5 món Quà tặng ngày Kỷ niệm thành lập Công ty giúp hưng thịnh

Xem ngay➡️5 món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty giúp tài lộc thịnh vượng🏆✅Những món quà tặng dát vàng 24k, ý nghĩa phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng những người giám đốc khó tính nhất.

 

Ngày thành lập công ty là một ngày cực kỳ quan trọng. Chính vì thế những món quà kỷ niệm là điều rất đáng quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty giúp tài lộc thịnh vượng nhé.

 

1. Tượng Kỳ lân chiến thắng mạ vàng

 

Kỳ lân là biểu tượng cao quý mang lại ý nghĩa may mắn trong kinh doanh, 1 chiếc tượng kỳ lân mạ vàng với tư thế thắng trận là món món quà không thể tuyệt vời hơn dành tặng sếp hoặc công ty của bạn nhân ngày lễ kỉ niệm.

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Gốm sứ Minh Long vô cùng nổi tiếng trên thế giới, là thương hiệu luôn mang lại những món quà tặng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Xem thêm: 35+ Món quà tặng Khai trương dân Kinh doanh thích nhất 2020

quà tặng thành lập công ty

 

2. Hoa chúc mừng

 

Trong ngày lễ kỉ niệm của công ty đối tác, thì hoa chúc mừng là món quà tặng đơn giản và thịnh hành nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng đặt hoa chúng mừng theo chủ đề mà bạn muốn tại các shop hoa và yêu cầu họ giao tận nơi tại công ty đối tác của bạn.

Bí quyết là hãy tặng những lãng hoa chúc mừng càng hoành tráng, sặc sỡ bao nhiêu, thì bạn có thể tạo ấn tượng mạnh với đối tác của bạn bấy nhiêu. Những tấm hình trong suốt buổi lễ kỉ niệm chắc chắn sẽ nổi bật với lãng hoa của bạn, và đây là dịp thương hiệu công ty sẽ được nhớ đến nhiều hơn.

 

Xem thêm:

 Giải đáp thắc mắc smart watch là gì?

 Kinh nghiệm chọn Đồng hồ Treo tường đẹp #1 cho ngôi nhà bạn

 15 món Quà tặng Tân gia mừng Nhà mới ý nghĩa và độc đáo

 Các mẫu Nhẫn Vàng đẹp cho Nữ được thích nhất 2020

 

Hoa chúc mừng

 

3. Thác nước phong thủy - đá phong thủy

 

Nếu thực sự muốn gây ấn tượng với công ty hoặc đối tác, với ngân sách ở mức khá lớn thì bạn có thể chọn những thác nước hoặc đá phong thủy để dành tặng trong ngày kỉ niệm thành lập.

Nêu nhớ đây là những món quà có giá khá cao, cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua. Bạn nên khảo sát trước vị trí đặt, ý kiến sếp và những vấn đề liên quan đến phong thủy để có được món quà tặng ưng ý nhất.

 

Thác nước phong thủy

 

4. Bộ ấm chén

 

Bộ ấm chén là một trong những món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty vô cùng thông dụng và dễ tặng. Bạn có thể tặng bộ ấm chén với nhiều hình thù và phong cách khác nhau.

Để tạo được ấn tượng hơn thì có thể in tên công ty, đơn vị tặng. Như vậy người nhận sẽ biết được món quà là do ai tặng. Hiện nay, bộ ấm chén Minh Long đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

 

Xem ngay: 109+ bộ trà Minh Long siêu đẹp làm quà tặng

 

Bộ ấm chén Minh Long

Ảnh: Bộ ấm chén Minh Long

 

5. Bộ sản phẩm ly tách

 

Bộ sản phẩm ly tách cũng là món quà được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Đây là món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty vô cùng thiết thực. Tốt nhất bạn nên chọn những loại ly thủy tinh sẽ tạo được sự sang trọng và đẳng cấp.

Các loại ca sứ để nhân viên có thể uống nước tại văn phòng trong khi làm việc, các loại ly thủy tinh sang trọng dùng để tiếp khách, thậm chí là các loại ly uống bia, ly rượu vang... Có rất nhiều loại ly rất hữu dụng và thiết thực mà bạn có thể dùng để tặng Công ty mình kỷ niệm ngày thành lập.

 

Xem thêm:

 Hột xoàn là gì? Hột xoàn khác Kim cương như thế nào?

 Các mẫu Bông tai Vàng tây đẹp cho Nữ - Khuyên tai Nam 2020

► Nên đeo Nhẫn Kim Tiền ngón nào giữ Tiền bội thu Tài lộc?

 10 mẫu nhẫn cặp Vàng, Kim Cương và Bạch Kim cho Tình nhân

 

Bộ ly rượu vang cao cấp

Ảnh: Bộ ly rượu vang cao cấp

 

6. Bộ tượng chuột Minh Long - ý nghĩa to lớn

 

Trong 12 con giáp thì chuột là con vật đứng đầu. Chính vì thế nó vừa mang ý nghĩa của người dẫn đầu và thể hiện được vị trí, địa vị cao. Bên cạnh đó theo văn hóa người phương Đông thì chuột tượng trưng cho sự thông minh và giàu có. Chính vì thế tặng bộ tượng chuột Minh Long là vô cùng thích hợp trong ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Hiện nay SanGia đang có hai phiên bản tượng chuột Canh Tý năm 2020 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Dáng chuột được tạo với tư thế ngồi, thân chuột hướng về phía trước với đôi tay và vẻ mặt luôn luôn vui tươi. Điều này thể hiện được khí chất mạnh mẽ, uy quyền. Bên cạnh đó tay của chuột còn cầm vàng dâng về trước. Nó mang ý nghĩa về việc trao tài lộc và sự giàu có có.

 

Tham khảo: Giá tượng chuột phú Quý Minh Long mạ vàng 24k

Tượng chuột Phú Quý Minh Long

 

7. Tranh thiết kế theo yêu cầu

 

Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng theo thiết kế của riêng mình để làm ra những bức tranh theo yêu cầu. Một số gợi ý cho bạn ví dụ như là tranh tòa nhà hay là nhà máy sản xuất. Bức tranh này sẽ được công ty lưu lại để làm quà tặng kỷ niệm.

Ngoài ra bạn có thể đặt các biểu tượng của công ty ví dụ như hãng hàng không thì đặt máy bay, công ty ô tô có thể tạo thành một chiếc ô tô. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.

 

Xem thêm:

 Ý nghĩa Nhẫn con Cóc ngậm Tiền và cách đeo hợp Phong Thủy

 Ý nghĩa Nhẫn Kim Tiền và mẫu nhẫn Kim tiền Vàng năm 2020

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 Những câu chuyện Quà tặng Cuộc sống 2019 đáng xem nhất

Tranh mã đáo thành công treo tường

 

8. Kỷ niệm chương

 

Kỷ niệm chương cũng là một trong những món quà nằm trong top những món quà phổ biến và mức giá thành rẻ. Hiện nay có rất nhiều loại kỷ niệm chương cho các bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn kỷ niệm chương bằng thủy tinh, bằng pha lê, bằng gỗ phối... Đồng mỗi một loại này sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh và tùy từng trường hợp khác nhau. Tuy nhiên kỷ niệm chương bằng pha lê bao giờ cũng sẽ có giá trị hơn và đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Kỉ niệm chương thành lập công ty

 

9. Đồng hồ vạn niên

 

Thời gian là thứ quý giá nhất, với ý nghĩa mong muốn công ty phá triển trường tồn với thời gian, đồng hồ vạn niên sẽ là món quà tặng hết sức ý nghĩa trong ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Đây là món quà hết sức hữu dụng, công ty có thể dùng để treo nó trong phòng khách, phòng làm việc, phòng họp... Món quà độc đáo này rất ít khi đụng hàng và chắc chắn sẽ lấy được rất nhiều thiện cảm từ phía người nhận.

 

Xem thêm:

 239+ món quà tặng Sự kiện khách mời rất thích

 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

► 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 

Lịch vạn niên

 

Bonus: Quà tặng kỷ niệm mới nhất năm 2021

 

Năm 2021, Quà tặng Sangia VN cập nhật hàng trăm mẫu quà tặng mới, trong đó có rất nhiều món quà tặng kỷ niệm vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

 

Xem ngay: 99+ món quà tặng cao cấp ý nghĩa cho Sếp Nam và Nữ

 

Thuyền buồm

Mèo thần tài

Tì hưu

Tượng rồng phong thủy

Tượng thần tài

Tượng cá chép vượt vũ môn

Cây tài lộc vàng


Trên đây là chia sẻ của SanGia về 9 món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty giúp Tài Lộc Thịnh vượng. Nếu các bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm các món quà khác thì có thể truy cập ngay qua kênh thông tin sau đây: 

 

Tham khảo thêm:

 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo khuyến mại

 215+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

► 223+ quà tặng Tân gia ý nghĩa giao hàng tận nơi

 173+ mẫu Bộ Quà tặng đẹp giá trên dưới 100k

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)