Khuyến mãi 20% Quà tặng quảng cáo tại SanGia VN

Bạn đang tìm địa chỉ ➡️ cung cấp Quà tặng quảng cáo 🏆 cho doanh nghiệp? ✅ Đừng bỏ lỡ những sản phẩm giảm đến 20% cho đơn hàng sản phẩm quà tặng tại SanGia VN.

 

Bạn có biết những quà tặng tri ân quảng cáo có ý nghĩa như thế nào với những công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay không? Địa chỉ nào hiện nay là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm quà tặng quảng chất lượng giá rẻ?

Đến với Quà tặng Quảng cáo SanGia VN bạn sẽ được sở hữu dịch vụ giảm đến 20% cho đơn hàng quà tặng quảng cáo của đối tác lớn nhỏ.

 

Những nội dung chính:

Khuyến mãi Quà tặng Quảng cáo lên đến 20%

Giá khuyến mãi bộ Quà tặng Ly thủy tinh

Giá khuyến mãi bộ Quà tặng Tô chén dĩa

Giá quà tặng Quảng cáo khuyến mãi Bộ trà Minh Long

Giá Khuyến mãi USB quà tặng quảng cáo

Giá khuyến mãi Áo mưa mũ bảo hiểm Quảng cáo

Những bí mật về Quà tặng Quảng cáo

Các công ty Quà tặng Quảng cáo uy tín

Cách Tặng quà Quảng cáo ý nghĩa nhất

Những mẫu Quà tặng Quảng cáo giá rẻ nhất

Tổng kết

 

Nếu không có thời gian xem hết thông tin khuyến mãi tại bài viết này, thì đây là Giá Quà tặng Quảng cáo mà bạn đang cần.

 

Cung cấp quà tặng quảng cáo sangia VN

 

Để chúng mừng việc Quà tặng SanGia phát triển máy móc công nghệ sản xuất, gia công Quà tặng. Giảm thiểu chi phí và tăng chất lượng các sản phẩm Quà tặng. Chương trình Khuyến mãi giảm giá cho các sản phẩm quà tặng tại SanGia Vn được áp dụng cho hết năm 2019.

Tin vui  là Từ đầu tháng 7/2019, Sangia.vn sẽ cập nhật giá đã giảm 10% cho mọi khách hàng, Những đơn hàng lớn hơn chúng tôi sẽ báo giá khuyến mãi qua Email.

Chưa dừng lại ở đó, đơn hàng càng lớn mức chiết khấu càng cao, lên đến 20% so với giá thị trường, quả là con số tiết kiệm không hề nhỏ. Với những đơn hàng lên đến hàng trăm triệu đồng thì tiết kiệm đến 20% là con số khổng lồ.

 

quà tặng quảng cáo khuyến mãi đến 20%

 

Giá khuyến mãi bộ quà tặng Ly thủy tinh

 

Đây là bộ ly thủy tinh giá Hot nhất trong suốt những năm qua, bởi giá rẻ, sự tiện dụng và vô cùng chất lượng. Với mức giá trước đây là 5.000đ – Giảm giá chỉ còn 4.100đ/1 sản phẩm quà tặng.

Giá Dịch vụ in logo cũng được giảm khá nhiều so với trước đây, giá in logo được tính theo màu của logo, sẽ được báo giá cụ thể khi khách hàng gửi logo.

Như vậy, với mức giá chỉ từ 5500đ, khách hàng đã có ngay 1 món Ly thủy tinh Quà tặng quảng cáo có thể tặng cho mọi đối tượng khách hàng, từ già trẻ lớn bé, từ thành thị đến nông thôn.

 

Xem thêm: +83 mẫu Ly Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 

Bộ quà tặng quảng cáo khuyến mãi ly thủy tinh

 

Giá khuyến mãi bộ quà tặng Tô chén dĩa

 

Bộ tô chén dĩa quà tặng có rất nhiều loại tùy Setup của khách hàng. Để phù hợp cho các chương trình quảng cáo marketing thì mức giá luôn giao động từ 30,000đ – cho đến vài trăm ngàn đồng.

Bộ chén đĩa cao cấp với chất lượng siêu bền. Được thiết kế dáng sang trọng và vô cùng tao nhã, đủ màu sắc cho các doanh nghiệp lựa chọn. Một số khách hàng lớn đã được giảm giá đến 20% tạo giá trị tiết kiệm vô cùng lớn.

