5+ Bí Quyết Tán Gái thành công 100% không phải Ai cũng biết

🏆✅Bạn đang thích một cô nàng nhưng không biết nên làm gì để tạo ấn tượng tốt với họ và mang họ về với đội của mình?➡️Xem ngay 5+ Cách Tán gái⭐️cực đỉnh không phải ai cũng biết ngay tại bài viết này để bắt đầu cho chiến lược cua gái dài hạn của mình nhé!

 

Bạn đang muốn tán một cô gái và bạn thích, bạn đang quen một cô gái mà bạn thích và hai người đã nói chuyện rất nhiều với nhau nhưng chưa chính thức bước vào một mối quan hệ được xác định theo cách bạn muốn.

Hay đơn giản là bạn cảm thấy cô gái đó có ấn tượng rất tốt đối với bạn và bạn muốn tiếp cận cô ấy, thu hút cô ấy và chinh phục để cô gái ấn cũng thích mình. 

 

Tán gái có thật sự khó khăn như lời đồn?

 

Cưa đổ một cô nàng không phải là điều quá khó khăn đâu nếu như bạn là một chàng trai tinh tế, nhận biết được những dấu hiệu của một chàng trai mà cô gái không thích để tránh né và tạo ra khả năng để bạn có thể tiếp cận đến cô bạn gái mà bạn thích.

Trước khi muốn cưa đổ bất kì một cô gái nào, bạn cần phải tìm hiểu những điều mà đa số con gái đều không thích ở con trai. Hãy cùng với SanGia VN lưu lại ngay 2 điều cần tránh khi con trai muốn nói chuyện với một cô gái nhé!

 

Tán gái có thật sự khó khăn

Ảnh: Tán gái có thật sự khó khăn

 

Đừng lầm tưởng giữa sự quan tâm và sự tọc mạch

 

Để thể hiện sự quan tâm của bạn với một cô gái mà bạn thích, bạn có thể quan tâm và tìm hiểu sở thích của họ thông qua những dòng tin nhắn quan tâm. Tuy nhiên, bạn đừng nên lầm tưởng giữa sự quan tâm với sự tọc mạch nhé. Hãy lưu ý vô cùng cẩn thận đến 2 vấn đề sau của con gái và đừng bao giờ hỏi han bất kì cô gái nào về DA MỤN và CÂN NẶNG của họ bởi đây là 2 yếu tố nhạy cảm nhất của một cô gái.

 

Cần tránh gì khi tán gái

Ảnh: Cần tránh gì khi tán gái

 

Đừng bao giờ khoe khoan hay thể hiện mình trước mặt cô gái mà bạn thích

 

Bạn đừng lầm tưởng rằng khi bạn khoe khoan về tiền bạc hay ngoại hình với một cô gái sẽ làm cho họ có thiện cảm và yêu thích bạn hơn mà ngược lại sẽ làm cho đa số cô gái bị quản cảm với những hành động của bạn. Thay vì thể hiện bằng lời nói quá nhiều, bạn nên dùng hành động để chứng minh sự thật tâm của bạn đối với họ nhé. 

 

Sai lầm khi tán gái

Ảnh: Sai lầm khi tán gái

 

5+ Bí quyết tán gái siêu đỉnh ôm nàng về dinh

 

Tán gái, cưa đổ nàng qua đường dạ dày

 

Người ta vẫn thường nói, để cưa đổ một người trong thời gian nhanh nhất, bạn phải tập trung cưa đổ họ qua đường dạ dày.

Vì vậy, để bạn nắm chắc khả năng thành công tán đổ một cô nàng trong tầm ngắm của mình, trước hết bạn nên tìm hiểu thói quen ăn uống và sở thích của cô gái ấy. Thông qua những hành động như hẹn cô ấy đi ăn một món ăn mà cô ấy thích hoặc thành tâm hơn bằng việc tự tay nấu một hộp cơm ngon cho buổi trưa hay buổi sáng của cô ấy. 

 

Tán gái cưa đổ nàng qua đường dạ dày

Ảnh: Tán gái cưa đổ nàng qua đường dạ dày

 

Thường xuyên quan tâm, hỏi han nàng qua những dòng tin nhắn

 

Để người ấy luôn nhớ đến sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của cô ấy, bạn nên thông qua những dòng tin nhắn để thể hiện sự quan tâm của mình. Đó có thể là một dòng tin nhắn chúc ngủ ngon, chào buổi sáng hoặc chúc cô ấy sức khoẻ.

Tuy nhiên, bạn đừng nên quá lạm dụng những dòng tin nhắn của mình. Nếu bạn nhắn quá nhiều thì cô ấy sẽ cảm thấy phiền phức và tất cả những điều bạn làm để thể hiện sự quan tâm đều sẽ bị phản tác dụng đấy.

 

Thường xuyên quan tâm, hỏi han nàng qua những dòng tin nhắn

Ảnh: Thường xuyên quan tâm, hỏi han nàng qua những dòng tin nhắn

 

Luôn xuất hiện vào lúc nàng cần bạn nhất

 

Một cô gái chắc chắn sẽ luôn dễ bị cảm động đối với người luôn xuất hiện vào những lúc mà cô ấy cần nhất. Một người thường xuyên nói lời đường mật, lời quan tâm nhưng không thể dùng hành động để chứng minh thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị cô ấy gạch tên ra khỏi danh sách khả năng.

Và cũng có nhiều cô gái sẽ kiểm chứng sự thật lòng và chân thành của bạn thông qua những cuộc gọi để xem bạn có thật sự quan tâm và có mặt ngay không đấy! 

 

Luôn xuất hiện vào lúc nàng cần bạn nhất

Ảnh: Luôn xuất hiện vào lúc nàng cần bạn nhất

 

Luôn ghi nhớ những cột mốc đáng nhớ trong đời nàng

 

Vào những ngày quan trọng hay những ngày lễ trong năm, bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu những món quà, những lời chúc có cánh để làm cho cô ấy vui vẻ. 

Tuỳ vào tính cách của cô gái mà các bạn theo đuổi, những món quà bạn nên chọn phải là những món quà phù hợp với sở thích của cô ấy. Để làm được điều này, bạn phải dành thời gian để ý và tìm hiểu sở thích của cô ấy, tránh tặng phải những món quà mà cô gái ấy không thích thì công lao của bạn sẽ đổ sông đổ biển đấy!

 

Luôn ghi nhớ những cột mốc đáng nhớ trong đời nàng

Ảnh: Luôn ghi nhớ những cột mốc đáng nhớ trong đời nàng

 

Tôn trọng cô ấy và gia đình của cô ấy

 

Bất kì một cô gái nào cũng sẽ cảm thấy có cảm tình đối với chàng trai nào có sự tôn trọng cô ấy và gia đình của cô ấy. 

Bởi lẽ, chuyện tình yêu không phải là chuyện ngày một ngày hai và cần có sự lâu dài. Cho nên, nếu bạn dành sự quan tâm, lễ phép với những người thân của cô ấy bạn sẽ tạo cho cô ấy một cảm giác dễ chịu và xem bạn là người phù hợp để kết hôn và bước vào một mối quan hệ lâu dài.

 

Trên đây là những Cách tán gái đơn giản và dễ thực hiện nhất dành cho các chàng trai. Còn chần chờ gì nữa mà không mau thực hiện ngay để cưa đổ crush của mình nào. 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn