Công ty cung cấp Quà tặng Cuối năm Sangia VN

➡️ Cuối năm cũng chính là dịp nhiều doanh nghiệp chọn mua quà tặng để tri ân khách hàng. ✅ Hãy đọc bài viết để tìm thấy địa chỉ Công ty cung cấp quà tặng 🏆 cuối năm tốt nhất.

 

Các công ty dù lớn hay nhỏ thì luôn tìm những cơ hội, những dịp lễ quan trọng để tặng quà tri ân cho khách hàng hoặc những đối tác làm ăn chung.

Việc tìm một đơn vị uy tín cung cấp quà tặng cuối năm vừa hợp lý vừa chất lượng là điều rất khó. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm đúng địa chỉ với Sangia.vn

 

Vì sao bạn cần tìm 1 đối tác cung cấp Quà tặng lâu dài?

 

Bạn mệt mỏi vì phải làm việc với quá nhiều nhà cung cấp quà tặng khác nhau.

Bạn mệt mỏi vì khâu xét duyệt giá cũng như chất lượng sản phẩm. Càng đau đầu hơn khi không nắm rõ uy tín nhà cung cấp.

Bạn mệt mỏi với nhiều quy trình làm đi làm lại, rất tốn thời gian.

Và đó là những lý do cấp thiết nhất, khiến bạn thực sự cần một nhà cung cấp Quà tặng mạnh, uy tín, lâu dài.

 

Chọn nhà cung cấp quà tặng cuối năm

Một Công ty Quà tặng tốt giúp bạn tiết kiệm hàng trăm triệu đồng

 

Đây là sự thật 100%. Giữa 100 công ty Quảng cáo Quà tặng với 100 mức giá khác nhau, thượng vàng hạ cám. Nếu chọn đúng nhà cung cấp, giá của bạn sẽ rẻ hơn từ 10 – 20% so với mặt bằng chung.

Con số 10 – 20% cho những đơn hàng hàng năm lên đến hàng trăm, thậm chí hàng tỉ đồng là con số rất lớn. Đây chính là ưu điểm khiến khách hàng khi đã biết và làm việc với Quà tặng cuối năm SanGia VN thì luôn đánh giá rất cao, tin tưởng và làm việc lâu dài.

 

Xem Giá toàn bộ Quà tặng cuối năm tại đây.

 

Tiết kiệm chi phí mua hàng quà tặng
 

Bạn cần sự tư vấn từ những người hiểu thị trường

 

Việc lựa chọn quà tặng không hề đơn giản, vì mỗi món quà tặng sẽ có ý nghĩa riêng, và hiệu quả khi tặng cũng sẽ khác. Đôi khi khách hàng bối rối khi lựa chọn, thậm chí chọn đại theo sở thích khiến cho việc tặng quà không được như ý.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình. SanGia VN trước hết không tư vấn bán hàng, mà tư vấn xem bạn có nên tặng quà hay không, nên tặng quà gì, số lượng bao nhiêu, giá cả quà tặng bao nhiêu là đủ. Khi khách hàng thỏa mãn với các thông tin trên và yêu cầu đặt hàng thì SanGia VN mới được phép tư vấn bán hàng.

Đây chính là điểm mấu chốt giúp khách hàng dễ đạt được thành công khi tặng quà: Doanh số tăng trưởng, thương hiệu lan tỏa, khách hàng đánh giá cao…

 

Xem thêm: 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot nhất thị trường

 

Sangia cung cấp quà tặng cuối năm chuyên nghiệp
 

Tặng quà là nhu cầu tất yếu hàng năm của Doanh nghiệp

 

Có thể bạn chưa biết nhưng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam bắt buộc phải có quà tặng, rất nhiều loại quà tặng khác nhau bắt buộc bạn phải có sự lựa chọn linh hoạt:

- Quà tặng Quảng cáo, khuyến mại, marketing tiếp thị.

Quà tặng hội nghị, hội thảo khách hàng

Quà tặng Khai trương, tân gia, tri ân khách hàng

Quà tặng trúng thưởng

Quà tặng cuối năm, quà tết

 

Xem thêm: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất

 

Bạn chỉ chưa tặng quà khi bạn chưa biết giá trị mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn, lợi ích thì không thể kể hết được, quan trọng là bạn có tặng đúng cách hay không. Điều nay thì Nhân viên tư vấn của Quà tặng SanGia.vn đã giúp bạn như đã giới thiệu ở trên.

Tặng quà làm tăng doanh số bán hàng

Tặng quà phát triển thương hiệu

Tặng quà mở rộng mối quan hệ với đối tác

Tặng quà tri ân khách hàng

Tặng quà để công việc được thuận lợi

Tặng quà giúp khách hàng biết và nhớ đến Doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

 

Xem ngay: 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo phát triển thương hiệu

 

Quà tặng cuối năm là nhu cầu tất yếu

 

Thủ tục đơn giản, thủ tục nhanh gọn

 

Quy trình từ bước chào hàng đến khi hoàn tất giao hàng và thanh toán cho 1 đơn hàng Quà tặng ít nhất là 10 bước, chưa kể các trục trặc phát sinh.

Giả sử mỗi năm bạn làm với 1 nhà cung cấp khác nhau, chắc chắn sẽ phải lặp lại đúng 10 bước ấy, thật tốn thời gian và công sức.

Thậm chí có thể bạn sẽ gặp phải những nhà cung cấp không uy tín, mặc dù quy trình đã làm rất tốn thời gian những vẫn gặp phải rủi ro, công việc không hoàn thành trọn vẹn.

Tất cả những việc ấy sẽ hóa thành cực kỳ đơn giản nếu bạn có 1 nhà cung cấp Quà tặng thường xuyên: Chỉ 1 lần thực hiện thủ tục lần đầu, những đơn hàng về sau đó sẽ vô cùng đơn giản vì bạn và họ đều hiểu rõ quy trình làm việc, uy tín của nhau.

Thời gian, công sức được rút ngắn đáng kể, đến 80%. Hơn nữa hiệu quả công việc sẽ cao hơn rất nhiều, không có rủi ro liên quan đến uy tín nhà cung cấp cũng như công việc không hoàn thành.

 

Đừng bỏ lỡ bài viết: 4 Lợi ích Quà tặng Doanh nghiệp Cuối năm bạn chưa biết

Đơn giản hóa thủ tục với nhà cung cấp quà tặng thân thiết

Chính vì nhưng lý do ấy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Thương hiệu Quà tặng SanGia VN. Công ty quà tặng hàng đầu hiện nay tại TPHCM cũng như Hà Nội, cực mạnh trong mảng cung cấp quà tặng giá rẻ, sản phẩm đa dạng và dịch vụ in logo lên quà tặng.
 

Xem thêm: Bảng giá Quà tặng cuối năm rẻ mà ý nghĩa tại SanGia VN

 

Sangia VN - Công ty cung cấp quà tặng cuối năm uy tín, chất lượng

 

Quà tặng cuối năm đang trở thành một trong những chiến lược marketing hiệu quả được nhiều đơn vị lựa chọn. Nó vừa thể hiện sự gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp, vừa để quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Vì thế, Công ty Sangia VN luôn tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong cung cấp quà tặng cuối năm uy tín, chất lượng.

Quà tặng cuối năm bao gồm việc tặng quà tết cho khách hàng, tặng quà vào các buổi hội thảo cuối năm, tiệc tất niên. Tặng Quà tết âm lịch, tết nguyên đán...

 

Website nhà cung cấp quà tặng cuối năm sangia Vn

 

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

Sản phẩm quà tặng Sangia VN luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu tốt từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như gốm sứ Minh Long, inox cao cấp Kim Hằng,... Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm của SanGia VN được nhập khẩu từ nước ngoài như: Thailand, Philippines, Indonesia,... Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.

Quà tặng SanGia Vn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm đa dạng

 

Các sản phẩm mà Sangia VN cung cấp vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng làm quà tặng.

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm được sử dụng làm món quà tặng luôn được SanGia VN đảm bảo cao nhất, nhà máy sản xuất quà tặng và xưởng in logo của SanGia VN luôn đạt những tiêu chuẩn sản xuất quà tặng khắt khe nhất hiện nay. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng làm quà tặng vào dịp cuối năm, dịp tết nguyên đán cho nhân viên, khách hàng, thậm chí cả đối tác.

 

Xem ngay: 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

 

Rất nhiều loại quà tặng khác nhau tại SanGia VN
 

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo

 

Sangia VN với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng trả lời tất cả các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên của SanGia VN tận tình tư vấn cho bạn chọn mua những món quà tặng ưng ý và phù hợp cho từng đối tượng vào dịp cuối năm, dịp tết âm lịch một cách nhanh chóng và chính xác.

 

Giá cả hợp lý

 

Các quà tặng của SanGia VN luôn có mức giá hợp lý để phục vụ và đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Sangia VN thực hiện in logo lên sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Việc in logo không qua trung gian mà do công ty làm trực tiếp cho nên khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

 

Tham khảo: 217+ mẫu quà tặng in Logo giá rẻ cho doanh nghiệp

 

Quà tặng giá rẻ nhất SanGia VN

Có nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn

 

Để xây dựng uy tín, niềm tin, SanGia Vn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ tối đa cho khách hàng như: Yêu cầu báo giá, hướng dẫn săn giá, chính sách kiểm tra đơn hàng,... Tất cả các chính sách đều được đăng tải trên trang website của SanGia VN để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt và tìm hiểu.

Mua quà tặng cho khách hàng dịp cuối năm là một trong những cách chiến lược truyền thông tốt nhất để khách hàng vừa cảm thấy được biết ơn, lại vừa được sử dụng hàng trực tiếp. Qua bài viết này hi vọng các bạn đã tìm cho mình được một địa chỉ cung cấp quà tặng cuối năm hợp lý, uy tín và chất lượng.

 

Quà tặng cuối năm SanGia VN

Để được tư vấn kỹ hơn về việc lựa chọn nhà cung cấp quà tặng cuối năm, cũng như các loại quà tặng cuối năm Hot nhất hiện nay. Liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Xem thêm: 5 tuyệt chiêu Tặng quà cuối năm cho Doanh nghiệp

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)