Kinh nghiệm chọn quà Quốc tế lao động 1/5 cho công nhân

Bạn đâng mất thời gian đi ➡️ Quà tặng cho công nhân? ✅ Nơi đâu chất lượng 🏆 mẫu mã đa dạng ✅ giá rẻ 🏆 Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn Quà tặng cho Công nhân các dịp lễ.

 

Bạn sẽ đồng ý với tôi rằng không phải món quà nào tặng cũng sẽ đem lại hiệu quả như nhau chứ. Và bạn cũng sẽ đồng ý với tôi rằng kinh nghiệm sẽ giúp chúng ta chọn được những món quà ưng ý:

 

Nếu không có thời gian đọc hết bài viết này, hãy xem và chọn ngay những mẫu Quà Tặng Quốc tế lao động cho công nhân hot nhất tại đây

 

- Muốn công nhân sử dụng được lâu bền - Món quà tặng phải có chất lượng tốt. Nên tránh xa các sản phẩm giá rẻ chất lượng kém vì rất mau hỏng và có thể ảnh hưởng an toàn của người dùng.

- Muốn sản phẩm được sử dụng thường xuyên - Món quà tặng phải thật hữu ích. Rất nhiều món quà tặng hiện nay thường trở thành món đồ vô ích, hầu như không có giá trị sử dụng (Móc Khóa, Nón Kết, Lịch để bàn...).

- Muốn sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người dùng - Món quà tặng phải có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng. Tuyệt đối không nên dùng những sản phẩm Trung Quốc giá rẻ không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ.

- Muốn sản phẩm có giá cả phải chăng , tiết kiệm chi phí cho công ty - Nên chọn những nhà cung cấp quà tặng Trực tiếp sản xuất, nhập khẩu, in ấn logo, phân phối. Giảm tối đa các khâu trung gian không cần thiết sẽ làm tăng chi phí.

- Muốn nhân viên luôn thích thú mỗi khi được tặng - Món quà tặng phải đẹp, có in logo, được đóng gói cẩn thận, chắc chắn, có túi xách mang về...

=> Với những kinh nghiệm nói trên, khách hàng nên chọn những sp quà tặng là những món đồ gia dụng, nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, hoặc từ các thương hiệu đã quen thuôc với người dùng Việt: Ly thủy tinh, Tô chén dĩa Sứ, Bộ Bình Ly thủy tinh Uống nước, Áo mưa, Nón Bảo hiểm...

 

Xem thêm: +83 mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 

Quà tặng Quốc tế lao động 1-5

 

Nhằm tri ân công ty khách hàng đã luôn ủng hộ những dịp lễ tết suốt các năm qua. Quà tặng SanGia VN dành riêng các ưu đãi sau cho dịp Quốc tế lao động 1/5 và 30/4:

- Giao hàng miễn phí cho nội thành TPHCM và đơn hàng số lượng lớn.

- Nhân viên tư vấn và Hỗ trợ mẫu tận nơi (Đảm bảo an tâm trước khi quyết định đặt hàng)

- Tư vấn thiết kế quà tặng miễn phí.

Giá tốt nhất thị trường.

- In chất lượng cao nhất.

- Và nhiều ưu đãi khác.

 

Xem thêm: Dịch vụ in hình lên ly thủy tinh gốm sứ

Quà tặng công nhân giá rẻ dịp lễ tết

 

DỊCH VỤ IN LOGO LÊN MỌI LOẠI QUÀ TẶNG

 

Món quà tặng sẽ tăng thêm giá trị với logo công ty, logo trên mỗi sản phẩm. Công ty SanGia VN là đơn vị cung cấp Quà tặng kèm dịch vụ in logo giá rẻ nhất HCM trong suốt nhiều năm qua.

Thợ in lâu năm lành nghề, công nghệ in tiên tiến nhất sẽ luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dù là những đơn hàng số lượng lớn nhất trong thời gian ngắn nhất.

Từ các tập đoàn nước ngoài: AIA, Dai I Chi, Aqua, Panasonic cho đến các doanh nghiệp hàng đầu trong nước: Viettel, Viettin Bank, EVN, HonDa… đều là khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín phục vụ.

 

Website cung cấp quà tặng cho công nhân

Chỉ với 5.500đ, bạn đã có thể chọn được món quà tặng in logo giá rẻ tại TPHCM. Xem thêm danh mục Quà tặng công nhân tại đây https://www.sangia.vn/qua-tang-cong-nhan/tag.html để chọn được mẫu quà tặng phù hợp nhất nhé nhé.

 

Để được tư vấn kỹ hơn về Quà tặng cho Công nhân, quà tặng nhân viên, dịch vụ in logo lên quà tặng các loại. 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)