Trong Giỏ Quà Tết dưới 1tr đồng thường gồm những gì?

Bạn đã muốn mua➡️giỏ quà tết dưới 1 triệu?🏆✅ Bạn không biết trong giỏ quà tết <1 triệu gồm những gì?✅Đọc ngay bài viết này để được tư vấn nhé.


Những giỏ quà Tết đang trở thành quà Tết được ưa chuộng nhất. Hiện tại, rất nhiều người tìm kiếm những giỏ quà dưới 1 triệu làm quà tặng. Trong giỏ quà Tết dưới 1 triệu đồng thường gồm những gì? Có nên mua những giỏ quà đó hay không? 

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có được thông tin cần thiết nhé.

 

Giỏ quà tết
 

Trong giỏ quà Tết dưới 1 triệu thường gồm những gì?

 

Giỏ quà Tết được rất nhiều người yêu thích. Đó là bởi vẻ sang trọng, độc đáo của nó với ý nghĩa đặc biệt dành cho dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt, trong giỏ quà này có rất nhiều sản phẩm khác nhau. 

Mọi người có thể đa dạng hóa lựa chọn của mình để dành tặng cho người thân, cấp trên, bạn bè những lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Giỏ quà dưới 1 triệu: Lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

 

Hiện tại, khá nhiều người tìm mua những giỏ quà với giá thành rẻ hơn 1 triệu. Đó là nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, tổ chức cần tặng quà cho nhiều người. Vậy bạn có biết trong giỏ quà tết < 1 triệu thường gồm những gì không?

 

Xem thêm:

 TOP 10 món Quà tặng TẾT 2023 không thể bỏ qua | SanGia VN

 Tết 2023 là gỉ? Những điều cần biết về Tết 2023

 Dịp cuối năm nên tặng quà cho ai và ý nghĩa của những món quà

 Danh sách những bài nhạc Tết – nhạc Xuân hay nhất 2023

 

Những món thường có trong giỏ quà < 1 triệu

 

Hãy liệt kê những sản phẩm thường gặp nhất trong giỏ quà < 1 triệu nhé. Bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm này và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất đấy.
 

► Mứt Tết: Nhắc đến giỏ quà tết mà bỏ qua mứt thì thực sự là thiếu sót rất lớn. Những loại mứt tết thơm ngon luôn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.
 

► Bánh kẹo: Ở đây thường là những loại bánh chất lượng tầm trung với giá từ 1 trăm đến 2 trăm nghìn. Hầu hết đều là những sản phẩm có bao bì màu đỏ, nổi bật và bắt mắt. Đặc biệt, màu đỏ cũng phù hợp với không khí của ngày Tết với thông điệp may mắn, bình an.
 

► Rượu: Với mức giá nhỏ hơn 1 triệu, không thể tìm thấy rượu đắt tiền. Tuy nhiên, rượu là một sản phẩm khó lòng thiếu được trong những giỏ quà tặng Tết. Khi mua những giỏ quà này, khách hàng chỉ nhận được  loại rượu rẻ tiền khoảng từ 70 đến 200 nghìn đồng/ chai mà thôi.
 

► Trà: Đây cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong những giỏ quà Tết. Thông thường, những giỏ quà này thường có một hộp trà nhỏ với khối lượng khoảng 100 gram trà.


gio qua tet 1 trieu

Ảnh: gio qua tet 1 trieu

Có nên mua giỏ quà Tết < 1 triệu hay không?

 

Có thể thấy rằng, những giỏ quà Tết giá rẻ thực sự không phải lựa chọn tuyệt vời. Nó không thể hiện được sự sang trọng cũng như ý nghĩa lớn lao.

Do đó, doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm quà tặng khác. Từ đó, truyền tải thông điệp năm mới một cách trọn vẹn nhất đến nhân viên, khách hàng nhận quà tặng.

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2023 siêu ý nghĩa

 Dịch vụ In Lịch tết giá rẻ nhất tại TPHCM năm 2023

 223+ món quà tặng cuối năm Hot cháy hàng

 BST 5 loại Quà tặng mạ Vàng Phát tài - May mắn cho năm 2023

 

Gợi ý những món quà tặng Tết dưới 1 triệu tuyệt nhất dành cho bạn

 

Hiện tại, có rất nhiều món quà tặng tết có giá dưới 1 triệu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì, hãy xem ngay những gợi ý dưới đây nhé.

 

1. Bộ trà 0.47L Anna Minh Long Chỉ Vàng

 

Bộ đồ trà này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh thoát và vô cùng sang trọng. Chất sứ màu vàng làm nổi bật đường chỉ vàng ở viền và logo thương hiệu mà khách hàng đặt in. Đặc biệt, món quà này chỉ có giá 550.000 đồng/ bộ mà thôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng Tết ý nghĩa dành cho doanh nghiệp với mức giá dưới 1 triệu, đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó chính là món quà ý nghĩa, có tính ứng dụng cao cho mọi người đấy.

 

Bộ Trà Anna chỉ vàng Minh Long làm quà tặng tết

 

2. Bộ trà 1.1L Canellia Minh Long

 

Thêm một sản phẩm vô cùng nổi bật nữa của thương hiệu Minh Long. Sản phẩm bao gồm bình trà, tách, dĩa và chén tống. Đây là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp dành tặng cho những khách hàng, đối tác quan trọng của mình.

Nước sứ trắng tinh của Minh Long khiến sản phẩm trở nên vô cùng sang trọng. Đồng thời, làm nổi bật logo, đường nét in bên trên sản phẩm. Khách hàng có thể tùy ý đặt in logo theo đúng ý thích của mình để mang lại hiệu quả quảng bá cao nhất cho thương hiệu của mình đấy.

 

Xem thêm:

 Giá các bộ ấm chén Bát Tràng Cao Cấp nhẩt hiện nay

 Tổng hợp những Bộ ấm trà Bát Tràng gốm sứ Cao cấp

 Những món Quà tặng Pha lê cao cấp độc đáo nhất 2023

 203+ mẫu quà tặng Cao cấp cho dịp Tết

 

Bộ ấm chén Minh Long chỉ vàng cao cấp

 

3. Bộ bàn ăn 22 sản phẩm Jasmine Minh Long

 

Bộ bàn ăn 22 sản phẩm này là món quà tặng có tính ứng dụng cực cao. Nó phù hợp với bất kỳ ai, bất kỳ gia đình nào.

Đặc biệt, bạn có thể sở hữu món quà tặng này chỉ với 743.000 đồng. Với logo thương hiệu, nó sẽ trở thành một món quà nổi bật với giá trị quảng bá thương hiệu cao. Từ đó, giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn đấy. Có thể thấy rằng, đây thực sự là một món quà hợp lý trong tầm giá 1 triệu.

 

Bộ bàn ăn Minh Long làm Quà tặng tết

 

4. Đồng hồ treo tường cao cấp trang trí nhà cửa

 

Đồng hồ treo tường giúp gia chủ trang trí nhà cửa vào dịp tết là 1 ý tưởng rất hay. Tặng những vật dụng cần thiết trong gia đình đang là xu hướng HOT hiện nay.

Với chi phí chỉ từ 50.000đ - 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể chọn cho mình 1 món quà tăng tết vô cùng xinh xắn và ý nghĩa. 

 

Xem thêm:

 20+ mẫu Đồng hồ treo tường làm Quà tặng

 Những Bộ Ly thủy tinh làm Quà tặng Tết đẹp nhất 2023

 

Đồng hồ treo tường trang trí tết

 

5. Những món vật dụng làm Quà tết cho khách hàng.

 

Bênh cạnh giỏ quà tết, nhiều doanh nghiệp đang chuyển hướng sang tặng những món đồ dùng hữu ích với khách hàng, để tránh sự lãng phí cũng như tăng khả năng truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.

Các món vật dụng mà doanh nghiệp lựa chọn đều được in logo, mỗi khi món quà đượng tặng nó sẽ mang doanh nghiệp đến với câu chuyên đầu năm của mọi khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp hiện nay thường chọn các loại quà tặng như:

► Tặng những bộ ly cốc uống nước thường dùng trong gia đình.

► Tặng những bộ ly uống bia cho các bữa tiệc.

► Tặng Bộ bình ly uống nước để tiếp khách.

► Tặng bộ quà tặng Gốm sứ tùy chọn: Bộ tô chén dĩa, bộ chén ăn cơm, bộ ấm trà Minh Long...

► Tặng Bộ hũ thủy tinh đựng gia vị cho khách hàng nội trợ.

► Rất nhiều ý tưởng khác đã được doanh nghiệp áp dụng: Tặng Bình giữ nhiệt, tặng nón bảo hiểm, lịch, gạt tàn, móc khóa... 


Với chi phí chỉ từ 5.000đ - 1 triệu đồng, doanh nghiệp thỏa thích chọn hơn 400 loại quà tặng ý nghĩa cho dịp tết, bao gồm cả việc in logo.

 

Các sản phẩm quà tặng Tết bán chạy tại SanGia VN

 31+ Bộ Bình Ly Thủy tinh làm Quà tặng siêu đẹp

 139+ mẫu quà tặng Công nhân cho các Công ty lớn

 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

 101+ bộ Ấm chén Minh Long đẹp giá rẻ nhất 2023

 

Những món quà tặng có thể tặng khách hàng dịp tết

 

Lời khuyên dành cho khách hàng

 

Quà tặng SanGia Vn tự hào là doanh nghiệp quà tặng nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Chúng tôi mang tới những lựa chọn quà tặng từ bình dân cho tới cao cấp với đa dạng mẫu mã.

Nếu bạn đang tìm quà tặng cho doanh nghiệp hay cá nhân, hãy đến với SanGia Vn. Chúng tôi sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn với những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Từ đó, bạn sẽ tìm thấy những món quà Tết tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình trong mức giá phải chăng đấy.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)