Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal Helmet cho dân đi Phượt

Lựa chọn➡️Mũ bảo hiểm 3/4⭐️tốt đừng bỏ qua thông tin về mũ Royal,✅tất tần tật những thông tin hữu ích về hãng Mũ này sẽ được chia sẻ dưới bài viết này cùng tham khảo nhé!


Mũ bảo hiểm ¾ là dòng mũ 3/4 được sử dụng nhiều khi đi xe máy, xe oto và khi đi trên đoạn đường xa như đi phượt, có thể nói chiếc mũ là bảo hiểm này là sản phẩm thông dụng của nhiều bạn trẻ, tiêu biểu trong đó có dòng mũ của Royal. 

 

Đôi nét về mũ bảo hiểm ¾ Royal Helmet 

 

Mũ Bảo hiểm 3/4 royal helmet là sự kết hợp của Nghệ thuật trong cái  táo bạo và sự An toàn. Cấu tạo chiếc mũ là lớp xốp + lớp lót rất dày, nhưng cảm giác rất mềm sau khi đội, ôm sát bên đầu hơn so với mũ 3/4 cổ điển thông thường. Kiểu dáng này cũng giúp bảo vệ người dùng tốt hơn loại mũ 1/2 đầu.Các lớp lót xốp ở hai bên tai có thể tháo rời để làm sạch. Ngoài ra, thiết kế này có khả năng cách âm và lọc không khí tốt.

Tất cả các sản phẩm nón của Royal đều được thiết kế đẹp mắt với nhiều lỗ thông gió. Ngay cả trong thời tiết nắng nóng, họ cung cấp cho người dùng tấm che nắng bị đổi màu với độ an toàn cao.

Đôi nét về mũ bảo hiểm ¾ Royal Helmet

Ảnh: Mũ bảo hiểm Royal Helmet không có kính

 

Dòng sản phẩm này có nhiều loại, màu sắc, tính thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ, không quá to và cồng kềnh, chống trầy xước, chống sương mù và chống tia cực tím, có thể tháo rời và vệ sinh. Do đó, khi sử dụng các phương tiện phân khối lớn trên đường cao tốc, nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nam và nữ.

Chất liệu Nhựa ABS nguyên sinh. Kích cỡ mũ có thể là 55cm - 57cm (L), 57cm - 59cm (XL).

Mũ thường có trọng lượng: 850g loại không kính, Loại có kính là 950g, Loại có ôm hàm là 1200g- 1500g. Những dòng sản phẩm nón của royal như Royal M04, Royal 09 chất liệu là Carbon là dòng sản phẩm tốt nhất của hãng Royal

 

Các phụ kiện đi kèm mũ ¾ Royal Helmet 

 

Một số mũ ¾ không có phụ kiện đi kèm như những chiếc mũ ¾ truyền thống vì thế bạn phải trang bị mọt số phụ kiện khi đi xa, đi phượt hoặc nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc mũ của mình trông xinh hơn hợp thời trang hơn, các phụ kiện đi kèm bao gồm: kính kiểu phi công, kính trượt tuyết, bộ kính đeo và khẩu trang, phần bảo vệ hàm tháo rời. Tùy vào sở thích và ứng dụng bạn có thể chọn lựa phụ kiện đi kèm phù hợp.

 

Xem thêm:

 Các loại mũ bảo hiểm Fullface - Mẫu mũ Fullface đẹp nhất

 Cách chọn mũ BH chất lượng - Mũ Bảo Hiểm hãng nào tốt nhất?

► Mẫu Bộ Giftset Quà tặng Doanh Nghiệp phổ biến nhất hiện nay

 Các hãng Nón Bảo Hiểm tốt trên thị trường năm 2020

Các phụ kiện đi kèm mũ ¾ Royal Helmet


Cách Vệ sinh Mũ bảo hiểm ¾ đầu

 

Bước 1: Hòa tan một lượng nhỏ bột giặt hoặc dầu gội đầu trong một chậu nhỏ có nước. Ngâm nón vào trong chậu khoảng 20-30 phút cho ra hết bẩn, sau đó dùng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng cọ rửa cho sạch bẩn và rửa sạch bằng nước ấm. Đặc biệt đối với vải lót và đai mũ bảo hiểm, nên sử dụng bột giặt để giặt. Bột giặt OMO, bột giặt Soft,vv có thể sử dụng để làm dung dịch vệ sinh sạch cho nón. Sau khi giặt, ngâm một phần vải, sau đó buộc mũ vào nước xả vải để làm cho nó mềm và thơm.

Bước 2: Tiếp theo là vệ sinh phụ kiện lau kính hoặc lưỡi trai và phun nước xịt kính lên bề mặt kính, lau sạch bằng vải mềm. Hãy chú ý đến kính và tránh trầy xước, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn trong khi lái xe.

Bước 3: Đối với mũ bảo hiểm an toàn, vui lòng sử dụng một miếng vải ẩm mềm để thấm một lượng nhỏ xà phòng, nhẹ nhàng lau tất cả các vết bẩn và không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa mạnh sẽ làm văng hoặc phai màu sơn của mũ. , Sau đó lau lại bằng nước sạch, ấm. Nếu mũ bảo hiểm có lỗ thông gió, hãy dùng tăm bông để làm sạch.

Bước 4: Cuối cùng,phơi tất cả nơi có ánh sáng không quá nóng, bạn có thể sử dụng quạt để làm khô nhanh chóng. Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Sau khi khô, lắp lại. Như vậy bạn có thể có được một chiếc mũ bảo hiểm sạch sẽ, thơm và đẹp như mới.

Kính mặt nạ cho mũ 3/4

Ảnh: phụ kiện mặt nạ mũ bảo hiểm 3/4

 

Các mũ bảo hiểm ¾  giá rẻ của hãng Royal

 

Nón bảo hiểm 3/4 đầu Royal Helmet M139

 

Nón bảo hiểm 3/4 đầu Royal Helmet M20C

 

Mũ bảo hiểm Royal Helmet M01 trơn

 

Mũ bảo hiểm Royal M03 tem - Giá tham khảo: 820.000đ

 

Mũ bảo hiểm Royal M09 Carbon - Giá tham khảo: 3.500.000đ

 

Nón bảo hiểm 3/4 đầu Royal M04 Carbon 2.100.000vnd.

 

Xem thêm:

 Tuyệt chiêu PR bằng Mũ Quảng cáo in logo thương hiệu của DN

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

► Các hãng Mũ bảo hiểm nửa đầu uy tín – Cách chọn MBH An toàn

 Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal Helmet cho dân đi Phượt

Các mũ bảo hiểm ¾  giá rẻ của hãng Royal

 

Hy vọng là qua bài viết này, đã mang lại cho mình những thông tin bổ ích nhất về Mũ bảo hiểm 3/4. Chúc các bạn mua được 1 chiếc nón 3/4 chất lượng như ý và an toàn trên mỗi chuyến đi.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)