Update Quà tặng Tri ân khách hàng ý nghĩa nhất SanGia VN

Mỗi doanh nghiệp có một cách lôi kéo và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng. ✅ Trong đó, ➡️ quà tặng tri ân khách hàng 🏆 là một phương pháp hữu hiệu với nhiều ý nghĩa.

Ngày nay, thị trường kinh tế ngày càng phát triển với sự cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp. Vì vậy, các công ty phải luôn luôn đổi mới và phát triển dịch vụ để giữ chân được các khách hàng của mình. Một trong các cách thức rất hiệu quả là quà tặng tri ân khách hàng.

 

Vậy nên tặng quà gì để mang lại nhiều ý nghĩa? Hãy cùng Quà tặng tri ân khách hàng SanGia VN tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

 

Bạn có thể xem ngay danh mục + bảng giá Quà tặng cho khách hàng ngay tại đây.

 

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng tri ân khách hàng

 

Quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa tại SanGia Vn

Quà tặng khách hàng rất đa dạng

Một món quà tặng cho khách hàng là cách bạn thể hiện sự biết ơn của công ty đến khách hàng. Vì vậy, bạn cần tính toán để lựa chọn một món quà vừa vặn về giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Một số điểm bạn cần lưu ý khi chọn quà cho khách hàng là:

 

Tặng quà tri ân khách hàng với giá trị phù hợp

 

Công ty cần tính toán để cân đối chi phí và chọn quà cho phù hợp với loại hình của dịp lễ, kiểu khách hàng. Bạn không nên đầu tư chi phí quá lớn cho quà tặng này. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các món quà có giá trị tinh thần cao, mang ý nghĩa thiết thực. 

Thông thường tại Quà tặng Sangia.vn, món quà tặng tri ân khách hàng thường là dòng quà tặng tầm trung, có giá giao động từ 50.000đ - 400.000đ/bộ bao gồm cả việc in logo. Đây là mức giá phù hợp nhất để tặng, không quá rẻ mất đi sự trang trọng, cũng không quá đắt đỏ làm mất đi ý nghĩa tự nhiên.

 

Chọn quà tặng tri ân khách hàng phù hợp

 

Chọn quà đẹp và ấn tượng

 

Tuy giá trị món quà có thể không cao nhưng bạn phải lưu ý đến hình thức của quà. Một món quà đẹp, chỉnh chu, tinh tế, được gói, bọc cẩn thận chắc chắn sẽ mang lại thiện cảm cho các khách hàng.

Đôi khi khách hàng thực sự chưa sử dụng đến món quà đó, nhưng chỉ cần hình thức bắt mắt, là bạn đã ghi điểm trong mắt khách hàng. Kỹ thuật tiếp thị quảng cáo còn chỉ cho chúng ta bí quyết làm khách hàng thích thú với những món quà ngay cả khi họ chưa cần đến.

Ngoài ra, doanh nghiệp cần tạo đặc trưng riêng cho món quà để khách hàng dễ dàng nhớ đến công ty của bạn. Bên ngoài món quà có thể đính kèm logo của công ty, hoặc dùng giấy màu gói quà, hộp đựng quà trùng với màu đặc trưng của công ty.

 

Tặng quà tri ân thể hiện tấm lòng thành

Chú ý hình thức gói quà đẹp và chỉnh chu

 

Đừng quên trình bày thông điệp của món quà

 

Đây là khâu quan trọng để khách hàng cảm thấy thoải mái khi nhận quà của bạn, hiểu đúng về ý nghĩa món quà. Công ty cần có người đại diện để gửi thông điệp của quà tặng đến với khách hàng một cách lịch sự và khiêm tốn, với thông điệp hy vọng món quà này sẽ mang lại sự may mắn cho khách hàng.

Đây là yếu tố phụ thuộc nhiều vào con người, thường là nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường, nhân viên giao hàng... Cần được đào tạo những cách tặng quà để thông điệp tình cảm của Công ty luôn được truyền tải, khách hàng cảm thấy được trân trọng.

 

Đừng bỏ lỡ bài viết HOT nhất: Bí quyết chọn Quà tặng Khách hàng Doanh nghiệp từ SanGia VN

 

Gợi ý một số quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa nhất hiện nay

 

Mỗi doanh nghiệp sẽ có cách chọn quà tặng để tri ân khách khác nhau. Điều này tùy thuộc vào điều kiện ngân sách và mục đích công ty hướng tới. Sau đây là một số loại quà tặng tri ân đang được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

 

Bộ chén Bát Tràng in logo

 

Món quà thể hiện sự tri ân khách hàng

Bộ chén sứ Bát Tràng rất sang trọng

Đây là sản phẩm được nhiều công ty ưa chuộng nhất. Bởi các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thường rất tinh tế, sang trọng và tinh xảo. Nếu khách hàng nhận được quà tặng này vào các dịp lễ cuối năm, lễ kỷ niệm thì chắc chắn họ sẽ rất hài lòng. 

 

Xem ngay: 109 Bộ Ấm chén in logo làm quà tặng đẹp nhất tại SanGia VN

 

Đồng hồ in logo

 

Với mức giá ở tầm trung thì một chiếc đồng hồ in logo là món quà đơn giản, dễ lựa chọn cho các công ty. Hiện nay, đồng hồ rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Các kiểu đồng hồ có chuyển động thiên nhiên cũng không kém phần sang trọng khi làm quà tặng cho khách hàng.

 

Xem ngay: 20+ mẫu Đồng hồ treo tường in logo làm Quà tặng quảng cáo

 

Tặng đồng hồ cho khách hàng
 

Cốc thủy tinh in logo

 

Đây là món quà tặng khách hàng rất phổ biến hiện nay. Bởi sự gọn nhẹ, đơn giản về mặt giá tiền nên cốc thủy tinh rất chiều ý các doanh nghiệp. Kể cả các khách hàng, họ cũng thích bày biện cốc thủy tinh trong tủ để nhà cửa thêm phần sang trọng. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí khá thấp, công ty đã có thể chọn được các mẫu cốc thủy tinh mang lại ý nghĩa tinh thần cho các khách hàng.
 

Xem ngay: +83 mẫu Cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 

Móc khóa in logo

Công ty quà tặng SanGia Vn

Móc khóa là quà tặng đơn giản, tiết kiệm

Đây là món quà tặng mà  doanh nghiệp có thể đặt hàng đồng loạt để tặng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như khách đến mua sắm, tham quan. Kiểu quà tặng này thực sự là một món quà giúp giảm nhẹ áp lực ngân sách cho các doanh nghiệp.

 

Xem ngay: 20+ mẫu Móc khóa Quà tặng quảng cáo chỉ 5000đ

 

Sổ viết in logo

Bút là một vật dụng rất thiết thực với mọi đối tượng khách hàng. Dù cho công nghệ điện tử đang dần được thay thế nhưng bút viết vẫn không thể thiếu trong các hoạt động giấy tờ, hồ sơ của mọi khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp không nên bỏ qua kiểu quà tặng vừa thực tế vừa ý nghĩa này.

 

Mũ bảo hiểm in logo

Tặng nón bảo hiểm để tri ân khách hàng

Mũ bảo hiểm là quà tặng phổ biến hiện nay

Nước ta là quốc gia có lượng xe máy lưu thông phổ biến và đông đúc. Do đó, chọn mũ bảo hiểm để làm quà tặng cho khách hàng là một gợi ý lý tưởng cho các doanh nghiệp. Đây vừa là phương tiện bảo vệ khách hàng trên mọi nẻo đường.

Ngoài ra, mũ bảo hiểm in logo doanh nghiệp còn mang ý nghĩa công ty luôn đồng hành cùng với khách hàng của mình. Một chiếc mũ với thiết kế đẹp mắt về màu sắc, kiểu dáng, in ấn logo chắc chắn mang lại ấn tượng mạnh cho các khách hàng.

 

Xem ngay: +39 mẫu Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo – in logo giá rẻ 55k

 

Áo thun in logo

Áo thun là loại áo rất phổ biến trong các sự kiện mang tính tập thể của công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, loại áo này có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm…

Chọn áo thun làm quà tặng cảm ơn khách hàng là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Đây là cách doanh nghiệp đồng hành với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, quà tặng này cũng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến các khách hàng chưa biết đến mình.

 

Tặng áo thun cho khách

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi chọn quà tặng tri ân cảm ơn khách hàng. Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo bổ ích cho các doanh nghiệp, tổ chức nhằm phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

 

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm quà tặng của SanGia VN, Quà tặng Tri ân Khách hàng. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn.

 

Hãy xem thêm bài viết : 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp cho mọi khách hàng

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

Quà tặng khách hàng ý nghĩa tại SanGia Vn

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)