Gợi ý 7 trò chơi trong Tiệc Tất niên vô cùng thú vị

Sắp tới là tiệc tất niên công ty, bạn muốn mang lại không khí vui tươi cuối năm,🏆✅hãy tham khảo một số➡️trò chơi tất niên công ty⭐️dưới đây mang lại không khí vui vẻ cho tất cả mọi người

 

Ý nghĩa của việc tổ chức các trò chơi hài hước trong tiệc tất niên

 

Tổ chức các trò chơi trong tiệc tất niên là hình thức xây dựng đội nhóm được nhiều công ty áp dụng hiện nay. 

Mục đích các trò chơi trong bữa tiệc cuối năm là giúp người chơi biết được những khó khăn và những tình huống thực tế mà người chơi có thể gặp phải trong công việc và cuộc sống từ đó phát triển các kỹ năng quan trọng như làm việc nhóm, quản lý thời gian, xử lý tình huống khó khăn...để ứng dụng chúng vào trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tổ chức trò chơi trong tiệc tất niên cũng giúp nhân viên xã stress sau một những tháng ngày làm việc. 

Các trò chơi trong buổi tiệc tất niên còn giúp mọi người phát triển trí tuệ, xây dựng đội ngũ cũng giúp rèn luyện các kỹ năng sống như tinh thần tập thể, sức bền, sự nhanh nhẹn và thể lực.

Đối với một doanh nghiệp, một tổ chức xây dựng đội ngũ sẽ góp phần thiết lập các kết nối mạnh mẽ. Các hình thức trò chơi có thể giúp các thành viên trong đội kết nối chặt chẽ hơn với nhau và bỏ qua các quy tắc ứng xử hàng ngày. 

Tăng sự hiểu biết và lợi thế sẽ giúp cải thiện hiệu quả công việc và khám phá và đổi mới khả năng làm việc.

Nhiều trò chơi thú vị có thể được tổ chức ngoài trời hoặc trong phòng và hàng loạt trò chơi tập thể hài hước cho các doanh nghiệp áp dụng để tăng niềm đam mê, hấp dẫn, tiếng cười vui vẻ cho các nhân viên của mình. 

 

Ý nghĩa của việc tổ chức trò chơi trong tiệc tất niên

Các trò chơi hài hước là điều không thể thiếu trong tiệc tất niên

Trò chơi sân khấu hài hước 

 

“Gia đình”

Trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn và khả năng quan sát của các bạn. Phương pháp chơi như sau: người quản trò sẽ cần bao nhiêu người trong gia đình. Sau đó, người chơi sẽ ôm nhau theo số lượng mà quản trò muốn. Nhóm người ôm nhau rơi trong vòng 5 giây; nếu không có đủ người theo ý . Người chơi sẽ bị thua và bị phạt, những người chơi tiếp tục đến khi kết thúc sẽ là người chiến thắng. 

Ví dụ: quản trò sẽ nói: "Tôi muốn gia đình có ba, mẹ, con.". 3 người sẽ ngay lập tức ôm nhau. Nếu có 10 người chơi, thì 1 người kia rõ ràng sẽ thua.

 

Xem thêm:

 BST 50+ loại Quà tặng du lịch cho Công ty Lữ Hành

 9 ý tưởng Quà tặng đồng nghiệp 2019 cực hay cho bạn

► 99+ món quà tặng cao cấp ý nghĩa cho Sếp Nam và Nữ | SanGia VN

 Khai trương là gì? Những điều cần biết khi Khai trương Công ty

 

trò chơi sân khấu hài hước

Trò chơi đón ý đồng đội

“Ai ăn nhanh”

Chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm gồm 5 thành viên đứng theo hàng ngang. Một món ăn sẽ được đặt trước mỗi thành viên. Thành viên cuối cùng ăn xong sẽ phải huýt sáo. Đội nhanh nhất là đội chiến thắng. Những món ăn sẽ khó ăn như Kem siêu lạnh, trứng siêu cứng, mì nóng lưỡi,...

 

Trò chơi đoán ý đồng đội 

 

Trò chơi “Tin Mật”

Trò chơi đoán ý đồng đội hay còn gọi là trò chơi hiểu ý đồng đội, mục đích trò chơi này là để rèn luyện trí nhớ và khả năng phán đoán. 

Cách chơi: Chia mỗi đội 10 thành viên. Tất cả các đội được xếp hàng và quản trị viên trò chơi (người điều khiển) yêu cầu trưởng nhóm đọc nội dung của bảng thông tin (tất cả các đội chia sẻ cùng một bản sao). Lệnh của người thứ nhất giao tiếp (thì thầm vào tai) với người thứ hai - vì vậy, người đầu tiên giao tiếp với người tiếp theo - người cuối cùng nhận được tin nhắn và ghi lại trên giấy và viết nó cho người điều khiển. Đội có nội dung giống như thông báo ban đầu là đội chiến thắng.

 

trò chơi đoán ý đồng đội
Trò chơi tập thể hài hước

 

Tham khảo trò chơi trong running man

 

Trò “Làm rơi mẫu giấy”

Trong trò chơi này, người tổ chức sẽ chia người chơi thành 2 -3  đội chơi. Sau đó, mỗi đội sẽ chia sẻ nhãn dán cho đối thủ. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là sử dụng cơ thể và cơ mặt để làm cho nhãn dán rơi xuống mà không dùng tay trong thời gian quy định. Đội nào làm rơi tất cả nhãn dán trên sàn càng nhanh càng tốt sẽ giành chiến thắng.

“Tô tranh bằng môi”


Cách chơi: chi mỗi đội thành 5 người chơi, Chỉ một thỏi son và một hoặc hai bức tranh in có thể giúp các công ty tổ chức một trò chơi hấp dẫn trong bữa tiệc tất niên cuối năm. Các thành viên được chia thành 2 nhóm, và mỗi nhóm sử dụng một màu son khác nhau. Thông qua "Nụ hôn thân yêu", các thành viên sẽ phải hoàn thành bức tranh do người tổ chức cung cấp trong thời gian quy định. Những bức ảnh đẹp nhất sẽ được quyết định bởi các nhân viên của công ty.

"Đặt câu hỏi và trả lời"

Mỗi đội gửi hai thành viên đến cuộc thi. Do đó, cả hai thành viên đều đeo tai nghe nhạc, một thành viên sẽ đặt câu hỏi theo bảng câu hỏi đã cho và thành viên còn lại chọn câu trả lời phù hợp nhất từ bảng và câu trả lời. Nếu câu trả lời phù hợp với ý nghĩa của câu hỏi, nó được coi là chiến thắng. 

 

Xem thêm:

 #1 Quà tặng khuyến mãi Bia Sài Gòn – Hà Nội – Heniken – Sapporo

 Chè Chị Đẹp ngon nổi tiếng Bình Thạnh | Thiên đường ăn vặt

► Cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài và bền chặt

 Giải đáp khi nào nên cúng tất niên công ty?

 

trò chơi trong running man
Trò chơi tiệc tất niên thú vị


Và còn nhiều những trò chơi khác. 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)