Top 7 Gối tựa lưng ghế Văn phòng tốt nhất 2021 | SanGia VN

Bạn là dân văn phòng? Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì phải ngồi ít nhất 8 tiếng một ngày trong suốt thời gian dài? Bạn đang tìm mua➡️Gối tựa lưng Văn phòng⭐️nhưng không biết loại nào tốt nhất?🏆✅Bài viết sau sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình loại gối tựa lưng phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Tác dụng của gối tựa lưng văn phòng

 

Do tính chất công việc phải ngồi một chỗ quá lâu nên dân văn phòng thường xuyên gặp phải các vấn đề như đau cột sống, vùng thắt lưng hay đau vai gáy, cổ tay… Chính vì lí do đó nên các chuyên gia thường khuyên dân văn phòng nên đứng dậy đi lại sau 1 – 2 tiếng làm việc. Ngoài ra, bác sĩ cũng khuyên người làm văn phòng nên sắm cho mình một cái gối tựa lưng ghế văn phòng để giảm thiểu những tác động xấu đến sức khỏe.

 

Tác dụng của gối tựa lưng văn phòng

Ảnh: Tác dụng của gối tựa lưng văn phòng

 

1. Định hình cột sống

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế văn phòng với phần đệm lưng ghế được thiết kế giúp người sử dụng được thoải mái phần lưng và mông. Thế nhưng chỗ ngồi của các loại ghế này có diện tích khá lớn nên người ngồi thường xuyên phải cong lưng để có thể tựa vào thành ghế. Vì lí do đó nên đa số dân văn phòng thường ngồi sai tư thế khi làm việc và điều đó dễ khiến cột sống bị ảnh hưởng rất nhiều.
Một chiếc gối tựa lưng ghế văn phòng chính với phần đệm tựa lưng mềm mại là lựa chọn của đa số người làm văn phòng. Kê một chiếc gối phía sau lưng sẽ giúp hạn chế áp lực của cơ thể xuống phần mông và nâng đỡ phần sống lưng, làm cho bạn ngồi thẳng lưng. Từ đó có thể định hình lại cột sống của bạn, tránh những căn bệnh thường gặp ở dân văn phòng như đau cột sống, đau thần kinh tọa…

 

Xem thêm:

 Top 10 Món quà vặt Online cho dân văn phòng Ngon khó cưỡng

 +68 lời Chúc mừng Sinh nhật Sếp Nam và Nữ cực hay

► 15+ Mẫu tin nhắn Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng ý nghĩa nhất

 Những món ăn vặt dễ Kinh doanh kiếm Lời năm 2020 | SanGia VN

 

Định hình cột sống

Ảnh: Định hình cột sống

 

2. Tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi

Các loại đệm tựa lưng hiện nay được thiết kế với chất liệu cao cấp giúp mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Thay vì phải tựa lưng vào bề mặt cứng ngắc của các loại ghế văn phòng thì việc dùng một chiếc gối kê lưng sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần và hiệu quả làm việc hơn.


Top gối tựa lưng văn phòng được ưa chuộng nhất
 

Gối tựa lưng có rất nhiều mẫu mã và chất liệu nên chúng ta thường gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Dưới đây là các loại gối kê lưng được ưa chuộng và được đánh giá cao từ người dùng.

 

1. Gối tựa lưng cao su non

 

Đây là một trong những loại gối được dân văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay. Được làm từ 100% cao su non (memory foam) và có đoạn lõm vào vừa khít với phần thắt lưng, sản phẩm giúp mang đến cho người dùng sự thoải mái, thư giãn dù họ phải ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Ngoài ra, gối tựa lưng cao su non còn là lựa chọn của giới tài xế, dân thường xuyên đi du lịch, phụ nữ mang thai… vì sự thoải mái mà nó mang lại.
Sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần tháo rời vỏ gối và phần cao su non ra sau đó vệ sinh nhẹ nhàng bằng nước là xong. Tuyệt đối không bỏ phần ruột vào máy giặt hay máy sấy vì sẽ làm hư hỏng sản phẩm.

gối tựa lưng văn phòng cao su non

Ảnh: Gối tựa lưng văn phòng cao su non

 

2. Gối tựa lưng ghế văn phòng hình vuông

 

Đây cũng là loại gối kê lưng được bày bán rất nhiều với mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giá thành của sản phẩm dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm mà bạn chọn mua. Phần ruột gối thường là bông gòn cao cấp không bị xẹp nên bạn có thể an tâm về độ bền của gối. Vỏ gối có dây kéo để người dùng dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn.
Không chỉ vậy, gối vuông thường được bán kèm với gối kê cổ chữ U và đồ bịt mắt giúp hạn chế việc đau cổ cho người làm văn phòng, đồng thời giúp họ thoải mái hơn khi ngủ trên bàn làm việc.

 

Xem thêm:

 5 kinh nghiệm chọn Quà tặng lãnh đạo về hưu - Sếp Nam lẫn Nữ

 #1 BST Quà tặng Đối tác kinh doanh 2020 cho doanh nghiệp Việt

► Quà tặng mang ý nghĩa gì? Những ý nghĩa của việc tặng quà!

 15# món Quà tặng để bàn làm việc đẹp cho dân Văn phòng

 

Gối tựa lưng ghế văn phòng hình vuông

Ảnh: Gối tựa lưng ghế văn phòng hình vuông

 

3. Gối kê lưng dễ thương

 

Ngoài những kiểu dáng truyền thống, các loại gối tựa lưng dễ thương là lựa chọn của rất nhiều dân văn phòng. Bạn có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm với hình dáng ngộ nghĩnh như gối hình thú, trái cây… dùng làm đệm lưng cho ghế văn phòng.
Thiết kế dễ thương sẽ góp phần làm sinh động góc làm việc của bạn. Các loại gối này thường có phần vỏ gối bằng bông mềm mại, ít bị bám bụi nên bạn không cần phải vệ sinh quá thường xuyên.

 

Gối kê lưng dễ thương

Ảnh: Gối kê lưng dễ thương

 

4. Tấm lót lưng ghế văn phòng

 

Tấm lót lưng ghế văn phòng có rất nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, chất liệu thông thoáng, cách sử dụng đơn giản và phù hợp với hầu hết các loại ghế. Chính vì thế nên sản phẩm này được khá nhiều dân văn phòng ưa chuộng.

 

Xem thêm:

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

► 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo khuyến mại

 215+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

 

Tấm lưới lót lưng ghế văn phòng

Ảnh: Tấm lưới lót lưng ghế văn phòng

 

5. Gối tựa lưng mắt trúc

 

Đây được xem là bản nâng cấp của gối tựa lưng cao su non. Với các mắt trúc có tác dụng làm mát được bố trí khắp bề mặt gối, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, Gối tựa lưng văn phòng mắt trúc còn được bố trí thêm một ngăn nhỏ ngay cạnh gối giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cất giữ các dụng cụ văn phòng.

 

Gối tựa lưng mắt trúc

Ảnh: Gối tựa lưng mắt trúc

 

6. Ghế tựa lưng

 

Ghế tựa lưng là sự kết hợp giữa nệm lót ghế và đệm tựa lưng. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự ưu ái từ những chị gái văn phòng vì thiết kế dễ thương. Phần nệm lót và tựa lưng được làm từ chất liệu bông dày cùng với vỏ ngoài mềm mịn, không bị xù lông sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn khi làm việc.

 

Ghế tựa lưng

Ảnh: Ghế tựa lưng

 

7. Gối tựa lưng massage

 

Ngoài tác dụng cơ bản là giảm thiểu chứng đau lưng, nhức mỏi cột sống thì tựa lưng massage còn giúp người dùng điều hòa tim mạch và thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn.

 

Gối tựa lưng massage

Ảnh: Gối tựa lưng massage

 

Với những gợi ý về các loại gối tựa lưng văn phòng phía trên, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng chọn một chiếc gối kê lưng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 

Xem thêm:

 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 195+ mẫu quà tặng Hội thảo Bảo hiểm

► BST 95 món quà tặng Công nghệ cho khách hàng trẻ

 161 món quà tặng Văn phòng cho đồng nghiệp

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
 
Ý kiến bạn đọc ()

Tư vấn gối số 1 và số 7.

(Nguyễn Phú Nông )   Trả lời