43+ mẫu Thố Sứ đựng cơm Minh Long | Thố sứ chưng yến

a

➡️43+ mẫu Thố sứ đựng cơm Minh Long 🏆 độc đáo làm quà tặng cho doanh nghiệp dành tặng đến khách hàng, đối tác và nhân viên của mình✅ sản phẩm gốm sứ chính hãng, uy tín, chất lượng cao giá thành ưu đãi.

 

Thố sứ đựng cơm Minh Long

 

Thố sứ hay còn được gọi là Âu Sứ - một trong những sản phẩm phổ biến có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình.

Bộ thố được làm từ chất liệu gốm sứ truyền thống vừa bền đẹp, sang trọng vừa an toàn cho người sử dụng với thiết kế nắp đậy giữ nóng cho các món ăn được lâu hơn, cũng như tránh bụi bẩn rơi vào đây là bộ sản phẩm được mọi người quan tâm và yêu thích nhất hiện nay.

 

Đặc điểm thố sứ đựng cơm Minh Long

 

Thố gốm sứ Minh Long có thể là cái tên khá mới với nhiều người tiêu dùng nhưng đây là sản phẩm mà tại Sangia Vn nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Thố sứ được dùng để đựng cơm, canh trong gia đình hoặc đựng súp yến, súp cá trong các nhà hàng sang trọng.

Được làm từ chất liệu men cao cấp, khó bám bẩn và bám mùi tiện lợi và nhanh chóng hơn trong quá trình vệ sinh.

Thố gốm sứ Minh Long được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, không chứa hợp chất chì, cadmium độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết kế khéo léo và tỉ mỉ của các nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm đã cho ra những sản phẩm tinh xảo, bắt mắt một cách hoàn hảo.

 

Đặc điểm thố sứ đựng cơm Minh Long

Ảnh: Đặc điểm thố sứ đựng cơm Minh Long

 

Tung ra thị trường các sản phẩm có kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau tạo sự đa dạng và phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Có phần nắp đậy kín đáo giúp giữ nhiệt thức ăn lâu hơn, tránh bụi bẩn hoặc côn trùng ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Thố gốm sứ có thể chịu được 1380 độ C, hoàn toàn có thể dùng được với lò vi sóng.

 

Thố đựng cơm Minh Long có điểm gì khác biệt

 

Khác với những dòng sản phẩm khác thố sứ/Âu sứ toát lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp, nổi bật với những ưu điểm sau đây

 

Chất liệu bền đẹp, an toàn khi sử dụng

 

Thố đựng cơm Minh Long được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp: bền đẹp, cứng cáp và an toàn khi sử dụng. Bên ngoài mỗi sản phẩm đều được tráng một lớp men trắng làm tôn lên nét tinh tế và sang trọng.

Mặt khác, lớp men này còn giúp hạn chế bám màu và mùi của thức ăn lên bề mặt thố hỗ trợ việc vệ sinh sau khi sử dụng dễ dàng hơn. Chất liệu gốm sứ đã được kiểm định kỹ lưỡng về khả năng an toàn vệ sinh thực phẩm, không phản ứng và sản sinh ra các chất độc hại.

 

Thố gốm sứ chất liệu bền đẹp, an toàn khi sử dụng

Ảnh: Thố gốm sứ chất liệu bền đẹp, an toàn khi sử dụng

 

Thiết kế nắp đậy chắc chắn, sang trọng

 

Thố sứ đựng cơm Minh Long được thiết kế thêm phần nắp đậy tiện lợi, phù hợp với các món ăn yêu cầu giữ nóng như yến chưng, súp cua, món hầm,...

Được thiết kế gắn khắng khít với phần thân thố một cách thông minh tạo nên kết cấu hoàn chỉnh, vừa vặn một cách tinh tế bạn không phải lo lắng thức ăn sẽ bị đổ ra ngoài khi di chuyển hoặc nghiêng.

Nắp có lỗ thoát hơi ở trên hạn chế sự phát triển của vi khuẩn cũng như sự xâm nhập của côn trùng ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và độ an toàn vệ sinh.

 

Thố gốm sứ thiết kế nắp đậy chắc chắn, sang trọng

Ảnh: Thố gốm sứ thiết kế nắp đậy chắc chắn, sang trọng

 

Khả năng chịu nhiệt tốt

 

Hầu hết các sản phẩm được làm từ gốm sứ sẽ có khả năng chịu nhiệt từ 30 độ C đến 130 độ C, được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt và độ bền gốm sứ chính là nguyên liệu được sử dụng trong công tác sản xuất thiết bị, vật dụng nhà bếp.

Thố sứ đựng cơm Minh Long không biến dạng, không phản ứng hóa học với món ăn, chất lượng bền lâu ngay cả khi được sử dụng trong lò vi sóng hoặc tủ lạnh lâu dài.

 

Thiết kế hiện đại, tinh tế

 

Trên thị trường hiện nay, các bộ thố đựng cơm Minh Long đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu thiết kế bo tròn, cao thon vừa hiện đại, sang trọng vừa đơn giản, thanh tao.

Thông thường thố gốm sứ sẽ có vỏ bọc màu trắng tinh khôi, nhưng để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng những chiếc thố sứ đã được trang trí thêm những họa tiết vô cùng tinh tế và bắt mắt như hoa, lá, chim,...

Tùy theo từng sở thích cá nhân bạn sẽ chọn những bộ thố sứ có hoa văn phù hợp với mình nhất, cũng chính vì sự độc đáo trong thiết kế của bộ gốm sứ đã giúp cho không gian nhà bếp thêm hiện đại và tươi sáng hơn.

 

Thố gốm sứ thiết kế hiện đại, tinh tế

Ảnh: Thố gốm sứ thiết kế hiện đại, tinh tế

 

Đa tính năng trong khi sử dụng

 

Với thố sứ Minh Long bạn có thể dùng để đựng thức ăn trong khi bảo quản chúng trong tủ lạnh hay dùng để làm hộp đựng cơm hoặc dự trữ thức ăn khi đi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Có nhiều bạn còn dùng thố sứ để làm hộp đựng cơm trưa văn phòng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

 

Phân loại sản phẩm thố sứ đựng cơm Minh Long

 

Thố sứ đựng cơm Daisy

 

Dòng gốm sứ Daisy có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ thân cao vừa mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Mỗi chiếc thố đều được tạo hình tròn đều cân đối được nung ở nhiệt độ cao theo công nghệ của Đức không chì, tuyệt đối an toàn.

 

Thố sứ đựng cơm Daisy

Ảnh: Thố sứ đựng cơm Daisy

 

Thố sứ đựng cơm Jasmine

Được thiết kế một cách tính tế hài hòa với các đường viền xanh lá trên nền sứ trắng tinh, không quá cầu kỳ nhưng đủ để làm nổi bật được bộ gốm sứ, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Đây sẽ là sản phẩm góp phần trang trí thêm không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng.

Thố Jasmine chỉ xanh lá thiết kế tay cầm 2 bên tiện lợi, có phần núm tròn bên trên dễ dàng mở/đóng khi muốn.

 

Thố sứ đựng cơm Jasmine

Ảnh: Thố sứ đựng cơm Jasmine

 

Thố sứ đựng cơm Camellia

 

Được ví như một cô gái trong sáng, mộc mạc và duyên dáng đang bước những bước chân dịu dàng làm say đắm lòng người. Chẳng có họa tiết rườm rà nhưng Camellia vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

 

Thố sứ đựng cơm Camellia

Ảnh: Thố sứ đựng cơm Camellia

 

Thố sứ đựng cơm Anh Vũ

 

Thố được thiết bền đẹp, dung tích nhỏ thường được sử dụng trong mục đích đựng súp cho cá nhân, đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường bởi chất lượng vượt trội cùng chính sách giá cả hợp lý, sản phẩm có thiết kế tay cầm và núm nắp tiện dụng dễ dàng cầm nắm.

 

Mua bộ thố sứ Minh Long uy tín ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thố sứ, điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết địa chỉ nào là uy tín. 

Để tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng với mức giá cao, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín trên thị trường.

Tại Sangia Vn chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ cao cấp, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng với đầy đủ các loại sản phẩm từ màu sắc, mẫu mã với kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được bộ gốm sứ ưng ý và hợp với túi tiền của mình nhất. Bên cạnh đó tại Sangia Vn còn có một số ưu đãi cho khách hàng đặt số lượng lớn.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn