Mẹo Quảng Cáo Tặng Quà để tăng Doanh số tại SanGia VN

➡️ Quảng cáo là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong phát triển sản phẩm. ✅ Đặc biệt Quảng cáo tặng quà khách hàng 🏆 là điều bạn cần lưu ý lớn nhất.

 

Quảng cáo tạo doanh số là một chiến dịch lớn mà rất nhiều công ty, tập đoàn lớn mạnh hiện nay đang áp dụng cho chiến lược kinh doanh của mình.

Trong đó quảng cáo tặng quà là hình thức phổ biến để kích cầu tiêu dùng, gây thiện cảm và ấn tượng mạnh từ phía người dùng.

Tuy nhiên đằng sau đó là cả một quá trình lên ý tưởng. Vậy bí quyết nào để quảng cáo bằng hình thức quà tặng thành công nhất?

 

Quà tặng Quảng Cáo tại SanGia VN

 

Quảng cáo tặng quà để làm gì?

 

Đây là hình thức quan trọng trong chiến dịch Marketing của các công ty, sử dụng sản phẩm để quảng bá thương hiệu cũng như hình ảnh của doanh nghiệp. Từ đó thu hút được khách hàng và tạo ấn tượng cũng như thiện cảm tốt, kêu gọi sự ủng hộ và nâng cao doanh số. Ngoài ra, Quảng cáo tặng quà còn là cách để:

- Thu hút khi cần giới thiệu SP mới ra thị trường..

- Mở rộng thị trường bán hàng.

- Tăng doanh số, doanh thu.

- Tăng sức cạnh tranh.

- Tăng sự tương tác với tất cả khách hàng.

- Thu hút sự tò mò, tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đang bán.

 

Tham khảo: 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo cho năm 2020

 

Quảng cáo quà tặng đưa doanh số tăng lên

Quảng cáo quà tặng đưa doanh số tăng lên

 

Làm sao Quảng cáo Tặng quà đưa Doanh số đi lên?

 

Là người quảng bá sản phẩm của công ty, ai cũng mong muốn doanh số nhận được về sau sẽ cải thiện thậm chí là tăng vọt nhanh chóng. Không phải hình thức quảng cáo nào cũng thành công như mong muốn, chưa kể hình thức công ty bạn áp dụng cũng là bí quyết được đối thủ đang lên kế hoạch cạnh tranh. Tất nhiên quảng cáo tặng quà cũng không nằm ngoài khả năng đó.

Theo khảo sát của Hiệp hội sản phẩm quốc tế thu được sau khi đặt câu hỏi cho khách hàng về lý do họ giữ lại quà tặng là gì? Tỉ lệ cao nhất trên 75% khách hàng cho rằng lý do chính là sự hữu dụng của nó. Chiếm vị trí thứ hai là vì sự ấn tượng. Một số rất ít còn lại là vì lý do khác.

 

Xem thêm: Khuyến mãi 20% Quà tặng quảng cáo tại SanGia VN

 

Quà tặng Quảng cáo rất quan trọng với doanh nghiệp

 

Quảng cáo Tặng quà phải nêu bật được tính hữu dụng của vật phẩm

 

Một trong những sai lầm nghiêm trọng trong quá trình Marketing dễ gặp phải đó là quà tặng cho khách hàng không hề bao gồm giá trị sử dụng. Khách hàng hoàn toàn không biết được mình nhận quà tặng này về để làm gì.

Vì vậy mà quà tặng càng gần gũi, càng hữu ích đến đâu thì sự hài lòng của khách hàng cao đến đó. Đối với các bà mẹ nội trợ thì họ hài lòng với các quà tặng đồ gia dụng, học sinh thì ưa chuộng viết, sổ ghi chép…

Vì vậy sau khi khảo sát xu hướng tiêu dùng bạn hãy lựa chọn một loại sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với Quà tặng Sangia VN khi băn khoăn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá sỉ, chất lượng và bắt kịp nhu cầu.

 

Tham khảo: 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 

Sản phẩm quà tặng phải hữu dụng với người dùng

Sản phẩm quà tặng phải hữu dụng với người dùng

 

Quảng cáo tặng quà có sức thu hút cao

 

Các sản phẩm làm quà tặng yêu cầu phải đảm bảo tuyệt vời về cả thiết kế và chất lượng đi kèm. Quà tặng quảng cáo là hình ảnh của cả công ty vì vậy phải được chuẩn bị vô cùng chu đáo và chi tiết.

Công ty Quà tặng SanGia Vn tự tin là đơn vị đi đầu trong cung cấp các sản phẩm quà tặng quảng cáo. Với đa dạng nhiều sự lựa chọn: ly – tách, bát – dĩa, , áo, sổ - viết… phong phú về kích thước, mẫu mã là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra dịch vụ in logo chuyên nghiệp lên vật phẩm cho bạn thoải mái in các thông điệp quảng cáo hay tên thương hiệu mình.
 

Xem thêm bài viết: Cung cấp usb qua tặng quảng cáo uy tín tại TPHCM


Đa phần các sản phẩm trong quảng cáo quà tặng đều là quà tặng đi kèm. Khi khách hàng mua một số mặt hàng của công ty thì sẽ được ưu đãi đi kèm để thể hiện sự tri ân đồng thời quảng bá thương hiệu ngay trên sản phẩm quà tặng.

Các vật phẩm được sử dụng khá phổ biến và cho thấy được hiệu quả cao đó là: tặng một bộ cốc đi kèm hay chén, bát, áo. Bằng chứng cụ thể là các thương hiệu thực phẩm họ đều thành công với bí quyết này và thu về doanh số cao chót vót.

 

Quà tặng ấn tượng sẽ thu hút khách hàng

Quà tặng ấn tượng sẽ thu hút khách hàng

Quà tặng SanGia VN là công ty đối tác với nhiều doanh nghiệp lớn sẽ tư vấn quảng cáo tặng quà phù hợp nhất cho bạn. Với dịch vụ in logo số lượng lớn và sản phẩm đa dạng, địa chỉ đã cung cấp các mặt hàng quà tặng phong phú cho Prudential, VIB, Bia Sài Gòn...

 

Để được tư vấn kỹ hơn về Quảng cáo Tặng Quà, Quà tặng khách hàng các loại. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 

Lưu ý! Bạn có thể xem toàn bộ giá Quà tặng quảng cáo tại đây: https://www.sangia.vn/qua-tang-quang-cao/tag.html

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Công ty quà tặng sangia VN

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)

 

Ý kiến bạn đọc ()

ok sp tốt

(Đoàn ... Hiệp)   Trả lời