Tất Tần Tật về Áo Khoác Dù mà bạn nên biết

➡️Vậy bạn đã biết nên lựa chọn loại 🏆✅áo khoác dù nào phù hợp nhất cho bản thân chưa? ✅Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

Áo khoác dù hiện này là vật dụng rất được mọi người lựa chọn do sở hữu những công dụng đặc biệt và đa năng. Vậy bạn đã biết nên lựa chọn loại áo khoác dù nào phù hợp nhất cho bản thân chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

 

Áo khoác dù là gì?

 

Áo khoác dù là gì
Ảnh: Áo khoác dù là gì

 

Vải dù là chất liệu vải cao cấp, được tạo ra từ nhiều loại chất liệu khác nhau như cotton, polyester, nylon, tơ nhân tạo, vải sợi thô,... Sở hữu đặc tính thoáng khí, bền chắc khi sử dụng trong khoảng thời gian dài, chống thấm, có thể giặt và nhanh khô.


Do sở hữu những đặc tính này mà áo khoác dù ra đời đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc bảo vệ các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa, gió, bụi, hoặc thậm chí là tránh được những ngoại lực nhẹ tác động.


Áo khoác dù cũng được đánh giá cao khi mặc, tạo được sự thoải mái, mát mẻ và chắc chắn. Ngoài áo khoác, vải dù cũng được sử dụng để làm các loại quần áo bảo hộ, áo mưa  hoặc bạt che nắng ngoài trời.

Sở hữu nhiều điểm mạnh là vậy nhưng khi lựa chọn bạn cần chọn mua ở những thương hiệu uy tín hoặc các địa điểm đáng tin cậy để tránh việc mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng, vải dù thải loại sẽ gây ảnh hưởng không tốt khi sử dụng.

 

Áo khoác dù là gì
Ảnh: Áo khoác dù là gì



Hiện nay trên thị trường Việt Nam, vải dù được tiêu thụ chủ yếu từ các nguồn như sau:

- Vải dù được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam: Mặc dù đạt chất lượng cao nhưng chính sự khan hiếm đã khiến loại vải này có giá thành khá cao, dẫn đến trên thị trường có rất ít các sản phẩm áo khoác dù made in Việt Nam.

- Vải dù sản xuất từ Trung Quốc: Đa phần các loại vải dù ở nước ta được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc do giá thành rẻ và nhập được số lượng lớn.

- Vải dù sản xuất từ các nước khác: Vải dù từ Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ,..có chất lượng rất cao và có thể nhập số lượng lớn. Những loại vải này dùng để sản xuất các sản phẩm áo khoác dù cao cấp.

 

Các loại áo khoác dù đẹp

 

Áo khoác dù nam cao cấp

 

Áo khoác dù nam cao cấp
Ảnh: Áo khoác dù nam cao cấp

 

Đối với nam, áo khoác dù được chọn lựa nhiều hơn cả do hình dáng đứng và kiểu dáng nam tính, bền với thời gian. Thông thường, áo khoác dù 1 lớp nam được treo bán rất nhiều ngoài thị trường do áo mỏng, nhẹ, dễ mang theo và rất thoáng khí, không hầm bí.

Đối với loại áo khoác dù 2 lớp nam, loại này thường dày hơn, thích hợp cho những chuyến đi phượt đường xa hoặc hay di chuyển bằng xe máy, nổi bật nhất là loại áo khoác dù đen nam 2 lớp, phù hợp cho những bạn năng động, thích mạo hiểm.

Một loại áo khác đó là áo khoác dù 2 mặt nam, nghĩa là người mặc có thể mặc được cả 2 lớp áo cả bên trong lẫn bên ngoài, kiểu dáng này đang trở thành xu hướng do tính chất đa dạng của nó.

Một vài thương hiệu nổi tiếng cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm này và được đón nhận rất nồng nhiệt như áo khoác dù nam adidas, áo khoác dù nam gucci, áo khoác dù 3 sọc nam,..

 

Áo khoác dù nữ

 

Áo khoác dù nữ
Ảnh: Áo khoác dù nữ

 

Đối với nữ, áo khoác dù cũng được sản xuất giống với các loại của nam: áo khoác dù 1 lớp nữ, áo khoác dù 2 lớp nữ, áo khoác dù đen nữ,...

Đặc biệt, đối tượng nữ thường thích các loại áo khoác dù vì sở hữu tính năng chống nước, chống mưa, do đó những loại áo khoác dù chống nước nữa là loại hàng được săn đón nhiều hơn cả.

Hiện nay, xu hướng áo khoác dù đẹp nữ nổi bật nhất là các loại áo khoác dù adidas nữ và các loại áo khoác dù unisex, có thể mắc được cho cả nam và nữ. 

 

Áo khoác dù Local Brand

 

Áo khoác dù Local Brand
Ảnh: Áo khoác dù Local Brand

 

Local Brand là các sản phẩm được sản xuất riêng theo thiết kế, hình dáng, sở thích của chủ nhân thương hiệu đó như adidas, gucci, nike,..

Áo khoác dù cũng là một trong những sản phẩm Local Brand được giới trẻ yêu thích, những sản phẩm thuộc loại này có giá thành cao hơn nhưng đồng thời chất lượng cũng tốt hơn, giúp người mặc cảm thấy tự tin và thích thú hơn

Những loại Áo khoác dù Local Brand nổi tiếng: áo khoác dù adidas, áo khoác dù akuba, áo khoác dù azet, uniqlo, lados,..

 

Áo khoác dù 3D

 

Áo khoác dù 3D
Ảnh: Áo khoác dù 3D

 

Áo khoác dù 3D là những loại áo khoác in 3D lên áo, những loại áo khoác này có thiết kế rất mới mẻ, lạ mắt, có thể in được hầu hết mọi loại áo khoác dù như như bomber hay áo khoác dù có mũ,..

Điểm khác biệt đối với các loại áo khoác dù khác chỉ là hình ảnh bên trên áo, còn chất liệu bên trong vẫn giữ nguyên được độ mềm mịn, gọn nhẹ, chống thấm. Một vài loại áo cũng sư dựng thêm cách in phản quang để áo trông năng động hơn.

Loại áo này thích hợp cho giới trẻ vì các thiết kế và hình dáng năng động của nó. Tuy nhiên, vì chất liệu là in nên hãy sản phẩm được khuyến khích là nên giặt tay để tránh ra màu hoặc mất form áo.

 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào biết thêm về các loại áo khoác dù hiện nay. Mọi thắc mắc hoặc liên hệ đặt áo khoác dù vui lòng liên hệ Hotline để được biết thêm chi tiết.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn