5 Tuyệt Chiêu tìm Công ty Cung cấp Quà tặng Khuyến mãi

Đặt hàng ➡️ Quà tặng khuyến mãi 🏆 ở đâu là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. ✅ Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 5 tuyệt chiêu tìm ➡️ công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi 🏆 tốt nhất. ✅

 

Chọn mua quà tặng khuyến mãi là một việc đòi hỏi sự tính toán cẩn thận sao cho thật hợp lý. Hiện nay, có rất nhiều nhà phân phối quà tặng chuyên cung cấp quà khuyến mãi cho các doanh nghiệp nhưng không phải công ty nào cũng có sản phẩm uy tín và giá rẻ.

Để chọn được nơi đặt hàng tin cậy, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 5 tuyệt chiêu để tìm công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi tốt nhất cho bạn.

 

Nội dung chính

Cảnh báo khi mua quà tặng khuyến mãi

Phòng tránh rủi ro khi mua quà tặng khuyến mãi

Công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi tốt nhất hiện nay

Tại sao SanGia Vn có thể sản xuất quà tặng khuyến mãi rẻ đến như vậy?

In logo giá siêu rẻ, điều bạn không thể bỏ qua khi mua quà tặng

Tổng kết

 

Nếu cần, bạn có thể xem bảng giá Quà Khuyến mãi tại đây.

Cung cấp quà tặng khuyến mãi uy tín chất lượng

 

Cảnh báo khi mua quà tặng khuyến mãi

 

Khách hàng nên đặc biệt cảnh giác, vì hiện nay đang có 1 số tình trạng sau:

- Một số công ty đang bán quà tặng với giá cực cao, cao hơn đến 20 – 30% so với giá các nhà phân phối quà tặng uy tín. Và mình không rõ công ty đó có trực tiếp sản xuất quà tặng khách hàng hay mua qua trung gian. 

- Họ bán cho bạn những loại quà tặng mà chính họ cũng không rành về nguồn gốc xuất xứ cũng như công năng sử dụng, bạn yêu cầu loại nào họ cũng bán được. Khi bạn tìm nhà cung cấp sản phẩm quà tặng như thế này sẽ không uy tín và đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm cho bạn được.

- Ngoài chi phí mua hàng, bạn còn mất rất nhiều chi phí bất hợp lý khác như: Phí thiết kế logo, phí làm mẫu, đặt cọc làm mẫu…

 

Tham khảo: BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 

Cảnh báo khi mua quà tặng khuyến mãi

 

Phòng tránh rủi ro khi mua quà tặng khuyến mãi

 

Vì sao lại có tình trạng như vậy, nếu hiểu được nguyên nhân sẽ giúp các bạn dễ dàng phòng tránh:

- Rất nhiều nhà cung cấp sản xuất quà tặng hiện nay (Đặc biệt là các công ty Quảng cáo) là đại lý cấp 2 – 3, thậm chí là cấp 4. Với mức hoa hồng mỗi cấp đại lý từ 5 – 10% thì bạn sẽ hiểu tại sao họ bán cho bạn với giá cao như vậy.

- Họ không phải là cơ sở sản xuất quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp. Họ chỉ mua đi và bán lại cho bạn nên chưa từng có kinh nghiệm trong việc tư vấn quà tặng cho khách hàng. Thông tin rất mập mờ dễ mang đến rủi ro cho khách.

- Một công ty chuyên sản xuất biển hiệu lại đi cung cấp 1 bộ chén ăn cơm, làm sao họ có thể tư vấn chọ bạn hiểu rõ được trường hợp nào nên tặng, trường hợp nào không nên. Nên tặng như thế nào để đạt hiệu quả cao… vì vậy những nhà phân phối quà tặng này bạn nên lưu ý đến để tránh rủi ro.

 

Xem thêm: 191+ mẫu quà tặng Công ty Quà tặng uy tín SanGia Vn

 

Rủi ro khi mua quà tặng khuyến mãi

 

Muốn phòng tránh việc này rất dễ, Sangia VN sẽ chỉ bạn cách:

- Chỉ chọn những công ty trực tiếp sản xuất quà tặng khách hàng, nhà cung cấp quà tặng công ty, phân phối, gia công hoặc ít nhất là đại lý phân phối cấp 1 của hàng Quà tặng. Chắc chắn sẽ là nhà cung cấp quà tặng khách hàng uy tín bạn có thể tin tưởng, sẽ có cái giá rẻ nhất dành cho bạn

- Họ có kinh nghiệm lâu năm trong việc bán những món quà tặng mà bạn dự định mua. Tin tôi đi, trong quá trình tư vấn họ sẽ chỉ bạn rất nhiều bí quyết hay để tặng quà sao cho hiệu quả.

- Hãy xem họ đã từng cung cấp món quà tặng đó cho ai. Nếu bạn là người đầu tiên mà họ bán món hàng đó thì làm ơn hãy đổi đơn vị khác.

- Nếu Profile cho thấy họ đã trở thành nhà cung cấp quà tặng công ty cho các đơn vị lớn, nổi tiếng như: Nutifood, Cocacola, Bia Sài Gòn, Honda… Thì tin tôi đi, các sản phẩm đó 99% là chất lượng và mức giá phải hợp lý. Những công ty chuyên cung cấp quà tặng như thế này sẽ là nơi mà bạn có thể đặt niềm tin.

 

Xem thêm tuyệt chiêu : Cách Khuyến mãi Tặng quà dễ tăng Doanh số nhất SanGia VN

 

Khách hàng đánh giá về Quà tặng SanGia VN

 

Công ty chuyên cung cấp quà tặng khuyến mãi tốt nhất hiện nay?

 

Muốn nói Công ty quà tặng nào tốt nhất hiện nay thì không thể đưa ra được. Nhưng nếu chọn những cái tên nhà cung cấp quà tặng khách hàng mạnh trong từng lĩnh vực cụ thể thì nhà cung câp· Quà tặng khuyến mãi SanGia VN sẽ giới thiệu cho bạn 1 số cái tên chuyên cung cấp quà tặng khách hàng.

- Công ty quà tặng ABC: Tại TPHCM, chuyên cung cấp quà tặng Sinh Nhật, quà tốt nghiệp, quà 20-10, quà 8/3….

- Quà tặng Ensa: Hoạt động tại Hà Nội, chuyên cung cấp Vali kéo, Túi Du Lịch, Sổ da, Tháp Bia…

- Quà tặng SanGia VN: là nhà sản xuất cung cấp quà tặng hàng đầu các món quà tặng in logo giá rẻ: Ly cốc, Áo mưa, Nón bảo hiểm, Đồng hồ, Tô chén dĩa, Bộ quà tặng dưới 50k. Chuyên cung cấp quà tặng tại TPHCM và cả Hà Nội.

- Quà tặng Saxa: chuyên về quà tặng cao cấp, sang trọng: Quà để bàn Pha lê, Sổ da, USB, Lót chuột… là một trong các công ty cung cấp sản phẩm quà tặng khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đây là những nhà sản xuất cung cấp quà tặng cho khách hàng uy tín nhất thị trường hiện nay, nếu bạn đang tìm nhà cung cấp sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp của mình thì bên trên là những thương hiệu bạn có thể tham khảo qua.

 

Xem thêm: TOP 8 Công ty Sản xuất Quà tặng Khuyến mãi Tốt nhất TPHCM

 

SanGia VN chuyên cung cấp Quà tặng khuyến mãi tại TPHCM

 

Tại sao SanGia Vn có thể sản xuất quà tặng khuyến mãi rẻ đến như vậy?

 

Đã có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi này, sự hoài nghi của họ là đúng vì mức giá thực sự rất cạnh tranh, phải chăng là có điều gì mờ ám?

Công ty SanGia VN là công ty chuyên cung cấp quà tặng, đặc biệt những quà tặng của Sangia được chính công ty sản xuất tại TPHCM, sau đó vận chuyển ra đến Hà Nội cung cấp quà tặng khách hàng nhưng giá vẫn rẻ hơn những công ty quà tặng tại Hà Nội. Bí quyết của SanGia VN chính là sự tiết kiệm:

- Chỉ tính việc SanGia có xưởng gia công và in logo lên quà tặng, cung cấp quà tặng trực tiếp tới tay khách hàng với giá nhập khẩu hoặc giá xuất kho. Mà không tốn thêm bất cứ 1 đồng chi phí hoa hồng đại lý nào. Thì giá quà tặng của SanGia đã rẻ hơn 95% số các công ty quảng cáo hiện nay.

- SanGia sản xuất quà tặng hàng loạt số lượng lớnchi phí thấp hơn các đơn vị khác rất nhiều.

- SanGia chịu đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, chi phí nhân công cũng rẻ hơn.

