5+ Mẫu Vali Du lịch Quà tặng Mới lạ - Độc đáo

Click xem ➡️ 5+ Mẫu vali quà tặng giá rẻ 🏆 ✅ thích hợp làm quà tặng nhân viên, ✅quà tặng khách hàng doanh nghiệp ✅ để quảng bá hiệu quả hình ảnh của doanh nghiệp

 

Vali du lịch giá rẻ - Món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

 

Vali du lịch là một món đồ dùng mà bất kì ai cũng phải cần tới để chứa quần áo và đồ dùng cá nhân khi đi du lịch hay đi công tác,... 

Chính vì sự tiện dụng này, vali du lịch sẽ là một món quà tặng vô cùng thích hợp để bạn dùng làm quà tặng khách hàng trong những sự kiện đặc biệt hoặc làm quà tặng cho nhân viên để chứa quần áo đi công tác hoặc đi du lịch. Nếu đã quá nhàm chán với những món quà tặng doanh nghiệp thông thường và đã quá quen thuộc, vali quà tặng sẽ là một gợi ý hay ho và đầy mới mẻ cho doanh nghiệp của bạn đấy.

 

Vali du lịch giá rẻ

Ảnh: Vali du lịch giá rẻ

 

Các loại size vali du lịch in logo làm quà tặng

 

Vali du lịch size 28

 

Loại Vali du lịch size lớn này có kích thước 7 tấc với số đo 48x31x73. Loại vali này thích hợp dùng cho những chuyến đi gia đình nhiều ngày. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại vali này với 2,3 người. Với chức năng kéo có tích hợp bánh xoay 360 độ, bạn sẽ dễ dàng mang tất cả thế giới vào trong này một cách gọn nhẹ và di chuyển dễ dàng nhất. 

 

Vali du lịch size 28

Ảnh: Vali du lịch size 28

 

Vali du lịch size 24

 

Dòng vali du lịch 24 inch là dòng vali được nhiều người sử dụng nhất bởi kích thước vừa phải để dùng cho một người đi xa từ 5-6 ngày. Loại vali này có kích thước 42x28x63, là loại vali dễ sử dụng cho một người với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang vác và kéo đẩy vô cùng thuận tiện, nhẹ nhàng.

 

Vali du lịch size 24

Ảnh: Vali du lịch size 24

 

Vali du lịch size 20

 

Vali du lịch nhỏ chỉ tầm 20 inch và có kích thước cụ thể là 36x25x53. Loại vali này là tính tiện dụng và cũng được sử dụng rất nhiều trong những chuyến đi xa, đi công tác một người chừng 3-4 ngày. Loại vali này có kích thước nhỏ và tính linh hoạt cao nên sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn cần di chuyển trong ngắn ngày và không có quá nhiều vật dụng cần mang theo. 

 

Vali du lịch size 20

Ảnh: Vali du lịch size 20

 

5+ Mẫu vali du lịch đẹp làm quà tặng nhân viên, khách hàng 

 

Vali du lịch mini

 

Loại vali này ở thời điểm hiện tại là một trong những xu hướng mới và nhận được sự yêu thích của mọi người. Chính bởi đặc tính gọn nhẹ, dễ vận chuyển mà vali mini rất phù hợp cho những chuyến đi vài ngày của một người.

 

Vali du lịch mini

Ảnh: Vali du lịch mini

 

Vali du lịch cao cấp chống trầy

 

khắc phục những điểm yếu của các loại vali khác khi dễ bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, vali chống trầy đã ra đời với thiết kế hiện đại và bề mặt được phủ một lớp chống trầy, giữ cho chiếc vali luôn bền bỉ và giữ nguyên vẹn màu sơn trong một thời gian dài.

 

Vali du lịch cao cấp chống trầy

Ảnh: Vali du lịch cao cấp chống trầy

 

Vali kéo du lịch nữ

 

Phụ nữ rất yêu thích những điều dễ thương và sở thích của họ cũng thường xuyên thay đổi, cập nhật xu hướng mới. Tại SanGia VN bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những sản phẩm vali mới nhất và hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của phụ nữ. Chẳng hạn như vali trong suốt, vali kéo dán sticker theo ý thích,....

 

Ảnh: Vali kéo du lịch nữ

 

Vali du lịch trẻ em

 

Không chỉ có người lớn mới có nhu cầu sử dụng vali, kể cả trẻ nhỏ cũng rất cần sử dụng vali để chứa những vật dụng cá nhân khi bắt đầu những chuyến du lịch cùng gia đình. Vali được sản xuất bằng chất liệu nhựa an toàn không gây kích ứng da của trẻ nhỏ và đảm bảo được sức khoẻ cho trẻ sử dụng.

 

Vali du lịch trẻ em

Ảnh: Vali du lịch trẻ em

 

Mua vali du lịch ở đâu? Vali du lịch loại nào tốt?

 

SanGia VN là địa chỉ cung cấp vali số lượng lớn nhỏ lâu năm. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và khơi gợi nhu cầu của khách hàng, SanGia VN tự tin khách hàng của mình sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.
 

Không dừng lại ở đó, SanGia VN còn cung cấp dịch vụ in logo lên vali giá rẻ cho các doanh nghiệp, tổ chức làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên của mình. Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ đến SanGia VN theo thông tin bên dưới.

 

địa chỉ cung cấp vali số lượng lớn

Ảnh: Địa chỉ cung cấp vali số lượng lớn

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn