tặng quà tại nhà  

 

Hoa và quà tặng sinh nhật cho người yêu, người thân

 

Hoa là một trong những loại quà tặng được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng từ xa nhất bởi nó vừa có giá trị thẩm mỹ và lại vừa mang đến nhiều ý nghĩa. 

Ngày nay, các cơ sở kinh doanh dịch vụ tặng hoa đều đã phát triển dịch vụ giao hoa đến tận nơi theo yêu cầu. Dù bạn ở xa và không thể có mặt đúng lúc vào ngày đặc biệt của một ai đó, bạn vẫn có thể lựa chọn hình thức tặng quà này với những người mà bạn yêu thương.

 

Giao hàng Hoa và quà tặng sinh nhật

Ảnh: Hoa và quà tặng sinh nhật

 

Bánh sinh nhật giao hàng tận nơi 

 

Ngoài những lẵng hoa, bánh kem cũng là một món quà mà bạn có thể cân nhắc để dành tặng cho người thương của mình vào ngày sinh nhật của họ và bạn lại ở quá xa không thể đến kịp để chào mừng tuổi mới cùng với họ. 

Bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc bánh kem mà bạn yêu thích trực tiếp trên các website của các cửa hàng bánh ngọt và yêu cầu họ ghi nội dung lời chúc của mình lên đó và đồng thời họ cũng sẽ đảm nhiệm vai trò giao chiếc bánh kem đến tận tay của người bạn muốn tặng.

 

Bánh sinh nhật giao hàng tận nơi

Ảnh: Bánh sinh nhật giao hàng tận nơi

 

Các loại quà sinh nhật online như: gấu bông, quần áo,...

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến những món quà dễ thương khác như gấu bông hoặc quần áo bằng cách đặt hàng trực tiếp trên các website của các cửa hàng có cung cấp dịch vụ tặng quà tại nhà.

 

Trên đây là những gợi ý cho bạn những món quà tặng phổ biến có thể sử dụng dịch vụ tặng quà tại nhà. Còn chờ gì nữa mà không tiến hành ngay để tạo bất ngờ cho bạn bè cũng như người thân, bố mẹ trong gia đình nào.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn