7 CÁCH YÊU BẢN THÂN MÌNH NHIỀU HƠN | SanGia VN

Bạn biết không 🏆, thông thường nhiều người sẽ đặt câu hỏi✅ Yêu như thế nào cho đúng cách? Thế nào gọi là yêu? Yêu thương là gì?. Nhưng chắc chắn không nhiều người tự đặt câu hỏi⭐️Làm thế nào để học cách yêu thương và trân trọng chính bản thân mình.

Vì sao phải tự yêu bản thân?

 

Nhiều người dành thời gian cho việc tìm kiếm một nửa của đời mình, chăm chút vẻ bề ngoài và hy vọng sẽ có ai đó đến và mang lại hạnh phúc cho bản thân mình.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm những thứ bên ngoài hoàn toàn không thể lấp đầy chỗ trống trong trái tim. Tại sao phải cần người khác mang lại hạnh phúc cho bạn, trong khi chính bạn có thể tự yêu lấy bản thân mình.

 

 

Định nghĩa lại giá trị bản thân

 

Mọi người luôn tìm cách làm hài lòng người khác nhưng luôn khắt khe với bản thân về những điều nhỏ nhặt, ví dụ như bạn không muốn xem phim kinh dị nhưng bạn vẫn chấp nhận đi đến rạp chiếu phim chỉ vì người yêu bạn thích ?!?.

Thay vì hãy hỏi Làm sao để yêu, hãy thay bằng Tôi có giá trị, và điều tôi cần là yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác.

 

Làm cách nào để tự yêu chính mình

 

Từ khi con bé, chúng ta đã không được dạy cách làm thế nào để tự quý trọng, yêu mến bản thân. Điều này vô tình khiến chúng ta quên mất bản thân mình là ai, và yêu bản thân bằng cách nào.

Bạn nên biết rằng, tình yêu là không có điều kiện, bạn nhận lấy là do bạn xứng đáng, và cho đi là thứ để bạn lan tỏa tình yêu đến mọi người.

SanGia.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách để thương bản thân mình sau những năm tháng thương người nhé!

 

1. Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch 

 

Hiện nay, giới trẻ thích việc ở nhà với chiếc smartphone hơn là đi ra ngoài khám phá khung cảnh thiên nhiên.Vậy tại sao bạn lại thích bị bó buộc với bốn bức tưởng hơn là tận hưởng thế giới bên ngoài.

Bạn đã bao giờ lên kế hoạch đi du lịch một mình chưa? Hãy tự thưởng cho bản thân một chuyến đi, tự trải nghiệm cảm giác sung sướng khi hít thở bầu không khí ở nơi xa lạ, thưởng thức những món ăn đặc sản, hoặc chí ít là nhìn ngắm và tận hưởng cảm giác ở nơi khác một mình. Tôi chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ về điều bạn sẽ trải qua đấy.

 

2. Thiền 

 

Khoa học đã chứng minh, thiền giúp mọi người thư giãn đầu óc, giải tỏa tinh thần. Hãy chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái, bật nhạc nhẹ nhàng, nhắm mắt lại, và chỉ tập trung vào việc hít thở.

Cách bạn thả lỏng cơ thể, tập trung vào hơi thở và xóa đi mọi muộn phiền khiến bạn nhẹ nhàng và xóa tan mọi căng thẳng, mệt nhọc.

 

 

3. Chiều chuộng bản thân 

 

Ngừng lo lắng cho người khác, chỉ tập trung vào chính bản thân bạn.Hãy tự thưởng cho mình những món đồ đắt tiền, những bộ quần áo bạn thích, hoặc thậm chí gác lại công việc, đi mua sắm, hoặc đi xem phim.

Việc chiều chuộng bản thân và làm những điều bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc chính là liểu thuốc làm dịu trái tim bạn.

 

4. Lên lịch cho bản thân 

 

Hãy ngừng hoặc tránh các vấn đề gây hại cho bản thân, reset lại toàn bộ những thói quen bạn đã làm trước kia và lập lại một cuộc sống hoàn toàn mới cho riêng bạn.

Bắt tay vào việc hoàn thiện lịch trình cho bản thân, ví dụ tập thể dục vào mỗi buổi sáng, ăn nhiều rau, viết nhật ký hoặc đi chơi vào cuối tuần. Việc lên lịch trình cho bản thân giúp bạn giải tỏa những tiêu cực và thay vào đó là đón nhận những điều tốt đẹp cho chính bản thân bạn.

 

 

5. Biết quý trọng cuộc sống

 

Cuộc sống mang đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời, như khung cảnh hoàng hôn, những chú chim hót, bình minh buổi sáng sớm,.. Cuộc sống có vô vàn thứ tốt đẹp luôn chào đón bạn.

Sử dụng những lời nói mang tính khẳng đinh như Tôi hạnh phúc, Tôi yêu bản thân thôi, Tôi cám ơn cuộc sống đã cho tôi điều kỳ diệu.

Hãy sống một cuộc sống biết ơn, điều này khiến bạn hài lòng với bản thân, và trân trọng những gì bạn có

 

 

6. Chấp nhận một điều rằng bạn không hoàn hảo 

 

Con người là động vật duy nhất có ý thức, và việc bạn ý thức bạn là ai hoặc bạn không hoàn hảo giúp bạn biết chấp nhận bản thân và đồng cảm với chính mình.

Rất đơn giản, viết ra những điều làm bạn khó khăn, khuyết điểm của bạn, bao dung và thứ tha những gì bạn chưa làm, từ đó, sửa đổi và hoàn thiện bản thân.

 

7. Tự tin với những gì bạn có 

 

Yêu thương bản thân không phải là thứ lớn lao hoặc xa vời, bạn chính là người bạn luôn tìm kiếm ( You are who you looking for ). Hãy tự tin ngay cả khi bạn thấy mình không có điều gì nổi trội.

 

8. Thoát ra khỏi vùng an toàn 

 

Mỗi chúng ta đều có một ego ( cái tôi giả ) đây không phải là bạn, đây là tiếng nói bên trong bạn, nó không xấu, nó chỉ giữ bạn khỏi những vấn đề nó tự cho là nguy hiểm.

Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân bạn như đi đến chỗ làm bằng một con đường khác, buông bỏ những điều đã không còn phục vụ cho hạnh phúc của bạn, làm những điều trước kia bạn chưa từng dám thực hiện.

Làm điều này không khó nếu bạn có quyết tâm, khi không còn điều gì có thể ngăn cản bạn, bạn sẽ làm được nhiều điều thú vị hơn bạn tưởng.

 

 

Việc người khác đối xử với bạn như thế nào không quan trọng, quan trọng là việc bạn nhìn nhận như thế nào, hãy để thế giới quan bên trong bạn quyết định thế giới bên ngoài bạn. Đến khi bạn nhận ra giá trị của tình yêu bên trong bạn cao hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ, bạn sẽ thấy thế giới này tuyệt vời và những gì trước kia xảy ra đều là do bạn đã tự trói mình lại.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn