5 Gợi ý Quà tặng đối tác Doanh nghiệp Cuối năm bạn nên Biết

Doanh nghiệp nên chọn ➡️ quà tặng gì cuối năm 🏆 là việc không hề đơn giản. ✅ Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn 5 gợi ý quà tặng đối tác cho doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa.

 

Tặng quà doanh nghiệp cuối năm là một thủ tục không thể thiếu. Thế nhưng, việc chọn quà tặng doanh nghiệp là một việc không hề đơn giản, bởi vì đây là việc để thể hiện ý nghĩa thiện chí của doanh nghiệp. 

Nếu bạn phải thường xuyên đắn đo, suy nghĩ không biết tặng quà gì cho doanh nghiệp vào dịp cuối năm thì hãy tham khảo 5 gợi ý quà tặng đối tác cho doanh nghiệp cuối năm có thể bạn chưa biết.

 

Nôi dung chính: 

Những Lợi ích của việc tặng quà cuối năm

- Lợi ích tăng doanh số bán hàng

Mở rộng mối quan hệ

Thay lời tri ân, cảm ơn

Thể hiện sự trân trọng với nhân viên, khách hàng

5 gợi ý quà tặng đối tác cho doanh nghiệp cuối năm hay nhất

Bộ trà mẫu đơn chỉ vàng Minh Long tặng đối tác

Sổ tay cao cấp in logo tặng nhân viên

Lịch để bàn cao cấp in logo tặng khách hàng

Bút mực cao cấp in logo tặng nhân viên, đối tác

Nón bảo hiểm cao cấp in logo tặng khách hàng

Mua quà tặng Doanh nghiệp cuối năm ở đâu

Tổng Kết

Quà tặng cuối năm trang trọng lịch sự

Những Lợi ích của việc tặng quà cuối năm

 

Doanh số bán hàng những tháng cuối năm luôn cao hơn những tháng khác đến 20 – 30%. Một phần là do cận Tết sức mua của khách hàng tăng cao, nhưng 1 phần cũng đến từ các chiến lược quà tặng doanh nghiệp cuối năm đúng đắn.

 

Xem ngay: 223+ món quà tặng cuối năm 2019 tốt nhất thị trường

 

Lợi ích của việc tặng quà cuối năm

 

Lợi ích tăng doanh số bán hàng

 

Điều này khỏi phải bàn cãi. Rảo quanh các siêu thị dịp cuối năm, bạn sẽ thấy sự cạnh tranh khốc liệt bằng quà tặng khuyến mãi. Bởi vì đây là yếu tố quan trọng quyết định doanh số bán hàng.

Tâm lý người Việt Nam rất thích mua hàng có tặng kèm quà tặng, các cuộc khảo sát tâm lý người tiêu dùng hàng năm của Quà tặng SanGia VN đều cho thấy kết quả này. Tặng Quà cuối năm trở thành thứ không thể thiếu khi bạn cần chạy KPI doanh số.

 

Xem thêm: 8 Sai lầm khi chọn Quà tặng Khách hàng Cuối năm

 

Mở rộng mối quan hệ

 

Việc tặng quà cuối năm cho đối tác, cho khách hàng đều là những cách để thêm gắn kết, hoặc mở rộng mối quan hệ. Điều này là cực kỳ cần thiết cho các doanh nghiệp kinh doanh buôn bán trong mọi lĩnh vực. 

Thậm chí, ở các nhà Marketing tiếp thị chuyên nghiệp, họ còn tặng quà cho người chưa phải là khách hàng, để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc xác định nhóm khác hàng mục tiêu, tặng quà đón đầu và từ từ khai thác bán hàng sau này luôn là những chiến lược tiếp thị thông minh nhất.

Cho chúng ta thấy rằng việc tặng quà cho khách hàng hay đối tác rất quan trọng cho các hoạt động kinh doanh. Bạn nên tìm nhiều gợi ý quà tặng đối tác để lựa chọn ra nhiều sản phẩm hợp lí cho doanh nghiệp mình hoặc sự kiện sắp thực hiện trong thời gian tới. 

 

quà tặng doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ

 

Thay lời tri ân, cảm ơn

 

Lời cảm ơn thật khó để nói cho trọn vẹn, nhưng với 1 món quà tặng thì lời cám ơn có thể trở nên ý nghĩa, sâu sắc, thiết thực.

Một món quà tặng có in logo thương hiệu không chỉ dừng lại ở lời cám ơn, nó còn là 1 nghệ thuật tạo nhận thức về thương hiệu vô cùng khéo léo, để khách hàng đối tác luôn nhớ về chúng ta.

 

Xem ngay: 225+ mẫu quà tặng tri ân Khách hàng siêu đẹp

 

tặng quà tri ân khách hàng cuối năm

 

Thể hiện sự tôn trọng với nhân viên, khách hàng

 

Đặc biệt là với nhân viên, công nhân. Những người đã đóng góp cả năm cho sự phát triển của công ty. Thì với 1 món quà tặng vào cuối năm sẽ là sự công nhân, trân trọng những công lao đón của Công nhân viên. 1 bữa tiệc tất niên cuối năm đương nhiên không thể thiếu các món quà tặng ý nghĩa như vậy.

Chúng ta ai cũng từng đi làm thì sẽ hiểu, nếu công sức lao động được công ty nhìn nhận và đánh giá cao, đó sẽ là động lức để tiếp tục cống hiến trong những suốt những thời gian làm việc sắp tới.

Sự đoàn kết thống nhất từ nhân viên đến ban lãnh đạo sẽ tạo cho công ty một khối thống nhất, giúp công ty dễ dàng thành công hơn, xây dựng được uy tín vững chắc hơn trong lòng khách hàng.
 

 

Tham khảo: 41+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 

quà tặng cho công nhân viên cuối năm

Quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa

 

 

5 ý tưởng tặng quà doanh nghiệp cuối năm hay nhất

 

Ngày nay, những món quà tặng doanh nghiệp không chỉ phải sang trọng mà còn phải có ý nghĩa thiết thực. Vì vậy, việc chọn quà ngày càng vất vả. Dưới đây là 5 gợi ý quà tặng đối tác cho doanh nghiệp hoặc cho khách hàng có ý nghĩa để tạo ấn tượng tốt vào dịp cuối năm, tết đến xuân về.

 

Bộ trà mẫu đơn chỉ vàng Minh Long tặng đối tác

 

Bạn đang tìm cho mình một quà độc đáo, bạn đang nghĩ quà cảm ơn nên tặng gì, thì 1 bộ trà mẫu đơn chỉ vàng Minh Long làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm là món quà hợp lý nhất. Vì đây là món quà có thể tặng cho bất kì đối tác hay khách hàng nào. Và đây cũng là loại đồ có thể dùng trang trí trong phòng khách.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt in hình logo của doanh nghiệp lên bộ ấm chén để làm cho món quà thêm ý nghĩa hơn. Đặc biệt, bộ ấm chén là vật dụng thường dùng mời nước, tiếp khách. Cho nên, khi các đối tác, khách hàng khác đến nhà đối tác của bạn chơi sẽ nhìn thấy bộ ấm chén có in hình logo của doanh nghiệp bạn. Bộ ấm chén được in hình logo sẽ là một món quà ý nghĩa và là một kênh truyền thông khá hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

 

Xem thêm: 109 Bộ Ấm chén Minh Long in logo làm quà tặng khách hàng

 

tặng bộ ấm trà minh long sang trọng số 1

Bộ trà mẫu đơn chỉ vàng Minh Long

 

Sổ tay cao cấp in logo tặng nhân viên

Sổ tay là món quà luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên. Bởi lẽ, đây là món quà không chỉ sang trọng mà rất hữu dụng. Trong đời sống hàng ngày, sổ tay là vật được sử dụng thường xuyên, đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh. Mặt khác, những cuốn sổ tay có in khắc logo của doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng cáo cho danh tiếng của doanh nghiệp của bạn.

Đây cũng là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp mà công ty tặng do những người nhân viên của mình vào những dịp quan trọng. Thể hiện sự trân trọng và thay lời cảm ơn với những công sức mà họ đã làm cho công ty.

 

Tham khảo: 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

 

Tặng sổ tay cho nhân viên dịp cuối năm

Sổ tay in logo cao cấp

 

Lịch để bàn cao cấp in logo tặng khách hàng

 

Khi tặng quà cho doanh nghiệp thì đối tượng tặng quà luôn là những người có chức vụ cao vì vậy nên chọn lựa những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

Gợi ý quà tặng đối tác doanh nghiệp là những sản phẩm liên quan đến bàn làm việc của họ từ cách bày biện, sắp xếp các đồ dùng vật dụng trên bàn. Cho nên, tặng một món quà có thể trưng bày trên bàn làm việc là một việc làm hợp lý.

Lịch để bàn là một vật dụng vừa tiện ích vừa có thể trang trí trên bàn làm việc. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng. Món quà này sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho đối tác của bạn.

 

Tham khảo: 217+ mẫu quà tặng in Logo tặng khách hàng để PR thương hiệu

 

tặng lịch để bàn vào đầu năm mới là phù hợp nhất

Lịch để bàn cao cấp in logo

 

Bút mực cao cấp in logo và quà tặng tặng nhân viên, đối tác

 

Bút Viết là vật dụng thường xuyên được sử dụng trong đời sống hàng ngày. Đây là món quà vừa sang trọng vừa hữu dụng, rất thích hợp để bạn dành tặng cho các đối tác làm ăn. Những chiếc bút có in hình logo của doanh nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho các mối quan hệ làm ăn của doanh nghiệp bạn.

 

Xem thêm: 9 mẫu Quà tặng Nhân viên cuối năm HOT nhất

 

Bút ký cao cấp in logo tặng đối tác là món quà tuyệt vời

Bút mực cao cấp in logo

Nón bảo hiểm cao cấp in logo tặng khách hàng

 

Nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông. Cho nên đây là món quà thích hợp để tặng quà tri ân khách hàng. Đây cũng là một câu trả lời rất phù hợp của câu hỏi là "món quà cảm ơn nên tặng gì".

Thời gian gần đây, nón bảo hiểm đã trở thành chiến lược truyền thông quen thuộc của các doanh nghiệp.


Những chiếc nón bảo hiểm có in logo không chỉ dừng lại ở món quà tri ân mà còn góp phần để lại dấu ấn không nhỏ cho người dùng. Khách hàng sẽ dành nhiều thiện cảm cho doanh nghiệp của bạn.

 

Xem ngay: +39 mẫu Mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo giá rẻ 55k

 

tặng nón bảo hiểm cho nhân viên thể hiện sự quan tâm

Nón bảo hiểm cao cấp in logo

 

Mua quà tặng doanh nghiệp cuối năm ở đâu?

 

Công ty Quà tặng doanh nghiệp là công ty chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp các loại, từ giá rẻ đến cao cấp. Công ty còn có dịch vụ in logo lên quà tặng với chất lượng và giá thành tốt nhất TPHCM.

Bên cạnh đó, công ty còn có các chương trình quà khuyến mại khi bạn đặt hàng quà tặ ng ở đây và chương trình giao hàng miễn phí ở TPHCM với đơn   hàng trên 500.000 nghìn đồng.

 

Xem ngay: 191+ mẫu quà tặng bán chạy tại Công ty Quà tặng SanGia Vn

 

khách hàng đánh giá cao về quà tặng sangia vn

Tổng kết

 

Với 4 lợi ích và 5 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp cuối năm ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được món quà  phù hợp để tặng cho khách hàng, đối tác làm ăn của mình. Để từ đó, doanh nghiệp bạn sẽ duy trì và có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn mới giúp việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn không ngừng phát triển và lớn mạnh.

Để tìm đặt hàng những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cuối năm giới thiệu ở trên, hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 

Xem thêm: 5 tuyệt chiêu Tặng quà cuối năm cho Doanh nghiệp

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn


Công ty sản xuất quà tặng SanGia VN

 

 

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)