Khách hàng được tư vấn SetUp bộ quà tặng cho phù hợp với tầm giá, với mục đích tặng quà. Xét về khía cạnh Truyền thông tiếp thị tạo nhận thức về thương hiệu thì chưa có đơn vị nào Support khách hàng tận tình như Công ty SanGia VN.

 

Xem thêm: +63 Bộ Tô Chén dĩa sứ làm quà tặng khuyến mãi in logo

 

Giá quà tặng Quảng cáo khuyến mãi Bộ trà Minh Long

 

Với chỉ từ 330k, khách hàng đã có ngay 1 bộ trà Minh Long quảng cáo siêu chất lượng, siêu đẹp với mức chiết khấu cạnh tranh nhất thị trường.

Đừng lo nếu ngân sách của bạn không đủ, chúng tôi có những Option khác không kém về chất lượng, của những thương hiệu cũng thuộc TOP gốm sứ như Bát Tràng, Minh Châu… Giá chỉ từ 120.000đ/bộ quà tặng.

Bộ trà là một dạng sản phẩm quà tặng rất quý là tạo được sự sang trọng. Những bộ trà tại SanGia VN được thiết kế với chất liệu chính hãng, bộ trà sứ với độ bền cao, thiết kế hoa văn độc đáo và tỉ mỉ.

Hiện nay bộ trà đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp đặt làm quà tặng quảng cáo khuyến mãi cuối năm, sản phẩm thường xuyên cháy hàng, bạn hãy chủ động càng sớm càng tốt nhé.

 

Xem thêm: 109 Bộ ấm trà Minh Long làm quà tặng khuyến mãi cao cấp

 

Bí mật về quà tặng quảng cáo

 

Giá khuyến mãi USB quà tặng quảng cáo

 

Chỉ từ 60K cho 1 chiếc áo USB quà tặng Công nghệ làm Quảng cáo, hoặc khách hàng hàng đang có xu hướng chọn nguyên 1 bộ quà tặng Công nghệ bao gồm USB, sạc dự phòng và Chuột máy tính có giá giao động trên dưới 500K. 

Đây là các món quà tặng quảng cáo phù hợp cho giới trẻ, nhân viên văn phòng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội.

 

Xem thêm tại bài viết:  ​Chọn USB Quà tặng Quảng cáo Giá rẻ nhất tại SanGia VN

 

Giá khuyến mãi Áo mưa mũ bảo hiểm quảng cáo

Chỉ từ 35k cho 1 chiếc áo Mưa đã in logo, hoặc từ 60k cho 1 chiếc mũ bảo hiểm chất lượng làm quảng cáo là Option hàng đầu hiện nay.

Kỹ thuật Quảng cáo hiện đại ứng dụng rất nhiều Áo mưa và Mũ bảo hiểm làm quà tặng, bởi sức mạnh lan truyền thương hiệu tới cộng đồng là rất lớn.

 

Xem thêm: +39 mẫu Nón bảo hiểm in logo khuyến mãi giá rẻ 55k

 

nên chọn Quà tặng quảng cáo là nón bảo hiểm hoặc usb

Công ty quà tặng SanGia VN có hơn 300 loại quà tặng, thật khó để tư vấn hết cho bạn tại bài viết này. Hãy nhanh tay tham khảo giá khuyến mãi Quà tặng Quảng cáo tại đây nhé!

 

Trong ngành sản xuất quà tặng, cũng như truyền thông tiếp thị. Có những bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm triệu đồng bạn không thể biết được. Hãy để SanGia VN tiết lộ cho bạn những Bí mật hữu ích nhất.

Bí mật tặng quà quảng cáo

 

Các công ty sản xuất quà tặng luôn quá tải vào cuối năm

 

Có thể bạn không tin nhưng đã có những khách hàng đã tiết kiệm hàng trăm triệu đồng nhờ biết cách khai thác thông tin này.

Cụ thể như sau: Nếu đặt hàng vào cuối năm, công ty quá tải dẫn đến giá cao, quà tặng khan hiếm…

Họ lên lịch tặng quà trước 4 – 6 tháng, và deal với nhà sản xuất quà tặng với cái giá tốt nhất, vì thời điểm đó nhà sản xuất quà tặng còn khá rảnh nên giá thành sản xuất luôn là rẻ nhất.

Với nhà sản xuất, họ rất vui vẻ giảm giá cho người tiêu dùng, vì cuối năm họ thường rớt vài chục đơn hàng lớn vì lý do quá tải. Nếu sản xuất trước từ sớm thì họ không sợ quá tải nữa, vẫn bán được hàng cho doanh nghiệp.

Chỉ 1 Tip/Trick nhỏ, những khách hàng chiến lược của SanGia VN đã tiết kiệm đến hàng tỉ đồng trong suốt những năm qua khi mua sắm quà tặng.

Chúng tôi còn hơn 10 Tip/Trick dạng thủ thuật để giúp bạn tiết kiệm hơn trong việc của quà tặng. Các TIP/trick này thỉnh thoảng có nêu tại các bài viết khác, thường xuyên theo dõi tin tức tại Sangia.vn để có những kinh nghiệm tốt nhất khi mua quà tặng nhé!

 

Xem thêm: ​Mẹo Quảng Cáo Tặng Quà để tăng Doanh số tại SanGia VN

 

SanGia VN được biết đến là một trong những công ty cung cấp quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Vậy đến với SanGia VN bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt ra sao?

 

 

Công ty quà tặng quảng cáo uy tín

Những mẫu quà tặng hấp dẫn và có chất lượng tốt nhất hiện nay

 

Sản phẩm phong phú đa dạng

 

Đến với SanGia VN, bạn sẽ được thỏa sức chọn lựa những mẫu sản phẩm dùng làm quà quảng cáo của thương hiệu ý nghĩa nhất, tốt nhất. Hầu hết những sản phẩm dùng làm mẫu quà tặng tại SanGia VN đều là những sản phẩm có ý nghĩa, có giá trị với người dùng, với đa dạng các đối tượng khách hàng. Vì thế, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm của SanGia VN.

 

Xem thêm: 191+ mẫu quà tặng bán chạy tại Công ty Quà tặng SanGia Vn

 

Chất lượng chính hãng

 

Công ty sản xuất quà tặng quảng cáo SanGia VN đảm bảo được chất lượng chính hãng và tốt nhất. Không có trường hợp cung cấp hàng giả, kém chất lượng. Những sản phẩm từ các bộ chén đĩa bộ trà sứ đều đảm bảo độ bền và chính hãng. Các sản phẩm bảo hộ như mũ bảo hiểm hay những bộ áo mưa đều được đảm bảo chất lượng hoàn toàn đảm an toàn cho người dùng.

Chất lượng chính là điểm làm nên thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng đến với những sản phẩm của SanGia VN hiện nay. Dù là sản phẩm quảng cáo nhưng là bộ mặt của các thương hiệu doanh nghiệp vì thế cần đảm bảo chất lượng hàng đầu, việc xúc tiến thương mại bán hàng bằng phương thức quảng cáo sẽ chẳng mang lại gì nếu bạn mua phải 1 món quà kém chất lượng. 

Nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi

 

SanGia.vn thường xuyên có những chương trình giảm giá khuyến mãi dành cho những đơn hàng với số lượng lớn hay có những khuyến mãi cho khách hàng vào những đợt lễ tết, những dịp đặc biệt trong năm. Các mẫu sản phẩm được giảm giá lên đến 20% cho các đơn hàng. Đồng thời cũng được nhận kèm những quà tặng của SanGia VN cho doanh nghiệp hợp tác lâu dài để tri ân khách hàng.

 

Xem thêm: 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo siêu HOT 2020

 

Quy trình Làm việc uy tín, đảm bảo

 

Đến với SanGia VN, những đơn hàng được lên đơn rõ ràng, đảm bảo đáp ứng đúng những yêu cầu in ấn logo của khách hàng, ít sai sót. Các đơn hàng được đếm và tính toán giao hàng đúng thời hạn khách yêu cầu. Đảm bảo không chậm trễ đơn, không thiếu hụt số lượng đơn cũng như không có những sai sót trong quá trình vận chuyển. Quà tặng SanGia VN cũng cung cấp vận chuyển đơn hàng số lượng lớn đến tận địa chỉ khách yêu cầu với mức giá vận chuyển thấp nhất.

Khách hàng nhận xét về quà tặng quảng cáo SanGia

SanGia VN - thương hiệu công ty in ấn làm quà tặng chất lượng nhất hiện nay

Bạn hoàn toàn có thể chọn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng chỉ trong những bước liên hệ cơ bản nhất với địa chỉ. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giúp bạn có thể tìm thấy được những mẫu sản phẩm quà tặng ưng ý nhất, mức giá phù hợp nhất hiện nay.

 

Có lịch sử phát triển lâu năm

 

Bạn có thể tin tưởng vào trình độ chuyên nghiệp cũng như danh tiếng của SanGia VN bởi công ty có một lịch sử phát triển lâu đời, có những đánh giá tốt từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Quà tặng SanGia VN cùng với những thương hiệu khác như qua24, saxa, quatang.net, 3a, saxa gift, ensa, quatang24h là những sự lựa chọn hàng đầu hiền nay khi chọn mua quà tặng quảng cáo tại TPHCM cũng như Hà Nội.

Công ty là đơn vị nhận hợp tác làm các sản phẩm quà tặng quảng cáo cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Với sự uy tín, chất lượng đã làm nên được sự phát triển của SanGia VN.

 

Xem thêm: Tổng hợp +137 mẫu Quà tặng đủ mọi chủng loại tại SanGia VN

 

Hộp Quà tặng quảng cáo sangia vn

 

Bạn có biết các loại quà tặng cuối năm, quà tặng quảng cáo in logo là một điều vô cùng quan trọng với sự phát triển truyền thông của các doanh nghiệp lớn hiện nay? Quà tặng thương hiệu quảng cáo có những ý nghĩa như thế nào đối với các doanh nghiệp.

ý nghĩa quà tặng quảng cáo là gì

Ý nghĩa của các mẫu quà tặng quảng cáo

 

Truyền thông thương hiệu

 

Các quà tặng để quảng cáo thương hiệu in logo là một hình thức để các doanh nghiệp truyền thông quảng cáo thương hiệu trên thị trường. Ví như khi bạn mua một túi bột giặt omo, được tặng một cái chậu, một giỏ nhựa có in thương hiệu omo. Đó chính là hình thức tiếp thị quảng cáo tế nhị và khéo léo của các thương hiệu. Chính vì thế hiện nay các sản phẩm quảng cáo, quà tặng thương hiệu quảng cáo giúp thương hiệu được phát triển hơn, nhiều người biết đến hơn, là hình thức truyền thông trực tiếp kín đáo.

 

Xem ngay: 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo để truyền thông thương hiệu

 

Tri ân và thu hút khách hàng

 

Khách hàng hiện nay khi mua bất cứ một dòng sản phẩm nào mà được nhận các vật dụng khuyến mãi họ sẽ mua nhiều hơn. Chính vì thế những mẫu Quảng cáo quà tặng kèm sản phẩm chính là một hình thức câu khách của các doanh nghiệp.

Đồng thời cũng có ý nghĩa tri ân đối với khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp. Giúp thương hiệu ngày càng phát triển hơn.

 

Khẳng định sự phát triển thương hiệu

 

Những quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi là cách để các doanh nghiệp khẳng định sự phát triển của thương hiệu, quà tặng càng độc đáo, càng ý nghĩa và có giá trị càng thể hiện được sự phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ nhất.

Đó là lý do tại sao hiện nay các doanh nghiệp đẩy mạnh trong việc ra mắt các mẫu sản phẩm quảng cáo tặng quà, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt dành cho khách hàng.

 

Phát triển thương hiệu cùng quà tặng Sangia VN

Quà tặng tri ân giúp phát triển thương hiệu doanh nghiệp

 

 

 

Các công ty làm quảng cáo bằng phương thức tặng quà thường yêu cần số lượng rất lớn, do đó mức giá rẻ là yếu tố quan trọng nhất đẻ chọn quà tặng quảng cáo.

 

Nắm bắt tâm lý đo, chúng tôi xin giới thiệu 1 vài dòng quà tặng quảng cáo giá rẻ thông dụng nhất hiện nay.

 

Tặng quà là đồ gia dụng:

Mức giá chỉ từ 5,500đ – dưới 50k, rất hợp để tặng quà số lượng lớn.

Quà tặng quảng cáo giá rẻ tại TPHCM

Những doanh nghiệp chọn các loại sản phẩm nhà bếp làm vật dụng in logo và làm quà tặng quảng cáo là những doanh nghiệp rất có tầm nhìn. Bởi tiếp cận được lượng lớn những chị em nội trợ hằng ngày. Đây là cách giúp cho truyền thông thương hiệu đạt kết quả tốt nhất.

 

Xem thêm: 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 

Dụng cụ nhà bếp rất thiết thực, có ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày và giúp cho người sử dụng biết đến thương hiệu nhanh chóng và nhiều nhất. Những dụng cụ nhà bếp thường được sử dụng làm quà tặng quảng cáo đó là các bộ chén đĩa, đũa, thau chậu, các bộ ly uống nước,..

 

Tặng quà là trang phục:

 

Sự lan tỏa về thương hiệu chính là mục tiêu hướng đến của mọi chiến dịch quảng cáo tặng quà. Quà tặng là trang phục như áo thun, áo khoác, mũ nón… có in, thêu logo thương hiệu là sự lựa chọn thông minh.

Các mẫu áo phông, áo sơ mi mang logo thương hiệu doanh nghiệp hiện nay đang là một trong những sản phẩm quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Các sản phẩm này giúp bộ phận triển khai rất dễ đạt KPI hiệu quả quảng cáo.

 

Xem thêm: 25+ mẫu Mũ nón Du lịch Quảng cáo mới nhất

Sản xuất áo thun quảng cáo tại SanGia VN

Tặng quà là áo mưa nón bảo hiểm:

 

Tương tự với trang phục, đây là nhóm quà tặng không thể thiếu cho các chiến dịch quảng cáo tiếp thị…

Với mức giá chỉ từ 35,000đ – 100k. Đảm bảo khách hàng sẽ có những món quà tặng tuyệt vời nhất.

Với khách hàng, đây là sản phẩm có giá trị sử dụng rất cao, thường xuyên liên tục. Cho nên kết quả khảo sát cho thấy sự thích thú của khách hàng khi được tặng áo mưa hoặc nón bảo hiểm luôn là cao nhất.

 

Xem ngay: +35 mẫu Áo mưa quà tặng giá rẻ chỉ từ 35k

Những mẫu quà tặng quảng cáo giá rẻ 

Những món quà tặng quảng cáo rẻ mà ý nghĩa

TỔNG KẾT

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các sản phẩm quà tặng quảng cáo được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Và đặc biệt đó là chương trình giảm giá lên đến 20% cho các đơn hàng quà tặng tại SanGia VN.

 

Mọi nhu cầu liên quan đến quà tặng, đặc biệt là Quà tặng quảng cáo. Liên hệ để được SanGia VN tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

 

Xem ngay: 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

công ty quà tặng quảng cáo sangia vn

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)

 

Câu hỏi thường gặp

Quà tặng Quảng cáo là các món quà tặng doanh nghiệp tặng cho khách hàng với mục đích PR, Marketing, truyền thông, khuyến mãi. Tại Việt Nam doanh nghiệp thường được in logo lên các sản phẩm quà tặng quảng cáo để tăng hiệu quả tiếp thị cũng như tăng giá trị và ý nghĩa cho món quà.

Các bạn có thể tìm Công ty Quà tặng Quảng cáo rất dễ dàng tại TPHCM và Hà Nội. Ở TPHCM có thể tìm mua Quà tặng tại địa chỉ 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1. Tân Bình. Ở Hà Nội có thể liên hệ số điện thoại 0915 039 109 để được tư vấn.

Quà tặng Quảng cáo giá rẻ nhất hiện nay là 5500đ, được cung cấp tại Quà tặng SanGia VN. Giá đã bao gồm in logo lên quà tặng. 

Nếu biết cách vận dụng, bạn có thể tăng trưởng doanh thu rất nhiều nhờ Quà tặng Quảng cáo Khuyến mãi. Hầu hết 95% doanh nghiệp lớn hiện nay đều đang dùng Quà tặng Quảng cáo Khuyến mãi là phương pháp chính để đảm bảo tăng trưởng doanh số của mình.

Có rất nhiều website đăng bán Quà tặng Quảng cáo nhưng rất ít website niêm yết công khai giá bán. Hãy xem tại Website Quà tặng SanGia VN là nơi có bán đầy đủ nhất , và công khai giá sản phẩm quà tặng quảng cáo.

Đặt hàng Quà tặng Online là cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất hiện nay. Các bước đặt hàng như sau: Chọn website có nhiều mẫu quà tặng và giá bán để chọn sản phẩm, liên hệ nhân viên và gửi logo để lấy báo giá cuối cùng. đặt hàng và nhận hàng. 

Ý kiến bạn đọc ()

Năm nay tôi đã 70 tuổi rồi mà tôi chưa gặp cái shop nào mà nó tiện như này

(Huy)   Trả lời

Có ai mua cái ly chặt góc làm quà tặng chưa vậy? Cho em xin cái review

(An ... Hoàng Anh)   Trả lời

(An ... Hoàng Anh) SanGia VN đã ib chị những review mới nhất rồi nha.

(SanGia VN)   Trả lời

Đặt 1 ngày làm kịp không? in đơn giản

(Phùng ... Sơn)   Trả lời

(Phùng ... Sơn) Dạ logo a 3 màu ko kịp đâu ạ! Anh Thông cảm!

(SanGia VN)   Trả lời

SanGia có bộ hồ sơ năng lực không? Gửi email cho chị kèm báo giá Quà tặng quảng cáo giá rẻ nhất 2019.

(Đinh ... Thùy Linh)   Trả lời

(Đinh ... Thùy Linh) SanGia VN em đã gửi Hồ sơ năng lực vào báo giá cho chị Linh rồi ạ!

(SanGia VN)   Trả lời

Quà lỡ mua chỗ khác r mà ko có in, sangia có hỗ trợ in hàng ko? ib giá

(Lê ... Phương Uyên)   Trả lời

Đak Lak có chỗ nào bán ko? Có giao về Đak Lak ko?

(Bàng ... Mai)   Trả lời

(Bàng ... Mai) Bên em giao hàng tận nơi cho chị ạ!

(SanGia VN)   Trả lời

Đặt hàng mấy ngày có shop ơi, tui cần Áo Mưa + Nón Bảo hiểm luôn, 1000c

(Đỗ ... Loan)   Trả lời

(Đỗ ... Loan) Tầm 7 - 10 ngày là có nhàng cho chị Loan nha!

(SanGia VN)   Trả lời

ib giá giúp e

(Cù ... Thảo Vy)   Trả lời

(Cù ... Thảo Vy) SanGia VN đã ib

(SanGia VN)   Trả lời

Rất thích mấy cái ly in logo bên Shop SanGia Vn này, tặng mấy chị em nội trợ rất thích, dịch vụ in logo quá chuẩn quá rẻ. Vote 5sao

(Tôn ... Tú Anh)   Trả lời

Cuối năm nay bên mình có chương trình khuyến mãi nào cập nhật thường xuyên vào mail giúp a. A cần quà tặng cho học sinh

(Đinh ... Nguyên)   Trả lời

(Đinh ... Nguyên) A xem ở đây nha https://www.sangia.vn/tin-tuc/qua-tang-27.html

(SanGia VN)   Trả lời

Các loại Quà tặng của Minh Long đẹp mà sao mắc quá, có giảm giá được ko đây shop ơi. Nếu ko giảm ko mua nổi

(Lâm ... Thanh Ngân)   Trả lời

(Lâm ... Thanh Ngân) Dạ hàng Minh Long cao cấp có giá mắc ạ, SanGia VN đã gửi chị các sp tương tự để chị lựa!

(SanGia VN)   Trả lời

Anh Cần catalog danh muc Quà tặng Quảng cáo giá rẻ nhất của bên em cho sếp xem, mua dự kiến 2000sp

(Âu ... Thắng)   Trả lời

Quà tặng Quảng cáo này của mình vận chuyển về các Tỉnh như thế nào vậy? Chị cần giao về Bình Dương và Đồng nai, tư vấn giúp chị nhé

(Đỗ ... Thùy Trang)   Trả lời

(Đỗ ... Thùy Trang) Chị mua số lương nhiều bên e vận chuyển Free cho chị nhé!

(SanGia VN)   Trả lời

Chị muốn xem những mẫu Quà tặng Quảng cáo mới nhất bên em có, bên chị cty lớn mỗi năm đều có nhu cầu tặng quà mẫu mới nhất để tăng hiệu quả.

(Ân ... Quỳnh Anh)   Trả lời

(Ân ... Quỳnh Anh) SanGia VN đã ib chị

(SanGia VN)   Trả lời