- SanGia đầu tư đào tạo kỹ thuật cho nhân viên, nên hiệu suất làm việc của Công nhân nhà máy SanGia Vn rất cao.

- Hoạt động của SanGia Vn rất đơn giản, không hoành tráng, đông đúc như những đơn vị khác. Nên chi phí hoạt động rất ít mà lại hiệu quả cao.

- Bên cạnh sản xuất những quà tặng doanh nghiệp, thì Sangia Vn cũng là nhà cung cấp quà tặng khuyến mãi cho các sự kiện hội chợ, hay ăn mừng của doanh nghiệp.

- Xin khẳng định, với 1 quy trình sản xuất tiết kiệm, thông minh như vậy. Sản phẩm quà tặng của SanGia VN luôn có giá thấp hơn, nhưng chất lượng luôn luôn từ bằng đến hơn những nhà cung cấp khác.

- Sẽ không có chuyện SanGia giảm chất lượng sản phẩm xuống để có giá rẻ cho khách hàng, như cách mà các đơn vị khác vẫn làm để cạnh tranh với nhau. Dẫn đến các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng gây hại đến người dùng.

 

Xem ngay: 217+ mẫu quà tặng in Logo siêu rẻ tại SanGia VN

 

Quà tặng khuyến mãi siêu rẻ từ SanGia VN

Tất cả những sự tiết kiệm ở trên, đã mang đến mang đến 1 giá trị vô cùng lớn cho khách hàng đó là giảm đáng kể chi phí cho việc tặng quà hàng năm. Số tiền tiết kiệm có những đơn vị lên đến hàng Tỉ đồng.

Chính vì thế, những đơn vị đã biết và làm việc với Quà tặng SanGia VN thì luôn ưu tiên chọn SanGia là nhà cung cấp quà tặng chiến lược hàng năm của mình.

 

In logo giá rẻ, ưu thế tuyệt đối khi cung cấp quà tặng của SanGia VN

 

Tiết kiệm, giá rẻ là yếu tố giúp khách hàng chọn và làm việc lâu dài với Quà tặng SanGia.vn. Nhưng yếu tố thu hút khách hàng đến với SanGia VN nhiều nhất chính là dịch vụ in logo giá rẻ lên các món quà tặng.

Như các bạn đã biết, Logo nắm vai trò quan trọng nhất trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Nó là thứ dễ nhớ nhất, tiêu biểu nhất, đại diện cho doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Thật sai lầm khi khuyến mãi mà không in logo lên quà tặng, nó giống  như bạn mở 1 cái công ty nhưng lại không có logo (biểu trưng, biểu tượng)???

Vấn đề của khách hàng luôn e ngại chính là chi phí, sự thật thì chi phí in logo ngoài thị trường hiện nay là khá mắc mỏ.

 

Xem ngay: Xưởng in logo lên Quà tặng giá chỉ từ 1500đ

 

Khách hàng e sợ chi phí cao khi mua quà tặng khuyến mãi

 

Thế nhưng, tại Công ty SanGia, vấn đề được giải quyết nhanh chóng. Chỉ từ trên dưới 1000đ/1 sản phẩm quà tặng. Bạn đã có ngay 1 chiếc logo như ý trên món quà tặng của mình. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Nhà Xưởng in gia công logo lên quà tặng của SanGia.vn có tất cả các công nghệ in hàng đầu hiện nay: Khắc Laze, In Nhiệt, In Lụa, In offset, in nhũ vàng (jn mạ vàng), May thêu logo….

Trên mọi chất lượng, mọi yêu cầu logo khó dễ khác nhau. Quà tặng Khuyến mãi SanGia VN sẽ chọn ra những công nghệ in logo phù hợp nhất để có những món quà tặng đẹp nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng của mình.

1 điều lưu ý với khách hàng là logo càng đơn giản giá sẽ càng rẻ, số lượng càng nhiều giá lại càng rẻ hơn nữa.

 

Xem thêm: +83 mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi 

Dịch vụ in logo lên quà tặng khuyến mãi giá rẻ

Tổng kết:

Như vậy, trong bài viết này Quà tặng SanGia VN đã giới thiệu với các bạn rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc lựa chọn Công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi. Để các bạn tìm được đơn vị uy tín nhất, chất lượng nhất với giá rẻ nhất.

 

Nếu cần Quà tặng khuyến mãi, chiến lược khuyến mãi tặng quà phù hợp. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Xem ngay: 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo mới nhất 2020

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Công ty quà tặng SanGia Vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)