Các loại Vali quà tặng phổ biến. Size vali kéo thông dụng

➡️Vali kéo là vật dụng vô cùng phổ biến hiện nay và là đồ vật quen thuộc của những tín đồ du lịch. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn✅🏆vali kéo quà tặng làm quà tặng doanh nghiệp vào những dịp đặc biệt. Cùng⭐️SanGia VN tìm hiểu về các loại vali kéo hiện nay trong bài viết sau bạn nhé.

 

Vali kéo có bao nhiêu loại?

 

Hiện nay, trên thị trường có 4 chất liệu làm vali kéo quà tặng là nhựa, vải, nhôm và giả da. Mỗi loại đều có những đặc điểm nổi bật riêng.

 

Vali nhựa

 

Đây là dòng vali kéo giá rẻ phổ biến nhất và được nhiều người chọn vì những tính năng ưu việt của nó. Vali nhựa sở hữu nhiều ưu điểm như:

► Được làm từ các chất liệu nhựa bền như ABS, PP, PC… nên có thể chịu được va đập tốt.

 Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc thời trang

 Cấu trúc cứng cáp, có khả năng chống thấm nước tốt.

 Dễ bảo quản, vệ sinh.

Tuy nhiên vali nhựa cũng có những nhược điểm như:

 Trọng lượng nặng.

 Dễ bị trầy xước.

 Dung tích không thể thay đổi nên lượng đồ chứa được có giới hạn.

 

Vali nhựa

Ảnh: Vali nhựa

 

Vali kéo bằng vải

 

So với vali kéo bằng nhựa, vali chất liệu vải cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì giá thành khá rẻ. Các chất liệu vải may vali thường được sử dụng là polyester, nylon, PE, EVA… Chúng sở hữu những ưu điểm như: dễ co dãn, có thời hạn sử dụng lâu dài, nhiều mẫu mã đa dạng, trọng lượng nhẹ. Đặc biệt nhiều dòng vali được tích hợp thêm dây kéo nới rộng để có thể tăng thêm dung tích chứa đồ cho vali.

Tuy nhiên những chiếc vali vải không có khả năng chống thấm nên không thể đi dưới trời mưa. Ngoài ra vali thường dễ bị hỏng hóc nếu bị dao hoặc vật nhọn tác động vào.

 

vali kéo bằng vải

Ảnh: Vali kéo bằng vải

 

Vali kéo bằng nhôm

 

Đây là những loại vali sử dụng khung nhôm hoặc nhôm nguyên khối. Nếu là vali kéo khung thì đó thường là vali nhựa viền khung nhôm để tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Chúng nổi bật với những đặc điểm như:

 Được làm từ chất liệu nhôm cacbon bền bỉ, có khả năng chịu lực đặc biệt. 

 Khả năng bảo mật tuyệt đối, không thể bị cắt rạch.

 Sở hữu khóa vali TSA được chấp nhận tại mọi sân bay quốc tế.

Thế nhưng chúng cũng có nhiều nhược điểm như:

 Trọng lượng nặng nhất trong các loại valo phổ biến hiện nay.

 Giá thành cao.

 Dễ bị biến dạng hơn vali kéo bằng nhựa.

 

Vali kéo khung nhôm

Ảnh: Vali kéo khung nhôm

 

Vali kéo da

 

Vali kéo da là những loại vali được làm từ da PU bồi EVA. tuy vali kéo giả da có tính thẩm mỹ cao nhưng chúng thật sự không phổ biến vali nhựa và vali vải vì giá thành khá cao. Chúng được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng có thể khẳng định đẳng cấp cho người dùng. Ngoài ra vali kéo da còn có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt. 

 

Vali kéo da

Ảnh: Vali kéo da

 

Các kích thước vali kéo thông dụng

 

Đối với những mẫu vali kéo thì hiện nay có khoảng 11 size vali thông dụng nhất từ loại vali kéo nhỏ gọn cho đến vali kéo du lịch cỡ đại. Trong đó 3 size phổ biến và được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất là vali kéo size 20, size 24 và size 28. Bên cạnh đó, các loại vali kéo size khác cũng được ưa chuộng không kém.

► Vali kéo size 16: kích thước 45 x 30 x 18cm, có thể chứa tối đa 2-5kg hành lý.

► Vali kéo size 17: kích thước 42 x 21 x 45cm, thể tích chứa đồ là 40 lít, có thể chứa đồ tối đa là 10kg hành lý.

► Vali kéo size 18: có kích thước: 39 x 24 x 54cm, thể tích chứa đồ 45 lít, trọng lượng tối đa có thể chứa đồ là từ 12kg.

► Vali kéo size 19: kích thước 31 x 21 x 41cm, khối lượng chứa tối đa đến 13kg.

► Vali kéo size 20: kích thước :  36.5 x 25.5 x 53cm. Đây là kích cỡ vali kéo lớn nhất mà bạn có thể xách tay lên máy bay.

► Vali kéo size 22: kích thước 41 x 24 x 55cm, chứa đựng từ 15 đến 20kg hành lý.

► Vali kéo size 24: kích thước phổ biến là 60 x 45 x 25cm, có thể chứa được tối đa 25kg hàng hóa. Đây là loại vali kéo cỡ trung được ưa chuộng nhiều nhất. 

Vali kéo size 25: khối lượng chứa đồ xấp xỉ size 24 nhưng giá tiền lại nhỉnh hơn nên không phổ biến.

Vali kéo size 26: kích thước 62 x 42 x 27cm, khối lượng tối đa 25 - 45 kg. Đây loại size vali cuối cùng của cỡ tầm trung.

► Vali kéo size 28: kích thước tiêu chuẩn là 76 x 48 x 32cm với trọng lượng tối đa đẻ mang lên máy bay là 30-35kg. Đây là size vali cỡ đại phổ biến dành cho những chuyến đi gia đình dài ngày.

► Vali kéo size 32: kích thước phổ biến là 80 x 55.8 x 34.5cm.

 

Các kích thước vali kéo thông dụng

Ảnh: Các kích thước vali kéo thông dụng

 

Trên đây là những thông tin về các loại vali kéo làm quà tặng cho doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng cùng kích thước vali kéo phù hợp với ngân sách công ty.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn