#1 Quà tặng bảo hiểm AIA | Prudential | Manulife | DaiIChi

Chuyên cung cấp ➡️ Quà tặng bảo hiểm với giá rẻ nhất 🏆 ✅ cho các Đại lý bảo hiểm, tư vấn viên, tổng công ty bảo hiểm. ✅Với các thương hiệu bảo hiểm hàng đầu như AIA, Prudential, Manulife, DaiIChi.

 

Khuyến mãi lớn dịp cuối năm khi mua quà tặng tại Sangia.vn

 

NỘI DUNG CHÍNH

♦ Quà tặng hội thảo bảo hiểm AIA

♦ Quà tặng khách hàng tiềm năng của Prudential

♦ Quà tặng khách hàng ký hợp đồng của Dai-Ichi

♦ Quà tặng khách hàng VIP của Manulife

♦ Quà tặng của tư vấn viên Hanwha life

♦ Các mẫu Quà tặng khác của Tổng đại lý

♦ Dịch vụ in logo các hãng Bảo hiểm

♦ Dịch vụ làm hộp giấy, túi xách quà

♦ Bonus mẫu quà tặng siêu đẹp tại SanGia VN


 

Quà tặng hội thảo bảo hiểm AIA

 

Quà tặng cho khách hàng tham dự hội thảo bảo hiểm là các món quà tặng giá rẻ, tặng theo số lượng lớn  nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến tham dự hội thảo bảo hiểm.

Bộ ly thủy tinh giá rẻ làm món quà thường thấy nhất. Tùy ngân sách  trong khoảng từ 5.000 - 40.000₫ mà các đại lý bảo hiểm tặng một, hoặc bộ 2, bộ 6 cái.

Ly thủy tinh giá rẻ được sử dụng nhiều nhất có xuất xứ từ Indonesia,  cao cấp hơn là các dòng ly của Thái hoặc của Pháp.

 

Xem ngay tất cả mẫu Quà tặng bảo hiểm tại đây

 

Bộ ly quà tặng bảo hiểm aia

Ly thủy tinh quà tặng bảo hiểm

Ly quai giá rẻ tặng khách hàng

Ly uống bia tặng khách hàng bảo hiểm

 

Chén cơm in logo cũng là  một mặt hàng thông dụng, giá rẻ ý nghĩa mà các đại lý bảo hiểm dành tặng cho khách hàng.

Với ngân sách chỉ từ 6.000 - 50.000đ là đã có 1 bộ chén cơm từ 1 - 10 cái để tặng khách hàng.

Không riêng bảo hiểm AIA, các thương hiệu bảo hiểm hàng đầu khác như Manulife, Dai-IChi, Prudential, Hanwha life, Chubb cũng thường xuyên đặt các món quà tặng giá rẻ tại SanGia VN cho các buổi hội thảo của mình.

 

Bộ chén Quà tặng bảo hiểm AIA

Bộ Chén Quà tặng bảo hiểm AIA

 

Quà tặng khách hàng tiềm năng của Prudential

 

Đây là các món quà mà Prudential dành tặng cho các khách hàng tiềm năng, đã phát sinh nhu cầu mua bảo hiểm đang trong quá trình tư vấn trực tiếp để chốt ký hợp đồng.

Nón bảo hiểm in logo Prudential là món quà tặng thiết thực và ý nghĩa với khách hàng với ngân sách chỉ từ 60 - 100.000đ.

Áo mưa in logo Pru cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng với ngân sách chỉ từ 40 - 200.000đ. 

Ô dù in logo cũng là sự lựa chọn phổ biến. Đây đều là các món quà rất hữu dụng, tạo sự thích thú cuốn hút cho khách hàng. Hơn nữa nó là món quà tặng giúp PR, quảng bá thương hiệu Đại Lý bảo hiểm đến với cộng đồng xung quanh.

 

Xem thêm: 8 ý tưởng Quà tặng cho Sự kiện 100% Công ty bạn sẽ cần

 

Quà tặng bảo hiểm Prudential

 

Quà tặng khách hàng ký hợp đồng của Dai-Ichi

 

Một món quà ý nghĩa chất lượng là thứ không thể thiếu mỗi khi khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm. Dai-Ichi  là đơn vị đẩy mạnh loại Quà tặng này.

Bộ ly thủy tinh cao cấp in logo Dai-Ichi là món quà tặng phổ biến. Với ngân sách chỉ từ 50k - 150k là họ đã có 1 bộ quà tặng cao cấp cho khách hàng sau khi chốt hợp đồng.

Bộ tô chén dĩa cũng là 1 ý tưởng hay, đặc biệt dành tặng cho khách hàng nữ. Chỉ từ 100.000đ là bạn đã có thể có 1 bộ Quà tặng vô cùng hữu dụng và chất lượng.

Một chiếc bình giữ nhiệt cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời, nó có thể giữ nóng hoặc lạnh lên đến 24h, đây là món quà tặng tuyệt vời cho nhóm khách hàng là nhân viên văn phòng.

 

Xem thêm: Quà tặng Khách hàng giá 5k Siêu rẻ từ SanGia VN

 

Bộ tô chén dĩa quà tặng bảo hiểm Daiichi

 

Quà tặng khách hàng VIP của Manulife

 

Với khách hàng VIP, khách hàng ký nhiều hợp đồng bảo hiểm, Manulife dành tặng những món quà tặng hết sức đặc biệt.

Bộ ấm chén uống trà in logo mạ vàng là món quà tuyệt vời, vô cùng sang trọng và tinh tế. Những đường nét hoa văn trên bộ trà được mạ bằng vàng thật long lanh sẽ làm món quà tăng bội phần giá trị.

Với ngân sách chỉ từ 150k - 800.000đ, Manulife có nhiều option để tặng từ những thương hiệu Minh Châu, Minh Long, Bát tràng…

Một chiếc đồng hồ treo tường mạ vàng cũng là một ý tưởng độc đáo. Hãy tưởng tượng 1 chiếc đồng hồ chất lượng, được mạ vàng và có in logo manulife nằm tại phòng khách của khách hàng, sẽ tạo hiệu quả PR marketing cực kỳ hiệu quả.

 

Bộ ấm trà quà tặng bảo hiểm manulife

 

Quà tặng của tư vấn viên Hanwha life

 

Ngoài việc tặng quà theo sự lựa chọn của Tổng đại lý, các tư vấn viên đôi khi cũng có những sự lựa chọn độc đáo cho riêng mình.

Nhân viên tư vấn bảo hiểm của Hanwha life hoặc Bảo hiểm Bảo Việt thường xuyên đặt bên ngoài các món quà tặng số lượng ít nhưng khá độc đáo và hiệu quà.

Bộ ly uống bia cho khách hàng nam là một ý tưởng độc đáo. Các quý ông khá thích điều này. Với ngân sách chỉ từ 50k, bạn đã có thể lấy lòng 1 khách hàng nam tưởng chừng như rất khó tính.

Chiếc bút ký cao cấp là món quà tặng không thể tuyệt vời hơn dành cho khách hàng là doanh nhân, người có chức vụ. Với ngân sách chỉ từ 80.000đ, tư vấn viên rất dễ để tặng món quà này vì có thể đặt với số lượng ít.

Sổ tay cũng là món quà tặng thường đi đôi với bút ký, dành tặng cho giới văn phòng, người đi làm. Sổ da là mẫu mà tư vấn viên Hanwha life lựa chọn nhiều nhất.

 

Bút ký Quà tặng bảo hiểm Hanwhalife

 

Các mẫu Quà tặng khác của Tổng đại lý

 

Ngoài những mẫu kể trên, tổng đại lý các thương hiệu bảo hiểm AIA, Dai-Ichi, Prudential, Manulife, Hanwhalife, Bảo Việt, Chubb còn thường xuyên đặt các món quà tặng sau đây:

Bộ bình ly thủy tinh Ocean Thái Lan hoặc Luminarc của Pháp. Một bộ gồm 1 chiếc bình thủy tinh siêu đẹp và 4 chiếc ly thủy tinh tiện lợi chuyên dùng để tiếp khách. 

Việc tặng bộ bình ly có in logo đại lý bảo hiểm và số điện thoại liên hệ trên đó, nó lại hiện diện tại phòng khách của khách hàng là nơi nhiều khách khứa sẽ nhìn thấy sẽ tạo ra những hiệu quả không ngờ đấy.

 

Xem thêm: Top 10 món Quà tặng hội thảo Bảo hiểm thành công nhất 2019

Bộ bình ly quà tặng bảo hiểm daiichi

Bộ trà giá rẻ Minh Châu, Bát Tràng hoặc Bộ ấm chén cao cấp Minh Long cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là dịp cuối năm hoặc dịp cận tết, nên tặng 1 bộ trà kèm theo lời chúc ý nghĩa đến với khách hàng thân thiết của mình.

Bộ tô chén dĩa Quà tặng gốm sứ gia dụng là ý tưởng tuyệt vời dành cho khách hàng nữ. Hãy luôn nhớ đây là những món quà có sức thu hút kỳ diệu đối với các bà nội trợ.

Móc khóa in thông tin của đại lý bán bảo hiểm là ý tưởng hay. Để mỗi khi cần khách hàng vẫn có thể liên hệ, chiếc móc khóa đẹp ý nghĩa sẽ luôn ở bên cạnh khách hàng.

Đồng hồ treo tường giá rẻ chỉ từ 50k là món quà tặng mọi công ty bảo hiểm đều tặng. Hãy để cho logo thương hiệu của bạn luôn nằm ở nơi đẹp nhất, dễ thấy nhất xung quanh khách hàng.

Đồng hồ quà tặng công ty bảo hiểm 

 

Dịch vụ in logo các hãng Bảo hiểm

 

Quà tặng SanGia VN là đơn vị cung cấp quà tặng chất lượng cho các công ty bảo hiểm và dịch vụ in logo chất lượng giá rẻ nhất hiện nay.

Không chỉ in logo màu sắc kích thước đúng với thiết kế, Quà tặng SanGia VN còn hỗ trợ thiết kế miễn phí, thiết kế thông tin liên hệ để in lên các loại quà tặng.

Với giá in logo chỉ từ 1500đ, 1 khoản chi rất nhỏ nhưng mại lại hiệu quả rất cao để PR marketing thương hiệu. Hãy luôn đến với SanGia Vn để được tư vấn và hỗ trợ những món quà in logo đẹp nhất, giá rẻ nhất.

 

Xem thêm: Xưởng in logo lên Quà tặng giá chỉ từ 1500đ

In logo bảo hiểm AIA Manulife Daiichi Prudential

n logo Bảo hiểm Bảo việt Chubb Hanwha life

 

Dịch vụ làm hộp giấy, túi xách quà

 

Để các món quà thêm trang trọng, lịch sự khi tặng, SanGia VN còn cung cấp thêm hộp giấy túi xách theo yêu cầu của các công ty bảo hiểm.

Tùy ngân sách, khách hàng có thể lựa chọn các loại hộp miễn phí đã đi kèm với sản phẩm, hoặc sản xuất các loại hộp VIP theo ý mình để tăng giá trị cho món quà.

Hộp giấy in offset, hộp âm dương, hộp xi lót lụa, hộp giấy kraf, hộp khuôn xốp định hình… là các loại hộp mà chúng tôi thường xuyên cung cấp cho các bộ quà tặng VIP.

Ngoài ra, các loại túi giấy, túi vải không dệt, túi bảo vệ môi trường chuyên dùng để đựng quà tặng. SanGia Vn đều cung cấp với giá rẻ nhất nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện nhất trong việc tặng quà.

 

Xem thêm: 6 Bộ Quà tặng hội nghị Khách hàng giá rẻ nhất 2020

Xem thêm: 7 mẫu Túi đựng quà tặng cho Khách hàng lịch sự nhất 2020

 

Hộp quà tặng sang trọng cho khách hàng

 

Bonus mẫu quà tặng siêu đẹp tại SanGia VN

 

Mẫu Bình giữ nhiệt cao cấp cho khách hàng

Ảnh: Mẫu Bình giữ nhiệt cao cấp cho khách hàng

 

Mẫu ca sứ quà tặng khách hàng là dân văn phòng

Ảnh: Mẫu ca sứ quà tặng khách hàng là dân văn phòng

 

Quà tặng khách hàng độc đáo tại SanGia Vn

Ảnh: Quà tặng khách hàng độc đáo tại SanGia Vn

 

Quà tặng tết cho khách hàng thân thiết

Ảnh: Quà tặng tết cho khách hàng thân thiết

 

Tặng bộ ly uống bia cho khách hàng nam

Ảnh: Tặng bộ ly uống bia cho khách hàng nam

 

Bộ ly uống nước - Quà tặng ưu thích của khách hàng nữ

Ảnh: Bộ ly uống nước - Quà tặng ưu thích của khách hàng nữ

 

Đến với Quà tặng Sangia Vn, khách hàng được chọn những món quà tặng bảo hiểm HOT nhất hiện nay, được hưởng mức chiết khấu tốt nhất thị trường, được hưởng dịch vụ in logo chất lượng giá rẻ nhất TPHCM. 

 

Xem ngay:

 195+ mẫu quà tặng Hội thảo Bảo hiểm AIA - Dai ichi - Prudential - Manulife - Bảo việt - Hanwa life - Chubb

 239+ món quà tặng Sự kiện khách mời rất thích

 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo khuyến mại

109+ Bộ Ấm chén – Bộ ấm Trà Quà tặng in logo giá rẻ siêu đẹp

 

 

 

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Khuyến mãi lớn dịp cuối năm khi mua quà tặng tại Sangia.vn

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: CongtySanGiaVN@gmail.com

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)